Được 'hốt' về làm vợ đã không biết ơn mà còn lớn tiếng ghen tuông

24/10/2017 - 09:00

PNO - Anh nói rằng, nhưng cô gái ở quán xá kia cũng giống như em hồi xưa thôi. Em từng làm công việc đó em không hiểu sao, mấy cô đó để người ta ôm ấp, vuốt ve, lên giường vậy thôi chứ ai thèm cưới...

Năm nay em 34 tuổi và đã có 3 đứa con. Con gái đầu lòng của em đã 10 tuổi, là con của người chồng trước, anh mất vì bạo bệnh cũng đã 10 năm. Lúc anh mất đi để lại cho em đống nợ chồng chất do chạy chữa bệnh cho anh, trong lúc túng bấn em đã từng làm công việc tồi tệ, đó là làm nhân viên quán karaoke, nhưng em chưa từng bán thân.

Duoc 'hot' ve lam vo da khong biet on ma con lon tieng ghen tuong
Tuy từng làm ở quán karaoke, nhưng em chưa từng bán thân. Ảnh Internet

Thế rồi ở đây, em đã quen người chồng sau, anh ấy đưa đón em về hằng đêm rồi tìm cho em công việc mới để có tiền nuôi con, anh ấy bằng tuổi em. Sau hai năm, anh đã cưới em làm vợ, em theo anh về Biên Hòa lập nghiệp, sinh cho anh ấy 1 đứa con gái va 1 đứa con trai nữa. Nhưng 7 năm sống bên nhau có quá nhiều sóng gió. Anh ấy làm nghề quản lý dự án nên liên tục đi tiếp khách, nhậu nhẹt, gái gú... mà em thì ghen đến nỗi cảm thấy cuộc sống quá khó khăn.

2 năm gần đây anh ấy làm dự án ở TP Vũng Tàu. Anh thương xuyên không về nhà vào cuối tuần, lấy cớ bận việc. Em rất nhạy cảm nên đã cảm nhận điều bất an, em tìm được mọi chứng cứ của việc anh có nhân tình, gái gú. Em đem ra nói thì cãi lộn, chia tay, rồi anh năn nỉ tha thứ... Thế nhưng, mọi việc cứ tiếp diễn. Em lại làm căng, và em không ngờ rằng lần này anh nói muốn ly dị. Anh cho rằng em không phải là người vợ lý tưởng, không biết thông cảm cho chồng. Anh chỉ vì công việc nên mới vướng những chuyện ấy, gái gú là vì dẫn mấy sếp đi nhậu nên buộc phải vậy thôi chứ vợ con vẫn trên hết, em nên bỏ qua... 

Nhưng có lẽ đau lòng nhất khi trong một trận cãi nhau, anh đã lôi quá khứ của em ra so sánh, dè biểu. Anh nói rằng, nhưng cô gái ở quán xá kia cũng giống như em hồi xưa thôi. Em từng làm công việc đó em không hiểu sao, mấy cô đó để người ta ôm ấp, vuốt ve, lên giường vậy thôi chứ đời nào cưới làm vợ. Chỉ có anh ngu mới "hốt" em về thôi, em sung sướng còn không biết ơn, biết hưởng!!!

Duoc 'hot' ve lam vo da khong biet on ma con lon tieng ghen tuong
Quá khứ đó giờ khiến em phải chịu cảnh chồng chung sao? Ảnh: Internet

Em đắng miệng không biết nói gì hơn nữa, vì đã trăm lần em nói với anh rằng em chưa từng bán thân cho ai... anh ngày xưa cũng ra vẻ tin tưởng nhưng giờ mới lòi ra ý nghĩ đó. Giờ đây em muốn đạp đổ tất cả để quay về với đứa con gái mồ côi đang chịu mọi thiệt thòi sống với bà ngoại... nhưng em lại không đủ can đảm vì một nách nuôi ba con. Hiện em chỉ làm thợ sửa quần áo tại nhà với quán tạp hóa nhỏ, thu nhập chỉ đủ ăn. Em sợ ở với em các con không được học hành đến nơi đến chốn.

Mới đây anh lại nhắn tin xin lỗi, năn nỉ làm hòa, anh chạy về nhà chở mẹ con đi ăn, đi chơi, nhưng thật sự mỗi khi gần gũi em thấy ghê tởm, nên em không hưởng ứng. Anh chán nản đá thúng đụng nia, bảo em muốn đi thì cút đi rồi đi biệt. 

Em thật sự bế tắt quá. Em nên làm gì đây? Nên chấp nhận việc chồng đi làm thì phải gái gú? Em phải chọn sống "chung chồng" sao? Liệu em lên Sài Gòn thuê nhà, với công việc đang có, có nuôi nổi 2 con không? Em muốn bước ra khỏi căn nhà này quá mà thật sự lo sợ cho hai con...

Th.G (Biên Hòa)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI