Đừng đặt đồng hồ vỡ trong nhà

08/06/2019 - 09:00

PNO - Mỗi vật dụng tồn tại trong không gian ở hoặc làm việc đều có những ý nghĩa riêng mà nếu không lưu ý, có khi bạn đang âm thầm rước nguồn năng lượng tiêu cực vào mà không hay biết.

Ghế bập bênh

Ghế bập bênh khá quen thuộc trong không gian sống của chúng ta. Đó thường là vị trí nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng; có thể là nơi các thành viên nhiều thế hệ trong gia đình quây quần, trò chuyện. Thế nhưng, nếu chiếc ghế bập bênh ấy không thường xuyên được sử dụng mà vẫn cứ lắc lư chậm rãi trong đêm tối hoặc khoảng trống trải, bạn sẽ nghĩ thế nào?

Dung dat dong ho vo trong nha

Người Ireland từ xa xưa tin rằng một chiếc ghế bập bênh bỏ không sẽ là hình ảnh thay cho lời mời gọi những năng lượng tiêu cực chiếm lấy chỗ ngồi ấy. Vì thế, nếu vẫn giữ lấy chiếc ghế bập bênh, hãy chú ý đến vị trí đặt và thường xuyên sử dụng. 

Màu nhuộm xanh lá  

Vào thế kỷ XVIII, bảng màu nhuộm “kết nạp” thêm những màu mới với tông xanh lá cây rất được ưa chuộng và được áp dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Sau một thời gian, người ta phát hiện những người thường xuyên làm việc với các màu nhuộm hóa chất xanh lá sức khỏe giảm sút đáng kể.

Dung dat dong ho vo trong nha

Đến năm 1822, các nhà khoa học châu Âu xác nhận thành phần thuốc nhuộm có chứa độc thạch tín, gây hại với con người. Màu nhuộm xanh lá cây, thậm chí là sơn tường màu xanh cũng trở thành nỗi ám ảnh với những ai quá sợ hãi tác hại từ màu nhuộm không an toàn này.

Nhiều gia đình ở châu Âu còn tin rằng màu xanh lá không mang lại may mắn cho ngôi nhà của họ dù các nhà khoa học đã giải thích nguyên nhân đến từ chất độc thạch tín. 

Đồng hồ vỡ hay không hoạt động

Theo thuyết phong thủy, bạn không nên giữ những món đồ vỡ trong nhà vì hình ảnh ấy tạo nên năng lượng lộn xộn trong không gian sống của bạn. Người ta tin rằng một chiếc đồng hồ vỡ hay ngừng hoạt động, nó sẽ khiến mọi thứ xung quanh tắc nghẽn đúng thời điểm ngừng hoạt động ấy.

Dung dat dong ho vo trong nha

Sự ngưng trệ này sẽ gây cản trở nguồn năng lượng hướng đến tương lai, khiến mọi thứ bế tắc, không thấy được lối ra. 

Cây xương rồng

Bạn thường nghe nói rằng xương rồng là loài cây thích hợp đặt trong nhà vì đặc tính dễ chăm sóc của nó. Thế nhưng, theo nguyên tắc phong thủy, những loài cây có gai nhọn luôn thu hút năng lượng tiêu cực.

Dung dat dong ho vo trong nha

Bề mặt thô ráp của cây xương rồng được cho là mang đến không khí căng thẳng trong nhà, khiến các mối quan hệ dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hoa hồng cũng là loài có gai ở thân nhưng vì những chiếc gai mỏng manh có kích thước nhỏ so với toàn bộ cành hoa nên năng lượng tiêu cực nó thu hút không đáng kể. 

Giường ngủ bề bộn

Nếu không có thói quen dọn dẹp gọn gàng giường ngủ mỗi sáng thức giấc, bạn nên cố gắng thay đổi. Góc giường ngủ tượng trưng cho nơi chốn bình yên nhất khi bạn trở về nhà. Góc giường càng gọn gàng, tâm trí của bạn càng được thư giãn.

Dung dat dong ho vo trong nha

Nếu bạn ngại dọn dẹp giường ngủ vì có quá nhiều đồ đạc xung quanh thì hãy đơn giản hóa góc giường để việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể. Càng thoải mái khi nằm trên giường của mình, bạn sẽ càng nạp nhiều năng lượng tích cực. 

Chiếc dù căng sẵn

Dung dat dong ho vo trong nha

Hình ảnh này thường thấy khi trẻ nhỏ lấy dù của cha mẹ ra làm đồ chơi. Bạn hãy cất gọn chiếc dù của mình, tránh để cho trẻ căng ra. Người Ai Cập cổ tin rằng khi mang vào nhà bất cứ vật dụng nào để bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của thời tiết sẽ là hành động kiêng kỵ, vì như thế chẳng khác nào “xem thường” sự bảo vệ từ các năng lượng thiêng liêng. Một khi đã bước vào nhà, người Ai Cập cổ tin rằng họ sẽ được bảo vệ và hoàn toàn tin tưởng vào điều ấy.

Cây khô cằn và chết

Nếu bạn muốn quanh mình tràn đầy năng lượng tích cực thì đừng để cho cây cối hiện diện xung quanh cằn cỗi, khô héo, không còn sức sống. Nếu bạn bỏ mặc cho cây chết đi, chẳng khác nào bạn đang mời năng lượng xấu xâm nhập không gian sống. Hình ảnh ấy sẽ khiến mọi người hiểu là bạn chẳng muốn mời ai bước vào không gian của mình. 

Dung dat dong ho vo trong nha

Xác động vật

Ở một số gia đình thường trưng đầu, bộ da của các con vật để trang trí nhằm thể hiện nét độc đáo, cá tính của người chủ. Thế nhưng, đây là điều chẳng nên. Bạn đã biết không nên để cây chết xung quanh không gian sống hoặc làm việc thì với động vật chết cũng vậy.

Dung dat dong ho vo trong nha

Đó không phải là nguồn năng lượng tích cực hay mang đến lợi ích cho bạn vì người trong nhà hoặc khách đến chơi sẽ luôn có cảm giác rợn người, cảm thấy không an toàn vì thường tưởng tượng có một con thú đang dõi theo mình. Ngoài ra, để tránh tạo nên bầu không khí căng thẳng không đáng có, bạn cũng nên hạn chế treo tranh ảnh về những cuộc chiến đẫm máu, hoặc mang màu sắc quá bạo lực. 

Lịch cũ 

Bộ lịch hoặc tờ lịch cũ hiện diện trong nhà giống như sự hiện diện của một chiếc đồng hồ chết. Nó khiến người ta có cảm giác mọi thứ bế tắc và mắc kẹt. Đó chính là biểu trưng của việc ngăn chặn dòng năng lượng may mắn, tích cực đến với bạn. Chẳng lẽ bạn muốn cuộc đời mình bị rút ngắn với từng ấy năm mà không có sự tiếp nối hay thay đổi mới mẻ nào? 

Dung dat dong ho vo trong nha
 

Thiên Như 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI