Dù ông hay bà, 5 lỗi sai này đều khiến cả hai mất lửa

17/08/2017 - 15:00

PNO - Để tránh 'xôi hỏng bỏng không' bạn và đối tác phải tránh ngay 5 sai lầm rất thường nhưng lại vô cùng quan trọng này.

1. Quá vội vàng hay quá chậm chạp

Nếu đây không phải là lần đầu tiên “lâm trận” của hai người thì chẳng mấy khó khăn để nắm bắt sở thích này. Đừng vì quá hào hứng mà… xông vào âu yếm trong khi đối phương còn chưa kịp xử lý xong miếng xoài chấm mắm nêm; hay quá chậm, cứ từ từ lần mò khi ai đó đã xẹp lép cảm hứng và nằm đơ như cây cơ trên mặt trận. Tuy nhiên, khi bạn biết gia giảm vận tốc nhanh mà chậm, chậm mà nhanh thì ắt “trăm trận trăm thắng” ngay!

Du ong hay ba, 5 loi sai nay deu khien ca hai mat lua
Ảnh minh họa

2. Quá yên ắng

Em có nghe thấy gió nói gì không?” - Nếu bạn nghe thấy thật trong khi đang giữa cuộc chơi thì điểm cho lần này sẽ là âm đấy! Ai ơi, làm tình chớ đừng làm tội, hãy tạo ra một giai điệu riêng cho cả hai bằng những lời thì thầm gợi mở đầy nóng bỏng, hơi thở gấp, dồn dập hoặc một chút rên rỉ như chú mèo con; hay những câu hỏi đầy quan tâm và yêu thương người bạn đời của mình. Hãy để chàng biết rằng bạn nóng bỏng sinh động thế nào, chứ không phải là một nàng búp bê vô cảm.

3. Kỹ năng cởi – mở

Du ong hay ba, 5 loi sai nay deu khien ca hai mat lua
Ảnh minh họa

Ắt hẳn không ít cặp đôi đã rơi vào trường hợp dở khóc dở cười khi anh chàng phải bặm môi trợn mắt để lần mở chiếc áo ngực, hay cô nàng kéo khóa quần mà không may kẹt vào “của quý”. Để khắc phục trường hợp này bạn và chàng cần hỗ trợ nhau bằng cách chọn mặc áo quần, nội y có khả năng lột nhanh, tháo gọn. Như thế sẽ đỡ mất thời gian đánh đố nhau.

4. Đau bụng vệ sinh

Thật ái ngại nếu bạn phải ngừng cuộc vui dở dang để chạy vào toilet vì rất khó để có thể tiếp tục nồng nhiệt lại khi bạn trở ra. Nếu đã có “lịch” với ông xã, bạn nên cố gắng ăn uống nhẹ nhàng hoặc “xử lý” mọi thứ sạch sẽ trước khi đón chàng trong bộ váy ngủ mê mẩn lòng người nhé!

5. Không chịu lắng nghe

Du ong hay ba, 5 loi sai nay deu khien ca hai mat lua
Ảnh minh họa

Đã, đang và mãi mãi là chía khóa quan trọng trong mọi mối quan hệ ái tình. Bạn cần phải lắng nghe và cho đối phương cơ hội lắng nghe mình để hiểu được nhu cầu, sở thích cũng như ghét gì khi ở trên giường. Luôn luôn lắng nghe, cố gắng thấu hiểu và chịu sáng tạo hơn khi ở bên nhau thì cả hai bạn sẽ mãi có những giây phút thú vị trong cõi riêng tư của mình.

Suzi Q (Tổng hợp theo Sarcasm)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI