Đòn trả thù thâm độc dành cho kẻ ngoại tình

21/04/2016 - 12:16

PNO - Những con người đã chà đạp lên niềm tin, tình yêu và cuộc đời của cô sẽ không bao giờ được yên ổn như thế đâu. Cô thề!

“Tối nay mình gặp nhau ở quán Lốc Xoáy được không anh?”, tin nhắn vừa lướt qua màn hình điện thoại của Khang khiến Hà bàng hoàng không dám tin vào mắt mình. Cô mở điện thoại, lần tìm mọi tin nhắn và cuộc gọi liên quan đến số điện thoại vừa gửi đến những dòng chữ ấy nhưng vô vọng, không một điều gì được lưu lại.

Khang tắm xong, vuốt vuốt điện thoại, nở một nụ cười đầy ẩn ý. Rồi nhanh như cắt, anh thao tác xóa tin nhắn ấy đi, giả vờ gọi điện cho người bạn: “Ông à, tôi bây giờ mới nhận được. Tối nay gặp nhau ở quán café Trắng rồi bàn rõ hơn nhé! Tôi chuẩn bị đi luôn đây!”. Xong xuôi, Khang quay sang Hà: “Tối nay anh gặp anh Thanh để bàn bạc thêm về chuyện làm ăn. Nếu anh về muộn, em cứ ngủ trước đi nhé!”.

Hà im lặng, cố kìm nỗi đau quá lớn đang cuộn trào trong lòng mình lúc này, gắng không bật ra thành những lời đay nghiến, chất vấn. Bởi, cuối cùng thì cũng chẳng ích chi cả, khi Khang đã không còn là của cô nữa rồi. Người đàn ông mà cô hết lòng thương yêu, nay đã phụ cô đi tìm người thứ ba để thỏa mãn nhục dục của mình.

Khang đi rồi, Hà cũng gọi một chiếc taxi, đuổi theo phía sau. Cuối điểm dừng của Khang, là một cô gái xinh xắn, cao ráo đang đợi sẵn ở nhà nghỉ có tên Lốc Xoáy đúng như tin nhắn. Hà ở ngoài, nghe lồng ngực mình vỡ thành trăm mảnh, đau nhói. Cô biết, quãng thời gian yêu đương ba năm và hơn một năm sống thử như vợ chồng đến đây chính thức chấm dứt. Và cô hiểu, sau biết bao nhiêu điều đã hiến dâng cho một kẻ Sở Khanh, nay trước mắt mình chỉ còn lại một đống đổ nát mà thôi.

Nhưng, chắc chắn rồi, những con người đã chà đạp lên niềm tin, tình yêu và cuộc đời của cô sẽ không được yên ổn như thế đâu. Cô thề, sẽ là vậy!

Cô quay về, mở số điện thoại mà mình đã kịp ghi ra giấy lúc nãy. Cô nhờ cậu em trai của mình kiên trì gọi điện làm quen. Cuối cùng, cô đã có trong tay thông tin về ả nhân tình của Khang. Thì ra, cô ta cũng là dạng tử tế, có nghề nghiệp đàng hoàng, là nhân viên văn phòng bình thường, và là đồng hương với Khang. Nhưng Hà chưa muốn làm gì vội, kế hoạch còn ở phía trước.

Don tra thu tham doc danh cho ke ngoai tinh

Với Khang, cô vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Dường như nỗi đau quá lớn khiến cô trơ lì với những giằng xé trong lòng mình. Cô không thể hiện điều đó, ngược lại còn quan tâm, yêu chiều Khang hơn. Nhưng chỉ riêng Hà mới hiểu, cô kinh tởm những điều đó ra sao. Bởi cô chỉ muốn trả thù mà thôi. Trả thù gã đàn ông đốn mạt, tham lam và trả thù cô nhân tình trơ tráo kia.

Cuối cùng thì cơ hội cũng đến. Đó là khi Khang thông báo sang tuần sẽ đi công tác vài ngày theo sự sắp xếp của cấp trên. Nhưng Hà hỏi người đồng nghiệp thân thiết của Khang thì được biết, chẳng có cái lịch nào như thế cả. Và Hà, hoàn toàn đã đoán biết được chuyện này. Cô âu yếm bảo Khang, hãy để cô được tự tay sửa soạn áo quần cho anh. Đương nhiên, Khang cực kỳ hớn hở với ý kiến này.

Một tiếng trước khi đi, trong lúc Khang đóng cửa tắm gội, thì Hà mở vali, bỏ một tờ giấy xét nghiệm HIV với kết quả dương tính xuống dưới lớp áo quần. Rồi cô lấy một ít gói bột sắn dây nhỏ đã nghiền nát từ trước giấu trong một số túi quần xếp sẵn. Hành trang của một kẻ nghiện ngập chắc chỉ có thế thôi nhỉ, cô mỉm cười tự nhủ. Xong xuôi đâu đấy, Hà kéo chặt vali lại, như thể chưa bao giờ tươm tất hơn. Rồi cô thơm nhẹ lên má Khang, gửi lời chào đầy ẩn ý: “Hi vọng chuyến công tác của anh vui vẻ và thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại anh!”.

Khang cứ thế vô tư kéo vali đi mà không hay biết, trước mắt mình là một đêm cực kỳ giông tố. Cô nhân tình bé nhỏ la hét kinh sợ khi sờ thấy và lôi ra một túi bột trắng trong túi quần của Khang. Rồi mặc kệ Khang chưa kịp thanh minh xong, thì cô đã lục tung vali, làm rơi ra tờ giấy xét nghiệm và những gói bột nhỏ khác. Cô ta chỉ kịp gào lên: “Trời ơi! Anh định hại chết cả đời tôi luôn sao?”, rồi xô Khang ra khỏi cửa, gục đầu ôm mặt khóc. Khang cứng họng, không còn lời nào để bào chữa nữa.

Rất nhanh chóng, Khang đoán ra được ai là người bày ra những chuyện này. Anh gọi điện về cho Hà, nhưng điện thoại không liên lạc được. Anh hộc tốc về lại căn nhà của hai người, nhưng hoàn toàn trống không. Chỉ thấy một tờ giấy trên bàn: “Chào kẻ phản bội, anh hài lòng chứ? Tôi đã từng rất yêu anh, nhưng bây giờ thì không còn nữa rồi. Kết quả xét nghiệm ấy cũng đã được gửi đến công ty anh, hi vọng những ngày sắp tới với anh sẽ vui. Vĩnh biệt anh!”.

Anh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI