Điều gì dẫn dắt các quý ông vào 'cuộc yêu' hoàn hảo?

15/08/2017 - 14:24

PNO - Có 5 vấn đề mà cánh mày râu thường để tâm quan sát khi gần gũi đối tác. Hãy tham khảo và vận dụng vào những cuộc yêu của riêng bạn để 'chuyện ấy' luôn nồng nàn và hứng khởi.

Phụ nữ chúng ta luôn “tham lam” muốn nắm bắt trọn vẹn tâm tưởng, suy nghĩ của các ông chồng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là trong chuyện phòng the. Đây là 5 vấn đề mà cánh mày râu thường hay để tâm quan sát khi gần gũi đối tác. Hãy tham khảo xem sao.

Thái độ của bạn

Không ít chị em vẫn suy nghĩ một cách rất ngô nghê rằng cánh mày râu chỉ cần nhận được cái gật đầu cho “chuyện ấy” là đủ vui. Trên thực tế, mặc dù đàn ông có nhu cầu sex cao hơn phụ nữ thật, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ hài lòng khi phải “hùng hục” một mình từ đầu đến cuối trong sự thụ động, thờ ơ của đối tác. Ai có thể thăng hoa với sự gượng gạo và vẻ mặt “ráng làm cho xong chuyện” của bạn? 

Dieu gi dan dat cac quy ong vao 'cuoc yeu' hoan hao?
Đừng để chàng “hùng hục” một mình từ đầu đến cuối. Ảnh minh họa

Bạn cũng không cần phải thường xuyên tỏ ra mạnh mẽ, chủ động mà chỉ cần cho anh ấy thấy được sự hứng khởi, thích thú của bạn, đồng thời phối hợp bằng những cử động nhịp nhàng hay đôi khi là một chút đòi hỏi phá cách. Thi thoảng sự chủ động, táo bạo của bạn sẽ khiến hấp dẫn, bất ngờ và thích thú hơn bao giờ hết. 

Đôi mắt của bạn 

Không ít phụ nữ thường “giả vờ” hân hoan khi gần gũi chồng trong khi bản thân không cảm thấy hứng thú với sex. Họ biểu hiện niềm vui thích của mình bằng những âm thanh khe khẽ trong cổ họng, thoạt nghe qua có vẻ rất gợi tình. Nhưng các ông chồng sẽ phát giác ra hành vi giả vờ này ngay chỉ bằng cách nhìn vào mắt bạn. Ánh mắt vô cảm, nhạt nhẽo, nhìn vu vơ đâu đó trên… trần nhà sẽ tố cáo bạn. Ngược lại, sự mê đắm, hứng khởi sẽ bộc lộ rõ ràng trong ánh mắt bạn dành cho chàng khi kề sát bên nhau. 

Dieu gi dan dat cac quy ong vao 'cuoc yeu' hoan hao?
Sự mê đắm, hứng khởi sẽ bộc lộ rõ ràng trong ánh mắt bạn dành cho chàng khi kề sát bên nhau. Ảnh minh họa

Hơi thở 

Tiếng thở của vợ khi ân ái cũng là một dấu hiệu mà các ông chồng rất quan tâm. Tiếng thở sâu, gấp gáp, dồn dập sẽ chứng tỏ bạn thực sự được chàng khuấy động và truyền cảm hứng, đồng thời báo hiệu việc sẵn sàng “lên đỉnh” cùng anh ấy. Trái lại, tiếng thở đều, không nặng hơn bình thường sẽ tố cáo việc bạn chỉ đang cố đóng cho xong vai diễn nhạt nhẽo của mình trong một “bộ phim” chỉ có chàng hứng thú tham gia. 

Mùi hương 

Mùi hương của đối tác là một trong những thứ gây kích thích nhất đối với phái mạnh khi bắt đầu nhập cuộc. Họ có thể biết ngay bạn vừa đổi loại nước hoa khác hay vừa tắm tinh dầu, và những mùi hương ngọt ngào, dễ chịu sẽ lay động từng milimet trên cơ thể họ, khiến các chàng chỉ muốn “lâm trận” ngay lập tức.

Dieu gi dan dat cac quy ong vao 'cuoc yeu' hoan hao?
Mùi hương của đối tác là một trong những thứ gây kích thích nhất đối với phái mạnh. Ảnh minh họa

Underwear bạn mặc khi nhập cuộc

Những món đồ nho nhỏ bạn mặc khi chỉ có hai người cũng là chất xúc tác khiến cánh mày râu thêm phần thích thú. Một cơ thể dù đẹp đến mấy mà mặc chiếc quần nhỏ cũ kỹ hay chiếc áo lót xộc xệch, ngả màu cũng sẽ khiến các ông chồng “cụt hứng”. Bởi vậy, đừng ngần ngại đầu tư cho mình. 

Và thi thoảng, không mặc gì bên trong cũng là một món quà bất ngờ dành cho chàng đấy!

Anh Khoa (theo Women's Health)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI