Đêm qua, tôi chết lặng trong phòng mặc cho chồng sắp cưới quỳ gối van xin

26/04/2017 - 06:19

PNO - Đúng là giờ chẳng tin được tình yêu. Trước mặt người ta nói ngon ngọt, đầy yêu thương, nhưng đằng sau người ta lại sẵn sàng lên giường với người đàn bà khác.

Hơn 1 năm yêu nhau, những tưởng tình yêu của tôi và anh đã đủ chín mùi, do đó mới đây 2 bên gia đình gặp gỡ nhau và nói chuyện đám cưới. Hiện chúng tôi đã làm xong thủ tục tiến hành đám hỏi chỉ chờ đến 25 ngày nữa là đám cưới. Vậy mà trong những ngày sắp cưới, tôi lại phát hiện ra anh phản bội tôi.

Năm nay anh  đã 29, còn tôi 26 tuổi. Chúng tôi biết nhau qua bạn bè rồi tìm hiểu và yêu thương nhau. Anh hiện đang làm tại một công ty phần mềm, tôi làm tại lễ tân tại công ty du lịch. 

Dem qua, toi chet lang trong phong mac cho chong sap cuoi quy goi van xin
 

Hai hôm nay, đứa em gái nhà dì tôi ở Hải Phòng xuống nhà tôi chơi. Em cũng đang có chuyện buồn phiền trong tình cảm nên xuống đây tâm sự với tôi. Chị em tôi vốn từ trước rất thân thiết như chị em gái. Bởi thế tôi gọi cho anh nói rằng 1,2 hôm 2 đứa sẽ không gặp nhau vì tôi muốn dành thời gian cho cô em gái của mình. Anh cũng rất vui vẻ đồng ý và còn dặn tôi đưa em đi chơi, đi ăn vặt và đi xem phim sẽ giúp em giải khuây.

Cả ngày qua, thấy em vẫn buồn chuyện riêng nên tôi xin nghỉ làm 1 hôm để ở nhà với em. Vì nói chuyện thâu đêm suốt sáng hôm trước nên tôi và em ngủ đến tận trưa mới dậy. Sau khi ăn uống xong, tôi đưa em đi ăn và về ngủ. Đến tối, em lại cuồng chân và rủ tôi ra đường chơi. Chiều em, 23h đêm tôi còn dắt xe ra đường. Em vi vu chở tôi đi ăn vặt ở một quán ăn cách tôi ở khoảng 5 km.

Khi chị em tôi đi ăn vặt về trên đường thì bất chợt thấy chiếc xe của chồng sắp cưới của tôi đi thong dong đằng trước. Điều chướng tai gai mắt là anh còn đèo theo một cô gái trẻ ăn mặc cực thời trang và mát mẻ. Người con gái này cứ ôm eo, cười cợt với anh rất tình cảm.

Nhìn thấy cảnh chồng sắp cưới đi với gái lạ mà tôi chết lặng. Em gái tôi cứ nóng tính bảo đi lên để hỏi cho ra lẽ. Nhưng tôi cứ nói em cố gắng bám theo xem anh đưa cô ta đi đâu, làm gì. Tôi vẫn còn cố gắng ngụy biện cho bản thân rằng, biết đâu anh với cô gái kia là bạn hoặc anh em họ mà tôi chẳng biết thì sao?

Nhưng chính tôi cũng chết đứng tim khi thấy anh rẽ vào một nhà nghỉ nằm sâu hun hút tận trong ngõ nhỏ. Thấy anh như vậy, tôi điên lên và sốc. Tuy nhiên, tôi vẫn cố bắt tận tay tại trận để kẻ dối trá như anh không còn con đường nào chối cãi. Ngồi đằng sau xe của em, tôi cứ thế lấy điện thoại ra quay và chụp nhằm ghi lại hết cảnh trên để làm chứng. Tay tôi cứ run run mà nhiều khi tưởng cầm cái điện thoại còn không vững nữa.

Đợi cho anh và người phụ nữ lạ vào phòng riêng của mình trên tầng 5, em tôi cứ lôi xềnh xềnh tôi vào nhà nghỉ cùng để lên bắt tại trận. Rồi em phải lừa bảo vệ nhà nghỉ ở đó rằng, vì đã hẹn hò trước với anh, lại hẹn nhau “yêu tập thể” thác loạn ở phòng đó nên bảo vệ cũng tin. Anh ta còn đưa cho em tôi chiếc điều khiển điều hòa bảo lúc nãy anh lên mà quên không mang theo.

Khi hai chị em tôi lên đến nơi, em tôi bạo dạn gõ cửa thì cô gái ở trong phòng ra mở cửa. Cô ta vừa ló mặt ra thì em tôi đẩy cửa vào luôn.

Dem qua, toi chet lang trong phong mac cho chong sap cuoi quy goi van xin
 

Cô nhân tình của anh mặt cắt không còn một giọt máu. Nghe tiếng kêu thất thanh của nhân tình, chồng sắp cưới của tôi cũng từ nhà tắm không một mảnh vải che thân đi ra.

Nhìn thấy 2 chị em, anh ta cũng xanh mặt và chạy lai vào phòng tắm lấy vội chiếc khăn quấn vào người. Sau đó, chưa cần phải chị em tôi nói gì, anh ta cứ chạy lại trước tôi quỳ xuống xin lỗi. Anh không giải thích gì mà chỉ đổ lỗi hết cho cô nhân tình đã gạ gẫm và gạ tình anh.

Thật sự, chứng kiến cảnh ngang trái này, tôi cứ khóc hết nước mắt và giận run người. Em tôi thì cứ xông lên chửi bởi chì chiết anh ta và người phụ nữ kia. Sau đó, em lôi tuột tôi về nhà. 

Chưa bao giờ tôi lại nghĩ mình rơi vào thảm cảnh này. Nhưng tôi suy sụp rất nhiều. Bởi vì chúng tôi chỉ còn hơn 20 ngày nữa là đám cưới, vậy mà anh còn không tôn trọng tôi và đi ngủ với người khác. Chưa lấy nhau mà anh ta đã lăng nhăng như thế rồi. Lấy nhau về không biết mọi chuyện đến nước nào. Vì thế, ngay đêm qua, tôi đã xác định chấm dứt với anh ta từ đây.

Sau khi chị em tôi từ nhà nghỉ về nhà, anh ta cũng theo về nhà tôi ngay. Tôi  lên phòng khóa trái cửa và nằm khóc rú lên vì thất vọng và ê chề quá. Còn anh ta, hết quỳ trước cửa phòng tôi xin lỗi lại chạy xuống quỳ dưới phòng khách cầu xin khiến đêm qua cả nhà tôi náo loạn.

Bố mẹ tôi bảo anh ta đi về đi khuya rồi, mai sẽ nói chuyện tiếp nhưng anh ta không chịu. Suốt cả đêm qua, anh ta vẫn quỳ gối dưới phòng khách nhà tôi miệng không ngừng nói: “Vợ ơi, cho anh xin lỗi. Anh sai rồi”.

Dem qua, toi chet lang trong phong mac cho chong sap cuoi quy goi van xin
 

Nằm trong phòng, cứ thỉnh thoảng có người nhà vào nói anh vẫn quỳ dưới đó và bảo tôi ra nói với anh vài câu để anh ta đừng làm vậy mà tôi không thể. Tôi không muốn gặp anh ta cũng không muốn nói bất kỳ điều gì với con người ấy.

Nhưng giờ đến sáng rồi, anh ta vẫn quỳ gối xin tha thứ như thế, người nhà tôi lại sốt ruột bảo tôi anh ta biết lỗi và hồi tâm chuyển ý rồi nên cứ bảo tôi tha thứ cho anh ta. Họ còn nói, đàn ông ai chẳng vậy. Hơn nữa chúng tôi sắp làm đám cưới rồi. Vì thế, bảo tôi bỏ qua cho anh ta một lần.

Trong lòng tôi lúc này không nghĩ được nhiều đến thế. Tôi chỉ muốn anh ta biến mất khỏi cuộc sống của tôi ngay tức khắc thôi. Mong độc giả hay cho tôi lời khuyên, tôi phải làm gì lúc này đây? Hãy cho tôi lời khuyên sáng suốt nhất để tôi không ân hận về sau.

Đỗ Thị Hà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI