Đặt gà trống đồng trong tủ quần áo để ngăn chồng đào hoa?

15/09/2015 - 13:37

PNO - Chuyên gia Băng Sơn cho biết, đặt gà trống đồng trong tủ sẽ phần nào có tác dụng giải trừ đào hoa cho người chồng có tính lăng nhăng.

Suy sụp vì chồng ngoại tình

Chuyên gia Băng Sơn tâm sự, một trường hợp hóa giải mà anh nhớ nhất từ khi hành nghề tới nay là câu chuyện của gia đình chị Lê Thị Nguyệt (sinh năm 1973), chồng là Đào Quang Huy (sinh năm 1971, trú tại Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Dat ga trong dong trong tu quan ao de ngan chong dao hoa?
Chuyên gia phong thủy Băng Sơn.

Chị Nguyệt lập gia đình cách đây 7 năm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của chị không mấy hạnh phúc vì chị sinh con một bề lại toàn là con gái. Tinh thần chị Nguyệt suy sụp hơn khi chị bắt quả tang chồng mình ngoại tình. Không muốn làm to chuyện, chị tha thứ cho chồng sau khi bắt chồng hứa sẽ không tái phạm nữa.

Thế nhưng “lời nói gió bay”, chồng chị quen thói chơi bời bên ngoài, tiếp tục cặp kè bồ bịch. Khuyên chồng không được, phải suy nghĩ nhiều nên chị Nguyệt gầy rộc đi, cơ thể bạc nhược, trên khuôn mặt không bao giờ có được một nét tươi tỉnh.

“Sau khi tôi đến mục sở thị ngôi nhà thì thấy ngôi nhà chị Nguyệt có vấn đề. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chị này phải khổ sở suốt thời gian qua”, chuyên gia Băng Sơn nói.

Hóa lục sát, giải trừ đào hoa

Ngôi nhà cấp 4 của gia đình chị Nguyệt chia thành hai khu, phòng khách đằng trước, đằng sau là khu phụ bếp núc, nhà vệ sinh, có gác xép. Khu phụ được cơi nới nên thấp hơn nền nhà và bị thiếu ánh sáng trầm trọng, chỉ có ánh sáng từ cửa chính khi mở, và một cửa phụ nhỏ hình vuông 40cm.

Cửa chính nhà chị Nguyệt mở hướng Nam, bếp đặt hướng Bắc, nhà xí, nhà tắm hướng Tây Bắc, cống thoát nước lộ thiên, hướng Đông chảy ra hướng bờ sông.

“Qua xem xét, tôi thấy, chồng sinh năm 1971 thuộc quái khôn, vợ sinh năm 1973 thuộc quái càn. Hai người cùng thuộc tây trạch sự kết hợp được diên niên. Chủ nhà quái khôn, cửa chính hướng Nam (ly) phạm lục sát. Giường kê phạm cung ngũ hoàng sát, cung Tây Bắc làm nhà xí áp cung diên niên của chủ nhà. Bếp chính Bắc áp cung tuyệt mệnh, cống thoát khu phụ hướng Đông Bắc áp cung sinh khí (tài lộc của gia chủ).

Điều này có nghĩa là toàn bộ cung tốt của gia chủ như sinh khí, diên niên bị phạm. Tổng luận thì gia chủ khôn nhà cửa chính hướng Nam được trùng quái "Hỏa địa tấn" - hỏa địa tấn gồm 2 đơn quái ly thuộc âm hỏa. Quái khôn - thổ tuy được tương sinh nhưng hai quái đều là âm nên bị thuần âm, dẫn đến ly hỏa đốt cháy khôn thổ, làm cho khôn thổ bị khô nóng trở thành cằn cỗi cho kết quả lục sát.

Như vậy, tuy là hỏa sinh thổ được tương sinh nhưng lại không cho kết quả tốt, nên có tượng là: "Hỏa đáo nhân môn, quả phu tuyệt" - lửa đến cửa nhà người phụ nữ gặp nguy hiểm dễ trở thành quả phụ. Hỏa là lửa (ly hỏa), đáo nhân môn là đi đến cửa nhà người, quái khôn có tượng là mẹ già, quả phụ tuyệt, là nam nhân trong gia đình bị tai họa, yếu sinh lực, khó có con nối dõi tông đường, đoản thọ, phụ nữ dễ trở thành quả phụ. 

Vì vậy, nhà này những năm đầu cũng được phát tài, có tiền của vì được ly hỏa sinh cho khôn thổ. Nhưng lục sát thuộc thủy khắc mệnh thổ nên về sau, nhà này sa sút, nam nhân dễ đoản thọ dẫn đến nhân đinh không tăng mà lại giảm đi, phụ nữ dễ góa bụa, phụ nữ cai quản nhà cửa, thiếu con nối dõi, người khác thừa hưởng cơ nghiệp", chuyên gia Băng Sơn phân tích.

 Để hóa giải điều này, chuyên gia Băng Sơn cho biết, khu phụ không thể thay đổi vì hoàn cảnh kinh tế không cho phép, nên chỉ treo gương bát quái ở cửa, đưa gà trống đồng vào ngăn tủ đựng quần áo của chồng (ngăn chồng đào hoa).

Dat ga trong dong trong tu quan ao de ngan chong dao hoa?
Trong phong thủy, gà trống đồng có tác dụng giải trừ đào hoa (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, chuyên gia Băng Sơn cũng lấy hai bát muối để chấn yểm, khử sát. Một bát để dưới giường nằm, chấn yểm các đồ cổ trong nhà. Bát còn lại đặt trong nhà vệ sinh để khử sát khu nhà tắm, xí.

Chuyên gia Băng Sơn cũng khuyên chị Nguyệt nên mở cửa khu phụ to hơn lấy ánh sáng trời vào cải tạo đường cống đi ra sau nhà ngầm ở dưới.

Nghe theo chuyên gia phong thủy Băng Sơn, chị Nguyệt thuê thợ về sửa chữa. Cũng từ hôm đặt bát muối dưới gầm giường để chấn yểm, khử sát cho cả phòng ngủ, chị thấy giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tới nay, khi liên lạc lại với chuyên gia Băng Sơn, chị cho biết đã ăn ngon, ngủ khỏe, chị cũng tăng thêm 6kg, da dẻ hồng hào, đẹp hơn rất nhiều. Hiện chồng chị cũng yêu thương vợ con hơn, không còn tính lăng nhăng, ngoại tình. Các con chị đều chăm ngoan học giỏi. Kinh tế gia đình cũng được cải thiện vì công việc buôn bán gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

 

Như Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI