Đánh thức lửa yêu

13/01/2018 - 17:30

PNO - Sự hấp dẫn của ký ức ngọt ngào, hoàn toàn đáng để thử, nhất là với những đôi uyên ương đang lâm cảnh ủ dột trên giường...

Trong chuyến du lịch mới đây, vợ chồng tôi có dịp trở lại nghỉ ngơi ở ngay khách sạn và cả căn phòng “tuần trăng mật” hồi mới cưới. Thật bất ngờ, chúng tôi có cuộc ân ái đầy hứng khởi. Có lẽ do “cảnh cũ” và chuyện ấy của vợ chồng tôi thời gian qua có phần đi xuống nên tôi rất muốn “món quà” kia lặp lại…

H. Hoa (TP.HCM)

Tình dục cũng có “ký ức” và nếu được hồi sinh, chúng hoàn toàn có thể khởi tạo, khiến cuộc ái ân bùng cháy như từng xảy ra trong quá khứ. Căn phòng “trăng mật” hay đơn giản là nơi từng chứng kiến cuộc vui xác thịt đầu đời, xứng đáng với vai trò đánh thức ký ức này. Không chỉ là chứng nhân hoan lạc thể xác, nó còn là nơi in dấu cảm xúc ngọt ngào từ sự khám phá, phiêu lưu… Yếu tố khám phá trong tình dục luôn chứng tỏ sức hấp dẫn mà lắm khi sức ỳ của nền nếp, nghiêm cẩn không địch lại được. Sự mãnh liệt của “ký ức” có thể còn có phần góp sức từ những vật dụng, cách bài trí lãng mạn, gợi dục của căn phòng.

Danh thuc lua yeu
Ảnh minh họa

Nói thì nói thế, cuộc vui diễn ra trong căn phòng lạc thú trong lần tái ngộ “ký ức” có bùng cháy như đã từng hay không còn tùy duyên, tùy cơ địa của người trong cuộc. Không thiếu đôi uyên ương có dịp tương ngộ cảnh cũ người xưa nhưng chuyện ấy chẳng thấy khác lạ gì so với ở nhà.

Ta bàn tiếp về dự hậu. Sau khi được thể xác thết đãi ra trò trong căn phòng “tuần trăng mật”, khi quay về loan phòng hiện tại, một số cặp đôi may mắn bắt đà giúp tình dục khởi sắc hơn xưa, nhưng với nhiều cặp đôi khác thì phút “xuất thần” chỉ diễn ra một lần, sau đó có cố tìm lại cũng hoài công. Lúc này, hẳn mong mỏi của người trong cuộc là làm sao tái lập lại “thiên đường” bằng cách bỏ công “sao y bản chính” từ bài trí đến vật dụng. Một số thành công, còn đa phần thì công cốc, bởi dễ hiểu, không thể bê được cái “hồn cốt” của nơi chốn cũ về hiện tại. Một bản phô-tô không thể làm sống lại sự ngọt ngào của bức thư tình nguyên gốc.

Tuy vậy, với sự hấp dẫn của ký ức ngọt ngào, hoàn toàn đáng để thử, nhất là với những đôi uyên ương đang lâm cảnh ủ dột trên giường. Thực tế, có những “tuần trăng mật” không quá kén cá chọn canh, chỉ cần nhắm trúng trọng tâm là có thể gọi chúng quay về. Đơn cử, với việc táo bạo sao y cách lắp đặt gương soi tạo hiệu ứng thị giác đặc sắc cho ân ái cũng đủ tìm lại nhục cảm rực lửa một thời.

Nghe có vẻ… lẩm cẩm kiểu “ăn mày quá khứ”, nhưng đừng vội cười, chỉ khi là người trong cuộc của tình cảnh lờ đờ tình dục, người ta mới thấu được sự cấp thiết của liều doping giúp xác thịt phấn chấn trở lại. Trong số đó, liều hồi sinh bào chế từ những nồng cháy của một thời ban sơ với xác thịt luôn là lựa chọn thông minh.

 BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI