“Dâng” vợ cho bạn để kiếm một đứa con

25/10/2015 - 14:32

PNO - Chị Ân đã gần như phát điên khi biết được sự thật về đứa con mà mình sinh ra cũng như những việc mà chồng chị đã làm.

Cưới nhau được 5 năm nhưng vợ chồng chị Ân – anh Hải vẫn không sinh được con. Bị hai bên nội ngoại thúc giục, chị Ân cũng sốt ruột, chị nhiều lần đi khám nhưng các bác sĩ đều khẳng định chị hoàn toàn có khả năng làm mẹ. Nếu có vấn đề gì, thì chỉ có thể là do anh Hải.

Chị Ân khuyên chồng đi khám để chạy chữa, vì anh chị cũng đã ngoài 30 tuổi, càng để lâu, càng bất lợi cho đường con cái, nhưng anh Hải không chịu nghe lời chị.

Ban đầu anh còn tìm lí do để lảng tránh, nhưng khi bị vợ nhắc nhiều quá, anh lại nổi khùng, khẳng định mình không có bệnh tật gì.

“Dang” vo cho ban de kiem mot dua con
Hải ích kỷ "mượn tinh trùng" của bạn để giúp vợ có bầu (Ảnh minh họa)

Chị Ân biết, mỗi lần chị nhắc tới chuyện con cái là chạm vào lòng tự ái đàn ông của chồng, nên đành im lặng để gia đình được yên ấm. Thế nhưng, trong lòng chị không thôi khắc khoải, mong có một đứa con.

Biết được nỗi niềm của vợ, bản thân anh Hải cũng rất muốn có một đứa con, nhưng lại không thể. Tinh trùng của anh loãng và yếu, khả năng có con là rất mong manh. Anh đã âm thầm đi chữa trị ở nhiều nơi, uống nhiều thứ thuốc, nhưng bệnh tình vẫn không được cải thiện. Cha mẹ anh không biết chuyện, cứ đổ tất cả lỗi cho con dâu và nhiều lần bắt anh phải bỏ vợ, lấy vợ khác để sinh con, vì anh là con một.

Vợ anh thì ngày càng trở nên trầm lặng, buồn bã. Đứng trước quá nhiều áp lực, anh Hải bèn nghĩ ra một cách, đó là… xin bạn mình một đứa con.

Biết Lâm – một người bạn cùng học đã thầm yêu vợ mình từ lâu, nhưng cô lại không chọn anh ta mà chọn anh Hải làm chồng. Và thế là, anh Hải đã liên lạc với Lâm nhờ giúp. Lâm vẫn ôm mối tình với Ân, đến giờ anh ta vẫn chưa lấy vợ.

“Dang” vo cho ban de kiem mot dua con
Biết được sự thật đau đớn, Ân quyết định rời xa người đàn ông khốn nạn bao lâu cô gọi là chồng (Ảnh minh họa)

Khi Hải tới “đặt vấn đề”, Lâm ban đầu rất tức giận, nhưng Hải cầu xin anh ta giúp. Bởi đứa con không chỉ “cứu” được gia đình Hải mà còn đem lại hạnh phúc cho Ân. Vì rất yêu Ân nên Lâm muốn đem lại hạnh phúc cho cô và đồng ý lời đề nghị của Hải. Lâm cũng hứa sẽ chôn giấu chuyện này tới cuối đời. 

Hải lập kế hoạch bỏ thuốc ngủ vào nước uống của vợ rồi để cho Lâm “hành sự”. Sau 2 lần như vậy, Ân đã có thai. Dù Hải là người mong muốn chuyện đó xảy ra, nhưng anh ta lại không thể quên được chuyện Lâm và Ân đã làm với nhau.

Mỗi lần gần gũi vợ, hình ảnh đó lại hiện lên. Hải căm ghét chính mình và ghét cả Ân, dù biết cô chẳng có tội gì. Khi đứa trẻ được sinh ra, Hải đã không thể giấu kín chuyện.

Trong một lần say rượu, anh ta đã đập phá đồ đạc, chửi mắng Ân và buột miệng nói ra sự thật. Quá choáng váng và không thể tin vào tai mình, Ân đã gặp Lâm để làm rõ trắng đen. Sau khi nghe chuyện, Ân đã không thể tiếp tục chung sống với Hải, người chồng dối trá và hèn hạ.

Cô đã li dị và nuôi con một mình. Cô quá ghê tởm Hải và không muốn nhìn mặt anh ta trong nốt phần đời còn lại.

  • Hạ Cầm (ghi) 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI