Đàn ông bụng bự: ngán lắm!

03/11/2017 - 15:30

PNO - Đừng nghĩ chỉ có đàn ông mới 'háo sắc'. Đàn bà cũng 'háo sắc' như thường. Ai mà chẳng thích có chồng vừa giỏi vừa đẹp.

Đàn ông thường nặng nề chuyện nhan sắc của phái đẹp (đương nhiên, ai mà không thích cái đẹp). Tôi là phái đẹp, tôi cũng thích đàn ông đẹp vậy. Mà, nói về “nhan sắc đàn ông”, chẳng ai công nhận một anh “bụng bự” là đẹp cả. Thế mà sau khi cưới, các anh lại thả cơ thể tăng cân không phanh. Kết hôn một thời gian là bụng anh nào anh nấy cứ phình ra, như thể đang tranh “mang bầu” với vợ. Nhiều anh bụng còn bự hơn cả bụng vợ dù chị vợ đang có bầu.

Dan ong bung bu: ngan lam!
Ảnh: Internet

Tại sao mấy anh tài tử cứ trẻ hoài? Vì mấy ảnh chăm tập luyện. Thời thanh xuân, ai cũng đẹp; nhưng để giữ được cái đẹp ấy không là chuyện dễ dàng. Mấy anh đừng nghĩ đàn ông thì sao cũng được. Nghĩ mà xem, có phải bụng bự thì cởi đồ ra là thấy… thổ địa chớ không phải chồng. Bụng bự mặc cái gì cũng không đẹp. Bụng bự mà đứng chống hông là hết ham nổi. Ai nói sang đâu không thấy, chỉ thấy giống thím Ba, thím Bảy thôi.

Đàn ông không mang thai, chẳng sinh con, nên bụng bự chỉ là do ăn nhiều, nhậu nhiều, lười vận động. Cứ chiều chiều hết giờ làm, thay vì đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng, các anh lại đến quán nhậu. Nhậu càng nhiều càng hại sức khỏe và cơ thể cũng bị tàn phá.

Nếu làm một cuộc thống kê đàn ông công sở thành thị, một trăm người họa chăng mới có một vài anh hết giờ làm chịu tới phòng tập thể dục. Nhưng một vài anh ấy cũng tập bữa thăng bữa giáng chứ hiếm người theo đuổi nghiêm túc. Vậy mà nhà hàng, quán nhậu… chỉ cần “liếc sơ” là thấy ti tỉ anh “trăm phần trăm” quên cả lối về.

Dan ong bung bu: ngan lam!
Ảnh: Internet

Một số anh tranh thủ về nhà đón con, phụ vợ thì sau giờ ăn lại thường nằm ườn ra xem ti vi, chẳng thấy anh nào chịu động tay động chân. Cứ thế lời hứa “sẽ tập thể dục” thành “lời hẹn trăm năm” không có bắt đầu. Thời gian qua đi, vòng hai của anh mà “ngày xưa em yêu” nay mỡ chồng mỡ, thay bao nhiêu cái cúc vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Chị em góp ý, mấy anh đổ cho bận, cho mệt mà không chịu nhận tại anh lười. Nói thiệt, không biết mấy anh có biết không, nhìn bụng chồng to như vác trống, mỗi lần bỏ áo vô quần, chúng tôi cứ lo không biết các anh có còn thấy đường để bước đi không. Mà lạ lắm! Các anh vất vả đi tìm dược phương tẩm bổ để “ông uống bà khen”, củng cố “an ninh gia đình” mà quên mất chuyện càng uống thì càng yếu chỉ vì cái bụng đang ngày một bự của các anh. Hãy trả bụng đẹp ngày xưa lại cho chị em chúng tôi! 

 An Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI