Đàn bà thuộc ba con giáp này thật đúng phong thái: độc lập – 'tự lo' – hạnh phúc

30/10/2017 - 06:00

PNO - Điều quan trọng nhất với phụ nữ là được làm chủ cuộc đời của mình. Phụ nữ thuộc ba con giáp sau đây thường làm được điều đó.

Phụ nữ, điều quan trọng nhất có thể không phải là tình yêu, không phải là sự nghiệp, tiền bạc hay một người đàn ông nào đó để dựa dẫm vào. Với phụ nữ, điều quan trọng nhất với họ là được làm chủ cuộc đời của mình, không phụ thuộc vào ai, không phụ thuộc vào điều gì. 

Phụ nữ tuổi Tỵ mạnh mẽ, giỏi tính toán

Bản thân người phụ nữ cầm tinh con rắn luôn là những người khẳng khái, sống biết điều và họ thường bộc lộ cá tính mạnh mẽ khi phải đối mặt với bất cứ điều gì khó khăn. Trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày, phụ nữ tuổi tỵ rất giỏi tính toán, họ ít khi để cho bản thân rơi vào tình trạng “viêm màng túi” hoặc là phải chờ đợi ai đó cho mình điều gì. Sự chủ động là thứ rất rõ ở một người phụ nữ tuổi Tỵ.

Dan ba thuoc ba con giap nay that dung phong thai: doc lap – 'tu lo' – hanh phuc
Ảnh: Internet

Nhìn ngoài có thể chúng ta sẽ nghĩ phụ nữ tuổi Tỵ dễ chinh phục, nhưng thực ra không hề đâu nhé. Họ có thể thoải mái trong các mối quan hệ mà họ tính toán được sự an toàn. Còn đối với các mối quan hệ không rõ ràng, thông thường phụ nữ tuổi Tỵ rất dè chừng và mang một bầu trời của những bí ẩn mà không phải ai cũng có thể chạm vào.

Họ thông minh, lanh lợi và xoay chuyển tình thế khá nhanh cho dù bị khó khăn dồn ép đến thế nào đi chăng nữa. Tính cách này cho phép phụ nữ tuổi Tỵ chuyển bại thành thắng trong phút chốc và tạo nên sự kiên định, độc lập của họ trong việc giải quyết vấn đề.

Sẽ không phải là quá lời nếu nói rằng phụ nữ tuổi Tỵ mang cốt cách của một người phụ nữ hiện đại, am hiểu mọi chuyện và độc lập hoàn toàn với cạnh đàn ông nếu họ muốn.

Phụ nữ tuổi Dần mạnh mẽ, quyết đoán

Có lẽ đặc trưng về tính cách này là sự phản ánh chân thực nhất về phụ nữ tuổi Dần, những người cực kỳ mạnh mẽ và độc lập. Trong mọi hành động, nhiều thời điểm bản tính của người phụ nữ tuổi Dần cho họ sự áp đảo so với cả đàn ông chứ không chỉ riêng với những người phụ nữ xung quanh họ.

Phụ nữ tuổi Dần không sợ bất cứ điều gì và họ thường khá tự tin khi đưa ra một quyết định nào đó. Nhiều người lo sợ rằng chính bản tính độc lập và mạnh mẽ đó của phụ nữ tuổi Dần nên sẽ khiến họ lấn áp hoàn toàn người chồng của họ. Nhưng điều này không hẳn chính xác, vì bên cạnh cá tính thì phụ nữ tuổi Dần cũng là người rất bao la về tình cảm và họ biết cách dung hòa bản thân với người đàn ông của cuộc đời mình.

Phụ nữ tuổi Tuất thẳng thắn, luôn luôn sẵn sàng

Phụ nữ tuổi Tuất đặc biệt thẳng thắn. Họ có thể không mạnh mẽ như phụ nữ tuổi Dần, không giỏi tính toán như phụ nữ tuổi Tỵ nhưng họ có sự thẳng thắn mà không bất cứ người phụ nữ tuổi nào có được. Chính điều này giúp cho tinh thần Độc lập – "Tự lo" – Hạnh phúc của phụ nữ tuổi Tuất được đẩy lên rất cao. Họ luôn có nguyên tắc sống cho riêng mình và một trong số những nguyên tắc mà họ luôn theo đuổi là không bao giờ sống dựa dẫm vào người khác.

Dan ba thuoc ba con giap nay that dung phong thai: doc lap – 'tu lo' – hanh phuc
Ảnh: Internet

Những nét tính cách của phụ nữ tuổi Tuất cho phép họ sẵn sàng trước các thử thách khó khăn và thường không có sự quay đầu trong từ điển của họ. Họ đại diện cho tuýp người biết trung hòa các xung đột trong cuộc sống một cách thẳng thắn và luôn là tấm gương về sự tự chủ cho những người phụ nữ xung quanh.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI