Đàn bà giả vờ 'lên đỉnh' với động cơ gì?

20/03/2017 - 13:28

PNO - Tại sao vợ tôi lại thường xuyên giả vờ lên đỉnh như vậy chứ? Tệ hại hơn, cô ấy có thể tâm sự với bạn bè về những điều này mà chưa bao giờ cô ấy thổ lộ với tôi?

Đã mấy lần tôi định viết lên đây câu chuyện của nhà mình. Tuy nhiên tôi còn ngại ngần vì sợ các chị em bảo, là đàn ông hẳn hoi mà tôi lại đi buôn dưa lê chuyện phòng the của 2 vợ chồng ở một nơi toàn các phụ nữ. Nhưng quả thật vì là chuyện phòng the nên tôi mới không thể chia sẻ với ai. Do đó, tôi xin giấu tên để kể chuyện thầm kín nhà mình.

Vợ chồng tôi kết hôn tính tới thời điểm này đã được 7 tháng. Chúng tôi cũng chưa có tin vui vì muốn sang năm thì mới bắt đầu có kế hoạch sinh bé. Nếu như với nhiều vợ chồng khác, thời kỳ vợ chồng son thật là mật ngọt thì ở nhà tôi, điều này có lẽ chỉ đúng mỗi một phía tôi mà thôi.

Dan ba gia vo 'len dinh' voi dong co gi?
 

Trước khi viết những tâm sự này, đến cả tôi mà vẫn cứ lầm tưởng về vợ. Bởi vì ngoài thể hiện là người vợ ngoan nhất mực, biết đối nội đối ngoại khéo léo, vợ tôi còn rất tuyệt trong 'chuyện ấy'. 

Tôi cứ nghĩ vợ chồng tôi rất hòa hợp khi ân ái. Bởi nhiều lần, vợ còn chủ động 'dụ' tôi lên giường với em. Rồi lần nào yêu, tôi cũng thấy vợ có biểu hiện đạt cực khoái mà các chị em hay gọi với 2 từ 'lên đỉnh'. Mỗi lần đưa được bà xã 'lên mây' như vậy, thú thật tôi rất hạnh phúc và hãnh diện với bản lĩnh nam nhi của mình. Hơn nữa, thấy vợ hạnh phúc, sung sướng, tôi cũng hạnh phúc lây.

Nhưng cho đến 3 ngày trước đây, tôi mới biết, tất cả những lần gần gũi ấy với chồng chỉ là một màn kịch bí mật của vợ. 3 ngày trước là ngày thứ 7. Sáng ấy tôi vẫn phải đến công ty làm việc còn vợ thì được nghỉ ở nhà. Sáng ra, vợ chồng tôi vẫn còn quyến luyến không muốn rời nhau. Nhưng rồi, tôi vẫn phải đến nơi làm việc, còn em ở nhà cơm nước chờ chồng về ăn trưa.

Khi đến công ty, cả công ty tôi mọi người lại rủ nhau đi ăn tân gia một nhà đồng nghiệp ở phòng bên cạnh. Thấy mối quan hệ chưa thân thiết nên tôi chỉ làm phong bì gửi còn đi về nhà ăn cơm với vợ.

Về nhà sớm hơn dự định nên tôi tạt qua chỗ bán quà vặt để mua cho vợ vài món mà vợ thích ăn. Tôi muốn tạo sự bất ngờ cho em nên không gọi điện hỏi trước. Về đến nhà, tôi cũng tự mở khóa cổng rồi để xe và vào phòng khách. Nhưng tôi vẫn chưa thấy bóng dáng vợ đâu.

Nghĩ em đang ở trên phòng ngủ nên tôi khẽ khàng định đẩy cửa vào thì nghe tiếng vợ tôi đang nói chuyện điện thoại với một ai đó. Hình như là người bạn gái của cô ấy. Cô ấy đang nói về 'chuyện ấy' với chồng.

Vợ tôi nói rằng, cô bạn kia còn hạnh phúc vì biết cảm giác lên đỉnh khi ân ái với chồng chứ như cô ấy, lấy chồng 7 tháng nay chưa biết cảm giác lên đỉnh là gì. Rồi vợ tôi còn nói, mỗi lần yêu tôi, vợ toàn phải giả vờ lên đỉnh và đánh lừa tôi là đạt cực khoái mà tôi không biết.

Thậm chí vợ tôi cứ khẳng định lại với cô bạn, cô ấy ao ước 1 lần được sống với cảm giác đạt được cực khoái trong 'chuyện ấy' để biết nó như thế nào. Vợ tôi cũng bảo, suốt ngày phải 'vờ vịt' chỉ để đảm bảo mối quan hệ hạnh phúc khiến nhiều lúc bên tôi cô ấy thấy khổ sở. Nhưng biết sao được khi đây lại là cách để giữ cho 'cơm lành canh ngọt'?

Nghe vợ thú nhận thế với bạn mà tôi chết đứng. Tại sao vợ tôi lại thường xuyên giả vờ lên đỉnh như vậy chứ? Tệ hại hơn, cô ấy có thể tâm sự với bạn bè về những điều này mà chưa bao giờ cô ấy thổ lộ với tôi? Lẽ nào cô ấy chê tôi 'yếu' sao hay vì vợ tôi thà 'giả tạo' chứ không muốn để làm bạn đời thất vọng?

Dan ba gia vo 'len dinh' voi dong co gi?
 

Bỗng nhiên, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm quá thể. Nếu như vợ tôi có vấn đề về sức khỏe thì lại khác. Nếu khi yêu vợ mà bị đau, khó chịu, tôi sẵn sàng ngừng cuộc yêu lại cơ mà. Đằng này, cô ấy lại giả vờ lên đỉnh. Ngay cả khi vợ chồng tình cảm nhất mà cô ấy vẫn lừa dối tôi và là một diễn viên diễn khá sâu.

Thì ra những cơn thở gấp, rên rỉ lớn tiếng, vùi mặt vào gối cho có vẻ kịch tính chỉ là giả dối hết. Tôi bỗng thấy ghê tởm sự giả vờ này của vợ quá.

Từ hôm biết bí mật kinh khủng trên, tôi chẳng còn 1 chút cảm xúc nào với vợ. Tôi nghĩ, sống với nhau không bao giờ lên đỉnh lại không dám thổ lộ về việc đó để cải thiện, thì có khác gì vợ chồng đang tra tấn đâu.

Vợ tôi thì vẫn chưa biết chuyện tôi đã biết em đóng kịch trên giường. Tôi có nên nói thẳng cho vợ biết tôi đã nghe hết những gì nàng thú nhận với bạn và vạch mặt người vợ đang 'làm trò' của mình không? Hãy cho tôi 1 lời khuyên với. Tôi ngột ngạt và thất vọng về vợ tôi quá.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI