Đã phải chịu nhường chồng mà còn bị ghen ngược, hết sống nổi!

17/04/2017 - 16:23

PNO - Người chủ topic còn cho biết, do chị vợ quá hiền nên nhẫn nhịn đã 2 năm nay. Thế nhưng, con giáp thứ 13 sinh năm 1995 vẫn chọc ngoáy không cho chị được sống yên thân.

Mới đây, trên một hội nhóm của các bà mẹ trẻ khá nổi, facebook L.H.M tại Hà Nội có đăng tải một note khiến dân mạng không khỏi bức xúc khi kể về con giáp thứ 13 vừa trơ trẽn vừa ghen ngược. 

Da phai chiu nhuong chong ma con bi ghen nguoc, het song noi!
 

Da phai chiu nhuong chong ma con bi ghen nguoc, het song noi!

Cô gái HN bức xúc khi kể về con giáp thứ 13 vừa trơ trẽn vừa ghen ngược với chị họ mình.

 

Theo đó, L.H.M viết: “Dạo này con giáp thứ 13 nhiều quá các mẹ ạ!

Chuyện của chị gái họ nhà em các chị ạ.

Nghĩ phận đàn bà khổ quá đi, đã nhường chồng cho nó rồi nó còn không để yên cho 1 đường sống. Thôi thì em cho nó nổi nhất luôn. Không phải chuyện của em nhưng em thấy bức bối quá. Chị em quá hiền mới để mọi việc đến mức này.
 
Chị em và chồng lấy nhau, đã có với nhau 2 nhóc rồi. Thế rồi sau khi chị em sinh bé thứ 2 thì anh chồng về Việt Nam làm việc. Còn chị thì ở nước ngoài với bố mẹ chồng, về 1 thời gian lại sang.

Thời gian ấy, anh chồng thường xuyên cãi nhau rồi lạnh nhạt với vợ. Lâu dần thì chị em cũng biết là chồng có cô bồ ở Việt Nam. Khi chị ấy biết chuyện thì cô này đã có bầu được 8 tuần. 

Và em xin chỉ mặt đặt tên ả luôn. FB là H.P quê ở Bắc Giang, SN 1995. Ả sinh năm 1995 mà thành tích tại quê nhà và thành thị thì dã man luôn ấy. Không hiểu sao mấy ông chồng lại cứ thích mấy loại này.

Chị em biết chuyện đòi ly hôn nhưng anh chồng không đồng ý. Chị ấy đã có lần tự cắt tay tự tử để mong được ly hôn và nuôi con 1 mình. 

Lâu dần chị ấy vì nghĩ cho con nên mặc kệ mọi chuyện và để cho chúng nó hạnh phúc với nhau. Khi ấy đôi gian phu dâm phụ còn tổ chức đám cưới tại quê nhà ả mà không có sự xuất hiện của nhà trai để che mắt thiên hạ cho cái thai trong bụng ả.

Vâng vợ thì không cho ly dị, vẫn đang sống chăm sóc bố mẹ chồng nhưng chồng chị thì đi lấy đứa khác. 

Nhưng chưa dừng lại ở đó. Chị em khi về Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới thì mọi chuyện mới bắt đầu từ đây. 

Đúng là đời không như là mơ. Có thể loại ghen ngược không hả mọi người. Nó không cho anh chồng về thăm con gì cả. 

Có hôm nó còn đến tận nhà chị em đánh chị ấy vì chị định cho tất cả mọi chuyện lên facebook cho cái mặt nó không ngóc đầu lên được.

Đến mức này thì nhà em không thể để cho nó mất dạy như thế nữa. Nó đang thách thức chị em là nếu còn cho mọi chuyện lên thì nó sẽ cho người đến đánh chị ấy. 

Mong mọi người giúp em cho nó nổi tiếng luôn. Cho nó biết sức mạnh của chị em mình là thế nào”.

Da phai chiu nhuong chong ma con bi ghen nguoc, het song noi!

Hầu hết các chị em đều bức xúc khi con giáp thứ 13 kia quá trơ trẽn trong khi người vợ thì quá hiền lành, tử tế.

 

Ngay sau khi đăng tải những tâm sự trên về con giáp thứ 13, bài viết đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Hầu hết các chị em đều bức xúc khi con giáp thứ 13 kia quá trơ trẽn trong khi người vợ thì quá hiền lành, tử tế.

“Giờ hiền lành quá thì chỉ có khổ thôi”, “Chị vợ hiền quá, dễ thương mà phải sống khổ quá”, “Chị vợ cũng xinh chẳng kém hotgirl mà chồng vẫn muốn cặp bồ”, “Vợ đẹp, con xinh rồi, chẳng hiểu lão chồng này còn muốn gì nữa”, “Nhịn thì được chứ nhục với những con giáp thứ 13 thì không được”, “Chị ra tòa đi, sống nhịn nhưng đừng để nhục”, … là bình luận của dân mạng dành cho người vợ trẻ 2 con trong câu chyện trên.

Đặc biệt, khi nói về cô nhân tình xen vào gia đình của người vợ trẻ lại còn giở thói ghen ngược, nhiều bình luận bức xúc cho biết cần phải xử lý đến nơi đến chốn.

L.H.M nói: “Cặp với chồng người ta, bà vợ không thèm nói đến thì thôi mà nó còn cứ chọc ngoáy đến bà vợ mới akay chứ”.

Da phai chiu nhuong chong ma con bi ghen nguoc, het song noi!

Chân dung con giáp thứ 13 mà H nhắc tới.

 

V.A.L thì khẳng định: “Những con giáp thứ 13 này phải đào hố chôn sống cùng vài tạ vôi cho nó chết hết vi trùng lây nhiễm”.

B.S.R nhận xét: “Bà vợ kia hiền thế. Phải mình cho bung bét luôn, phang chết con giáp kia đi”.

“Phải mình thì cô nhân tình kia không nhởn nhơ mấy năm trời như thế. Chị vợ hiền quá mức ấy. Vừa thương vừa bực”, là chia sẻ của L.H.M.

 “Còn trẻ vậy mà sống khốn nạn. Gặp tui là tui cho ả đó lên đường chứ ở đó mà ghen ngược và đòi đánh tui. Đã sai còn không biết điều. Cho lên đĩa đi bạn”…

Nhiều người khác, ngoài trách cứ con giáp thứ 13 còn tập trung trách cứ người chồng khốn nạn.

V.T.V nói: “Trách thằng đàn ông nữa. Nó không khốn nạn thì đâu có đi với gái và cưới thêm 1 cô vợ nữa. Đều là loại mèo mả gà đồng với nhau cả. Mà vợ danh chính ngôn thuận thì sợ gì? Cho người tới tận nhà mà đập cho 2 đứa đó luôn đi”.

Da phai chiu nhuong chong ma con bi ghen nguoc, het song noi!

Vợ chồng chị họ ngày vẫn còn sống hạnh phúc khi chưa bị con giáp thứ 13 chen vào.

 

“Xử thằng chồng nhu nhược và tham lam trước. Nó không dung túng thì sao con giáp 13 kia dám lộng hành thế chứ”, là bình luận của V.A.

Thậm chí, người chủ topic còn cho biết, do chị vợ quá hiền nên nhẫn nhịn đã 2 năm nay. Thế nhưng, con giáp thứ 13 sinh năm 1995 kia vẫn chọc ngoáy không cho chị được sống yên thân.

Cho đến thời điểm này, nhiều dân mạng vẫn tiếp tục bình luận rôm rả cho câu chuyện gia đình tréo ngoe trên. 

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI