Vụ tự thiêu vì cuồng yêu: Hung thủ quan hệ lén lút với vợ bạn?

10/09/2015 - 07:05

PNO - Trong một lần gặp khi đi liên hoan công ty, Hùng đã bắt chuyện với vợ đồng nghiệp và nhiều lần lén lút quan hệ.

Như thông tin Phunuonline đã đưa, một vụ hỏa hoạn có nhiều dấu hiệu là tự thiêu vì tình đã ra vào khoảng 11h ngày 6/9, tại nhà nạn nhân ở tổ 6, phường Long Biên (Q. Long Biên, TP. Hà Nội).

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thúy G. (SN 1983 tuổi, chủ nhà) và người gây ra vụ hỏa hoạn là Nguyễn Đức Hùng (SN 1975, quê ở Hà Nam). Hùng đã lên kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước cho cái chết của mình, đối tượng Hùng qua gặp người tình với một can xăng. Hắn khóa trái cửa, rồi đổ xăng tự thiêu mình và người tình giữa tiếng kêu cứu bất lực của người mà hắn yêu thương.

Tự thiêu vì nhiều lần cầu hôn không thành

Trở lại hiện trường nơi xảy ra sự việc kinh hoàng trên, ngôi nhà tại tổ 5, thôn Tư Đình, Phường Long Biên, (Q. Long Biên, TP. Hà Nội) này vẫn đang bị đóng kín và niêm phong nhiều ngày qua. Được biết, đây vừa là nơi sinh sống, cũng vừa là cửa hàng may đo thời trang của chị G.

Vu tu thieu vi cuong yeu: Hung thu quan he len lut voi vo ban?
Ngôi nhà- cửa hàng của chị G. xảy ra vụ việc.

Điều khiến người dân nơi đây sửng sốt là hung thủ gây ra vụ việc kinh hoàng trên chính là người tình của nạn nhân. Chỉ vì nhiều lần cầu hôn không thành, nên hung thủ đổ xăng tự thiêu nhằm chết chung cùng người tình.

Chị Hải, một người hàng xóm nói: “Chẳng hiểu hai người họ yêu thương nhau ra sao, vậy mà sau một vài tiếng cãi vã thì ngọn lửa bùng lên thiêu rụi tất cả. Hôm đó, hai người họ đều nhập viện cấp cứu cả, hiện cũng người mất, người bị thương nặng”.

Cũng theo người hàng xóm này chia sẻ, chị là người có mặt tại hiện trường ngay khi xảy ra vụ việc. Hình ảnh chị G. và người đàn ông khiến chi bị ám ảnh đến mất ngủ trong suốt thời gian qua.

“Lúc đó, khi gia đình tôi đang chuẩn bị đi nghỉ trưa thì nghe tiếng chạy rầm rầm, rồi tiếng người hô hoán cứu, dập lửa cứu người ngoài đường. Tiếp đó, hàng chục người chạy về phía nhà chị G. phá cửa và vội vàng đưa chị ấy cùng một người đàn ông ra bên ngoài rồi đưa đi cấp cứu. Cả hai bị bỏng rất nặng, quần áo bị lửa thiêu cháy gần như toàn bộ.”, chị Hải cho biết thêm.

Được biết thời điểm xảy ra vụ việc, do cửa nhà nạn nhân bị khóa từ bên trong, nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Từ lúc mọi người nghe tiếng kêu cứu, rồi thấy khói bốc lên, mùi xăng bốc ra nồng nặc, khiến ai cũng lo sợ.

Ngay lúc đó, người dân đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng đến giải quyết. Có mặt tại hiện trường, CA phường Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ cùng người dân phá cửa, tiến hành dập lửa, và nhanh chóng đưa hai người đi cấp cứu. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chiếc can nhựa loại 5 lít, bên trong có chứa xăng.

Cũng theo nhiều người dân cho biết, trước khi sự việc xảy ra, họ nhìn thấy Hùng ăn mặc rất chỉnh chu, đóng bộ, đeo cà vạt rất lịch sự như chuẩn bị cho một việc gì trọng đại.

Nạn nhân đã từng xô xát với chồng

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Mai, Tổ trưởng tổ dân phố số 6, phường Long Biên cho biết, chị G. lấy chồng về tổ 5, nhưng hiện đang sống ở nhà mẹ đẻ tại tổ 6.

Vu tu thieu vi cuong yeu: Hung thu quan he len lut voi vo ban?
 Bà Nguyễn Thị Mai, tổ trưởng tổ dân phố số 6.

Theo bà Mai, vợ chồng chị G. hiện đang sống ly thân. Chị G. lấy anh Hoàng Xuân T. (SN 1977, ở tổ 5 phường Long Biên). Hiện hai người đang sống ly thân. Anh T. đã làm đơn ly dị nhưng chưa giải quyết xong.

Trước đó, trong quá trình sinh sống cùng anh T., hai vợ chồng người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguy hiểm hơn có lần chị G. còn dùng dao chém cả chồng trong lúc nóng giận cãi vã về chuyện con cái.

"Lấy T. xong G. chẳng mấy quan tâm đến mọi người, chỉ biết sống cho bản thân. Ngay khi sinh cô con gái đầu tiên, vợ chồng T. đã nảy sinh cãi vã. Có lần còn đánh nhau, rồi T. bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Một thời gian sau anh chồng lại nhún nhường sang làm hòa rồi đón vợ về nhà.

Tuy nhiên, sau khi sinh cháu trai thứ 2, hai vợ chồng mâu thuẫn càng gay gắt hơn. Tôi nghe nói có lần G. còn cầm cả bát bột ném vào chồng. Thậm chí cô ấy còn cầm dao chém chồng, nhưng lại nói chỉ cầm dao tự vệ khi bố chồng nhìn thấy", bà Mai kể lại.

Cũng theo bà Mai, một thời gian sau khi sinh được hai đứa con chị G. đã bế cả hai về nhà mẹ đẻ ở, buộc anh T. phải theo lên đó. Đến khoảng 2 năm do không chịu đựng được những cuộc cãi vã, anh T. lại lủi thủi về sống với bố mẹ đẻ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI