Bắt nghi phạm cuồng yêu giết người

29/08/2014 - 09:43

PNO - PNO - Chiều 28/8, công an Q.6 (TP.HCM) cho biết, đã bắt giữ được đối tượng Huỳnh Thanh Hiền (19 tuổi, quê Vĩnh Long) - nghi phạm sát hại chị T.T.H. (21 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú Q.6) vào đêm ngày 26/8 tại hẻm số 231 đường Bình Tiên,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bước đầu Hiền khai nhận do có mâu thuẫn tình cảm với chị H. nên đêm 26/8 đã phục kích sát hại chị. Được biết sau khi gây án, Hiền đã lẩn trốn về quê nhưng đến sáng 28/8, trinh sát hình sự của công an Q.6 đã bắt giữ được nghi can này, di lý về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 22g30 phút đêm 26/8, chị H. sau khi hết giờ làm được anh M. (39 tuổi) - chồng chưa cưới đón, chở về bằng xe gắn máy. Khi hai người đến hẻm 231 đường Bình Tiên, P.8, Q.6 thì bị Hiền phục kích, chặn xe và rút dao tấn công chị H. Thời điểm bị tấn công, anh M. chạy vào nhà tìm hung khí nhằm chống trả và kêu cứu.

Khi anh M. và người dân có mặt thì thấy chị H. nằm gục trong vũng máu tại hiện trường, còn Hiền bỏ hung khí lại và đã tẩu thoát. Người nhà của chị H. cho biết, trước đây chị H. và Hiền có làm chung ở một nhà hàng tại Q.5, do Hiền yêu đơn phương, nhiều lần ngỏ lời nhưng chị H. không đồng ý, vì đã đính hôn với anh M nên Hiền quay ra hận thù, dẫn đến vụ án mạng.

Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI