Cuối cùng, hạnh phúc đã sống dậy

02/11/2019 - 15:25

PNO - Tôi biết chắc mình đang yêu mình, yêu chồng đúng cách và không thấy sợ hãi mất chồng như trước. Hành trình trở thành "gái hư" trên giường không ngờ lại vui đến thế.

Thỉnh thoảng, tôi vẫn ngại ngần khi nhìn lại quá khứ, nhớ về một người đàn bà dễ cáu kỉnh, thích săm soi kiểm soát chồng, luôn sợ bị phản bội. Tôi cũng biết tính cách và suy nghĩ ấy dễ khiến cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt và trục trặc, nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

Tôi thấy rõ sự xuề xòa quá đáng ở mình và thần thái ngời ngời của đứa bạn thân, rồi hỏi bạn vì sao bạn có thể khác tôi nhiều như vậy, dù ngày trước, tôi được tiếng xinh xắn hơn. Cô bạn đã chỉ dẫn tôi tham gia một bài hội nhóm chuyện phòng the của chị em. Đăng nhập vào tôi mới biết có vài người bạn gái khác trong ấy. Ban đầu cũng ngại ngần việc like, còm các nội dung liên quan tới chuyện giường chiếu, sau thì thoải mái hơn, có thể bạo dạn trao đổi cách thành một “gái hư” trên giường. Rồi tôi thực hành...

Tôi nhận thấy mối quan hệ vợ chồng tốt hơn rất nhiều. Gia đình trở nên vui vẻ, vợ chồng con cái yên ấm. Cảm nhận được hạnh phúc rõ rệt của chồng và của mình, tôi muốn viết lại tất cả những điều này, như một cách tổng kết chặng đường mình đã đi qua và chia sẻ cho chị em nào quan tâm.

Điều đầu tiên mà tôi làm là cởi bỏ những tư tưởng cổ hủ về chuyện ấy. Trước đây, tôi luôn ở trong tư thế thụ động, chồng muốn gì cũng mặc kệ, mình anh ấy loay hoay. Khi đứa con ra đời, chồng cũng chẳng có nhu cầu gì nhiều, mỗi tháng chỉ khoảng vài lần lay vợ dậy giữa đêm, qua loa rồi cũng xong. 

Cuoi cung, hanh phuc da song day

Ảnh minh họa.

Hóa ra, bất kỳ người đàn ông nào cũng có nhu cầu cao hơn người phụ nữ rất nhiều lần. Và trước nay tôi đã bỏ phí một quyền lợi vô cùng lớn của mình khi không chịu chủ động trong chuyện ấy, không tận hưởng cảm giác được ôm ấp, vuốt ve và được chồng làm cho mình thăng hoa. 

Tôi quyết khiến mình trở nên thơm hơn, “tươi ngon” và mơn mởn hơn. Điều đầu tiên mà tôi làm là xử lý mùi cơ thể bằng các mẹo dân gian. Tiếp đến là thay đổi những bộ cánh nhàm chán, xộc xệch trong phòng ngủ bằng những thứ gợi tình hơn.

Cuoi cung, hanh phuc da song day

Ảnh minh họa

Tôi nhớ chồng tôi đã choáng váng, bất ngờ và tỏ vẻ thích thú vào buổi đêm nhìn thấy một người vợ thật khác ấy. Khi hai đứa con đã ngủ say, tôi liền thay một chiếc đầm và thì thầm vào tai, rủ anh sang phòng đối diện để cùng “làm việc” với nhau.

Buổi sáng hôm sau khi ngủ dậy, chồng là người chủ động thơm vào má tôi, điều mà hơn 6 năm hôn nhân anh chưa từng làm. Khi ấy, tôi hạnh phúc biết mình đang đi đúng đường. Ngoài việc thay đổi vẻ ngoài, tôi còn tích cóp được những kỹ thuật khác lạ, những bí quyết nhỏ như ngậm hòn đá lạnh trong miệng, dùng kẹo bạc hà the mát khiến anh không ngừng nói cảm ơn vợ…

Địa điểm để làm chuyện ấy cũng được thay đổi liên tục chứ không bó buộc chỉ trong phòng ngủ như trước nữa. Đó có thể là sàn nhà, là phòng khách vào giờ các con đều đã đi học tiếng Anh, là gian bếp khi anh bất ngờ đi làm về và thấy tôi đang nấu ăn còn nhà thì lại vắng vẻ, hay nhà nghỉ, khách sạn được hẹn hò nhanh chóng chỉ sau một tin nhắn “Em nhớ anh”…

Tôi cũng chủ động nói với anh về cảm giác, mong muốn của mình. Điều tuyệt vời là anh cũng dành cho tôi những sự quan tâm, yêu chiều, nâng niu trong chuyện ấy chẳng khác gì tôi dành cho anh. Dường như khi tôi thay đổi, anh cũng cố gắng để thay đổi theo.

Cuoi cung, hanh phuc da song day

Ảnh minh họa.

Nhờ vậy, tôi cũng phát hiện ra một điều là nhu cầu tình dục của chồng chẳng hề thấp như tôi vẫn tưởng. Và anh cũng chẳng hề đánh giá hay bỉ bai một chút nào khi tôi trở thành “gái hư”, ngược lại đó là sự cảm kích, say mê anh dành cho tôi.

Sự hòa hợp trong chuyện ấy cũng mang đến rất nhiều chuyển biến tích cực trong đòi sống hàng ngày giữa anh và tôi. Chúng tôi trở nên đồng điệu hơn với nhau, biết nói những lời yêu thương, biết lắng nghe nhiều hơn, dẹp bớt cái tôi và đặt vào hoàn cảnh của nhau để suy nghĩ thay vì dằn vặt, "khẩu chiến tanh bành" như trước.

Tôi nhận ra một điều rằng, khi tôi tin tưởng vào chính mình, mọi điều tuyệt vời may mắn trong cuộc sống cũng dần kéo đến, khiến tôi yêu đời hơn rất nhiều, thần sắc cũng trở nên tốt hơn.

Tôi biết chắc mình đang yêu mình, yêu chồng đúng cách và không thấy sợ hãi mất chồng như trước nữa. Nếu không biết trước ngày mai, thì tốt nhất hãy cứ để thuận theo tự nhiên, mình vui vẻ sống với hiện tại và bằng long đón nhận tất cả những gì sẽ đến. Tôi rất mong mình có thể truyền cảm hứng để chị em nào đó cũng có được sự thay đổi thích hợp giống như mình.

H.M (Vũng Tàu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI