Con gái luôn nhớ nhất người đàn ông đã biến mình thành... đàn bà

29/03/2017 - 06:30

PNO - Người đàn ông đầu tiên của đời tôi không hiểu sao luôn có vị trí đặc biệt hơn cả người yêu tôi bây giờ.

Thật sự sẽ có những người phải đối ý kiến này của tôi vì nghĩ thời đại nào rồi còn quan trọng chuyện trinh tiết hoặc lần đầu tiên. Nhưng tôi vẫn giữ quan điểm, con gái có thể yêu nhiều người nhưng họ luôn nhớ nhất là người đàn ông đã làm họ mất trinh.

Tôi là một cô gái đã từng bị mất trinh lần đầu tiên với một gã đàn ông hơn 3 tuổi. Lần đầu tiên ấy, không phải do tôi tự nguyện mà là bị hắn lừa gạt và ép buộc. Tận sâu trong thâm tâm, tôi rất ghét gã đó, tôi cũng không hề yêu gã đó nhiều. Vì thế, nên sau khi bị gã hãm hiếp, tôi đã rời xa gã ngay lập tức.

Con gai luon nho nhat nguoi dan ong da bien minh thanh... dan ba
 

Hiện, sau bao lần trốn chạy tình yêu, cuối cùng tôi cũng gặp được một chàng trai rất yêu và tốt với tôi. Đặc biệt dù biết tôi mất trinh nhưng anh vẫn muốn bù đắp cho tôi và yêu tôi hết lòng. Tôi cũng yêu anh rất nhiều, có thể làm mọi điều vì anh. Thế nhưng không hiểu sao, tận sâu thẳm trong mình, tôi vẫn nhớ và không thể quên được gã kia.

Tôi thừa biết, trong khi gã đó không tốt đẹp gì. Thậm chí sau tôi, gã đó còn như gã Sở Khanh yêu rồi bỏ mấy cô gái khác. Nhiều khi tôi cũng so sánh, phải gạt bỏ hết nỗi nhớ nhung với gã trai đểu đó đi. Bởi tôi có bạn trai rất tốt. Một người bạn trai tử tế chắc chắn sẽ phải hơn một gã Sở Khanh rồi.

Nhiều lần tôi bị ám ảnh và không sao quên được gã trai đểu đó nên đã làm bạn trai buồn phiền và tự ái. Anh còn bảo tôi rằng, có phải tôi chỉ yêu duy nhất người mà đã cướp đi đời con gái của tôi không? Rồi có phải hiện nay việc yêu anh chỉ là yêu và cưới để thoát cái mác gái ế không? Anh còn hỏi tôi, sao tôi lại cứ tự nguyện nghĩ về hắn trong tâm trí thế?

Có lúc tôi bối rối với những câu hỏi đánh trúng tâm lý của bạn trai. Nhưng có ai hiểu được lòng tôi thế nào đâu. Tôi cũng không muốn nhớ đến gã đó nhưng dù có nhắm mắt lại, gã vẫn là người đàn ông đầu tiên của tôi. Tôi có thể quên nhiều thứ nhưng cái người đầu tiên đặc biệt ấy thì luôn tồn tại.

Người đầu tiên của đời tôi không hiểu sao họ luôn có vị trí đặc biệt hơn cả người yêu tôi bây giờ. Cho dù tôi xác định, người yêu tôi là tôi sẽ yêu và cưới, làm vợ của anh. Tôi căm hận chính mình khi không quên được gã đó. 

Con gai luon nho nhat nguoi dan ong da bien minh thanh... dan ba
 

Tôi cũng dằn vặt khi tôi không phải là người đầu tiên của bạn trai tôi. Giá như tôi là người đầu tiên của anh thì anh sẽ không phải buồn phiền về việc vợ của mình sau này lúc nào cũng nhớ về người đầu tiên ấy. Hoặc anh cũng không phải ngầm so sánh gã ấy với bản thân anh.

Có phải là do tôi đã bị tổn thương rồi nên khó mở lòng phải không? Biết bao giờ mình có thể bỏ qua quá khứ ám ảnh ấy và mở lòng đón nhận người đàn ông mà mình yêu thương?

Tôi có tâm sự với người bạn gái thân của mình. Cô ấy là người ăn chơi đua đòi có hạng vậy mà cô ấy bảo vẫn luôn nhớ được nụ hôn đầu tiên của cô ấy với người bạn trai đầu tiên. Cô ấy còn bảo, chuyện tôi cũng như các phụ nữ khác nhớ về người đã lấy đi trinh tiết của họ thì là điều quá hiển nhiên. Có thật là như vậy không các độc giả ơi?

Minh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI