"Cô viết đơn ly hôn đi để tôi cưới vợ mới"

04/06/2016 - 07:03

PNO - Nhiều đêm ôm con khóc một mình, tôi có ý nghĩ sẽ chấm dứt cuộc sống của hai mẹ con...

Tôi sinh năm 1992, chồng tôi sinh năm 1988, chúng tôi yêu nhau hai năm thì kết hôn. Tính đến nay đã được 5 năm chung sống và có một bé trai kháu khỉnh. Ngày xưa chúng tôi yêu thương nhau thì hạnh phúc lắm, nhưng đến tận bây giờ tôi không thể biết liệu cuộc hôn nhân này rốt cuộc nó là gì và sẽ duy trì được trong bao lâu?

Chồng tôi làm nghề lái xe, nên thường xuyên đi vắng. Để thuận tiện việc chăm con tôi xin vào làm một cty gần nhà, thế nhưng thay vì giúp vợ con anh lại nảy ra tính ghen tuông. Anh cấm mọi mỗi quan hệ của tôi, không bạn bè, không gì hết. Mỗi lần đi làm về là anh đánh đập, chửi bới, xúc phạm tôi. Tôi khóc thì anh cũng mặc kệ.

Cuộc sống không có tình thương khiến tôi cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo và bất lực. Và rồi anh cặp bồ bên ngoài, khi tôi biết thì anh có xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt. Thế nhưng chẳng những anh không dứt, ngựa quen đường cũ anh còn công khai cho tôi biết họ hạnh phúc đến dường nào. Tiền lương anh đưa hết cho bồ nhí, anh chỉ quay về nhà khi trong người không có một xu.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm đây nhất là hôm mẹ tôi lên chăm cháu ngoại, bà vẫn nghĩ cuộc sống vợ chồng tôi hạnh phúc như xưa vì chuyện chồng ngoại tình tôi giấu biệt không để gia đình nội ngoại hai bên biết. Thế nhưng hôm đó anh ta uống rượu say khướt lại lôi tôi ra mà đánh. Mẹ tôi can ngăn thì anh ta chỉ tay vào mặt mẹ tôi mà hét.

Chẳng bao giờ tôi quên được câu nói đó của anh ta ( ảnh minh hoạ )

- Bà và con gái bà cút ra khỏi nhà tôi. Tôi không cần người vợ như cô ta!

Nói rồi anh ta ném hết đồ đạc và gào thét, tôi chỉ biết cúi đầu khóc thương cái thân khốn khổ của mình. Sáng hôm sau đợi anh ta tỉnh rượu tôi nói:

- Anh xúc phạm tôi thì tôi còn chịu, nhưng cấm anh không được làm nhục ba mẹ tôi.

Tôi vừa dứt câu thì anh ta lao vào giật tóc tôi mà đánh không thương tiếc, con khóc ầm ĩ anh ta cũng không màng. Vừa đánh anh ta vừa quát:

- Cô viết đơn ly hôn đi để tôi còn cưới vợ mới.

Chẳng bao giờ tôi quên được câu nói đó của anh ta. Tôi cũng là con người cũng biết thế nào là đau đớn chứ?. Đau lòng, nghẹn, trái tim như bị hàng trăm con dao đâm vào tim vậy. Nhiều đêm ôm con khóc một mình, tôi có ý nghĩ sẽ chấm dứt cuộc sống của hai mẹ con tại đây..

Vì đứa con tôi mới nhẫn nhục sống với người chồng khốn nạn này, để mong con tôi có đủ cả bố lẫn mẹ nhưng bây giờ nếu thương con, thương mình tôi nghĩ tôi phải kết thúc cuộc hôn nhân cay đắng này. Tôi phải làm gì để vượt qua tình cảnh bi đát này?

Yến Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI