Có người yêu là ba con giáp đào hoa 'ngút trời' này thì phải khéo mà giữ nhé các chàng!

15/11/2017 - 19:28

PNO - Đào hoa không chỉ dành cho đàn ông mà còn là cụm từ dùng để chỉ đàn bà nữa đấy. Và các anh chàng hãy chú ý nhé, có người yêu nằm trong ba con giáp đào hoa kể sau thì phải khéo léo mà giữ gìn.

Phụ nữ tuổi Ngọ ưa thích sự tự do

Tuổi Ngọ là tuổi cho người phụ nữ một bản tính tự do, phóng khoáng, không thích sự ràng buộc hoặc bị người khác cầm cương. Bản thân những người phụ nữ tuổi Ngọ rất ghét việc bị kiểm soát về cuộc sống cũng như cá nhân riêng tư của họ, đặc biệt là những ông chồng có thói quen bắt vợ hoặc người yêu phải “chim lồng cá chậu” thì càng khiến cho cuộc sống của người phụ nữ tuổi này thấy tù túng và muốn thoát ra.

Co nguoi yeu la ba con giap dao hoa 'ngut troi' nay thi phai kheo ma giu nhe cac chang!

Những mối quan hệ ngoài xã hội, ưa thích sự quảng giao cũng như hướng ngoại là nét đặc trưng giúp cho các cô nàng tuổi Ngọ thường xuyên có sự thu hút đối với rất nhiều những chàng trai xung quanh. Nhiều người bất chấp để cố gắng có được một mối quan hệ với người phụ nữ tuổi Ngọ cũng bởi không cưỡng lại sự thu hút từ nét phóng khoáng của họ. Điều này các anh chàng có người yêu tuổi Ngọ phải hết sức lưu ý, cố gắng mềm mỏng, đừng cố gắng kiểm soát trong mối quan hệ với các cô nàng tuổi Ngọ. Làm như vậy tình yêu mới có thể vững bền và mang lại kết quả tốt cho cả hai.

Phụ nữ tuổi Dần giàu tham vọng

Co nguoi yeu la ba con giap dao hoa 'ngut troi' nay thi phai kheo ma giu nhe cac chang!
Ảnh minh họa

Phụ nữ tuổi Dần nổi tiếng là người giàu tham vọng và có tính cách mạnh mẽ. Cũng bởi vậy mà thường họ ưa thích việc giao thiệp và làm chủ trong các mối quan hệ mà họ có. Bởi tính cách thẳng thắng, chân thành và ngạo nghễ của một cô nàng tuổi Dần như vậy mà họ thường được đánh giá là người chung thủy với người bạn đời của mình. Tuy vậy, chung thủy hay chung tình cũng thường là một con dao hai lưỡi, vì bản tính của phụ nữ tuổi dần giúp họ được nhiều người mến mộ và dễ trở thành một người đa tình. Điểm yếu lớn nhất trong tính cách của người phụ nữ tuổi Dần chính là việc một khi lỡ say nắng ai đó họ cũng khó lòng quên được.

Điều này vừa làm khó chính họ, vừa làm khó người hiện tại đang sát cánh cùng họ. Phụ nữ tuổi Dần tham vọng là vậy, nhưng cũng khá đào hoa. Và một khi yêu cô nàng tuổi Dần, những người đàn ông đừng cố tỏ ra lấn át họ trong mọi tình huống. Càng làm như vậy, bản tính tham vọng của phụ nữ tuổi này càng có nhiều hơn những cơ hội trỗi dậy, và điều này khá nguy hiểm vì họ thuộc tuýp người có nhiều thành công cả trong sự nghiệp lẫn trong vấn đề tình cảm.

Phụ nữ tuổi Dần là vậy, không dễ để yêu, nhưng khi đã lỡ say nắng trước những người đàn ông xung quanh, thì họ lại mất cả đời để quên.

Phụ nữ tuổi Tỵ quá khéo léo

Co nguoi yeu la ba con giap dao hoa 'ngut troi' nay thi phai kheo ma giu nhe cac chang!

Khéo léo là một đức tính tốt, nhưng quá khéo léo như người phụ nữ tuổi Tỵ lại là con dao hai lưỡi trong cuộc sống. Một mặt sự khéo léo của họ giúp cho họ thu vén rất tốt trong cuộc sống gia đình, trong tình yêu hay sự nghiệp. Nhưng mặt khác, sự khéo léo của người phụ nữ tuổi Tỵ giúp cho họ trở thành một thần tượng, một điểm sáng thu hút những người đàn ông xung quanh. Đó chính là lý do mà sự khéo léo đem lại cho người phụ nữ tuổi Tỵ cuộc sống ổn định về vật chất lẫn tình cảm, nhưng cũng khiến họ trở thành một trong những con giáp có số đào hoa nhất trong mười hai con giáp.

Phụ nữ tuổi Tỵ luôn có sự bí hiểm nên cuốn hút lạ thường đối với người khác giới. Thêm vào đó, phụ nữ tuổi Tỵ thường có sẵn trong mình số đào hoa rất thịnh, điều này giúp cho phụ nữ tuổi Tỵ càng thu hút nhiều vệ tinh xoay quanh hơn. Do vậy, khi yêu các quý cô tuổi Tỵ, đàn ông phải khéo léo và giúp cho cô ấy có điểm tựa vững chắc để bền vững trong tình yêu của mình. 

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI