Phát ngấy với thực đơn tăng cường sinh lý của các bà vợ

20/09/2017 - 08:00

PNO - Một số chị em làm cơm đơn giản là để chiều chuộng dạ dày của chồng. Một số lại làm cơm để chiều chuộng... cái khác của chồng. Nhiều ông chồng nhìn mâm cơm hàng ngày mà hoảng, bởi bữa nào cũng giống nhau thì chịu sao thấu.

Anh Việt Hoàng là một kỹ sư công trình. Vì các công trình anh làm thường phải đẩy nhanh tiến độ nên anh kết hợp làm cả đêm cả ngày. Làm nhiều thì anh mệt nhiều. Trong khi đó chị vợ mới đang tròn 30 cái xuân xanh. Ở cái độ tuổi đó, người ta nói rằng đàn bà trở nên mặn mà hơn và cũng quyến rũ chết người hơn.

Ấy vậy, nhưng anh đâu đủ sức để biết vợ mình có ham muốn như thế nào. Cứ về nhà là anh lăn ra ngủ. Vợ anh lo lắng vì cả tuần nay chẳng thấy chồng động chạm. Chị lên báo đọc tin này tin kia, bao nhiêu lo sợ chuyện anh ngoại tình nảy ra, nhưng không có dấu hiệu gì khả nghi. Chị lui vào chuyện bếp núc, quyết tâm trở thành vợ đảm, bồi bổ cho anh tối đa.

Phat ngay voi thuc don tang cuong sinh ly cua cac ba vo
Chị miệt mài vào bếp chế món tẩm bổ cho chàng. Ảnh minh họa.

Thế rồi chị lên mạng, thấy người ta mách con tu hài hay còn gọi là "con ốc dương vật", ăn ngon và bổ lắm. Toàn những chuyện ông ăn bà khen hay. Chị cũng đánh liều thử xem hiệu quả thế nào.

Bữa đầu tiên, chị mua về mày mò cách làm tu hài sashimi chấm mù tạt cho chồng. Anh vốn mê món này nên ăn ngon lắm. Bữa thứ hai, chị lại làm gỏi tu hài, rồi những bữa khác là cháo tu hài, tu hài xào... Chuyện chăn gối cũng có chút đổi thay, phần vì anh dạo này anh ở nhà nhiều hơn, lại thấy vợ chăm chút cho mình quá đỗi.

Thế nhưng, cứ mỗi bữa ngồi vào bàn là anh thấy nhờn nhợn. Cả tuần nay, bữa nào anh cũng quanh đi quẩn lại ăn mấy con ốc có hình thù đặc biệt ấy. Mà mỗi ký tu hài cũng đâu có rẻ, bốn, năm trăm ngàn, vậy mà vợ anh vẫn quyết chí đầu tư cho chồng mạnh khỏe.

Phat ngay voi thuc don tang cuong sinh ly cua cac ba vo
Món ăn ngon nhất của những ông chồng thật ra lại chính là ... vợ - Ảnh minh họa

Dần dần, anh khéo léo đem chuyện này ra nói thẳng với vợ, bởi ái ân thì không chỉ phụ thuộc vào sức khỏe sinh lý mà còn ở vấn đề tâm lý nữa. Giải thích năm lần bảy lượt, vợ anh mới chịu nghe lời, những bữa cơm tu hài thế là tạm chấm dứt, nhưng chị vẫn tiếp tục mày mò tìm... món khác cho chồng cải thiện!!!

Cũng giống như vợ anh Hoàng, khá nhiều chị em phụ nữ đã đặt ra những bữa ăn... kinh hoàng cho các ông chồng. Trong khi thực tế cho thấy, chuyện ăn uống chỉ mang tính hỗ trợ, hơn nữa, nếu ăn uống quá nhiều sẽ dẫn đến dư nhóm chất, không tốt cho cơ thể. Chuyện sinh lý đàn ông là chuyện muôn thuở, thay vì ép chồng ăn món này món kia để tăng cường chuyện gối chăn, sao không nhẹ nhàng massage cho chồng giải tỏa, sao không cùng chồng gỡ rối chuyện phòng the?

Có nhiều chị em, cho chồng ăn nhiều quá những món tăng cường sinh lý mà lại làm chồng sợ bữa cơm gia đình. Có hôm, chồng viện cớ đi ăn với đối tác, công ty để tránh phải ăn hàu, ăn măng tây, thịt bò, giá đỗ ở nhà. Dù thức ăn có ngon ngọt bao nhiêu, nhưng cứ ép hoài, ép mãi thì chồng cũng sợ hãi mà hết dám ăn nữa.

Cũng tương tự vợ anh Hoàng, chị Lan Anh – một người vợ nội trợ chính hiệu lại có cách tăng cường sinh lý cho chồng bằng... ngọc kê. Mỗi ngày, anh Lâm, chồng chị đều phải ăn một chén ngọc kê hấp. Trong khi từ trước đến nay, hai vợ chồng vẫn sinh hoạt bình thường. Không biết chị nghe từ đâu mà bỗng nhiên bồi bổ cho chồng như thế.

Ngày nào chị cũng bỏ công dậy sớm, đi lấy bằng được các nguyên liệu về hấp cho chồng. Mấy ngày đầu, anh Lâm còn ráng ăn cho vui lòng vợ, về sau càng ăn càng béo, ngấy nên anh thấy như mình đang chịu đựng. Chị thì lo xoay xở cách chế biến  mới, anh mỗi lần đến bữa lại ngao ngán.

Phat ngay voi thuc don tang cuong sinh ly cua cac ba vo
Chuyện ăn uống tăng cường sinh lý chỉ mang tính chất hỗ trợ  - Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe gia đình, chuyện tình dục sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các món ăn mà các chị vợ dày công chuẩn bị đúng là có tác dụng hỗ trợ và tăng cường chuyện ấy. Nhưng cần có sự khéo léo để các anh không sợ hãi chính mâm cơm gia đình. Có khá nhiều thực phẩm tăng cường sinh lý khác nhau. Vì thế, nếu muốn bồi bổ cho chồng, các chị em cũng nên thay đổi thường xuyên để chồng không nhàm chán. Có như thế thì không chỉ chồng ăn ngon mà vợ cũng cảm thấy hài lòng, mãn nguyện.

Quan trọng nhất, bản thân chị em phụ nữ hãy trở thành món ăn ngon nhất trong mắt chồng. Chỉ cần nhìn vợ mình xinh đẹp, thơm mát, quyến rũ là đã có thể đánh gục bất kỳ ông chồng nào. Chớ có chăm chăm lo chuyện bếp núc ngược xuôi mà đầu tóc bù xù, mệt mỏi. Khi ấy thì dù có ăn bao món ngon, dùng bao thực phẩm chức năng cũng không thể gợi lên ham muốn nơi chồng. Hãy là người phụ nữ tinh tế và thông minh từ trong bếp vô đến trong phòng ngủ mới khiến chồng si mê, đắm đuối với mình dài lâu.

Hồng Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI