Đừng dại đem chuyện ân ái với chồng làm đề tài buôn dưa lê

26/09/2017 - 18:00

PNO - Các chị em thích được chia sẻ, điều ấy không ai có thể phủ nhận. Nhưng riêng chuyện ái ân, bạn càng giữ cho riêng mình càng tốt. Đừng bao giờ đem nó ra làm câu chuyện để mua vui với các chị em khác.

Lan làm cho một công ty tư vấn, phòng làm việc của cô toàn các chị em phụ nữ. Thế nên họ không ngại chia sẻ cho nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Trong đám, cũng chỉ có vài ba chị em có gia đình, còn lại là các em trẻ măng, mơn mởn. Lan thấy các em thiếu kiến thức về chuyện tình dục thì quyết định sẽ chỉ giáo bằng kinh nghiệm chăn gối từ mình và chồng.

Dung dai dem chuyen an ai voi chong lam de tai buon dua le
Việc buôn dưa lê của chị em về chuyện ái ân tiềm ẩn nhiều điều không tốt - Ảnh minh họa

Ban đầu, đó là những câu chuyện thật vui vẻ, mang tính chỉ dẫn. Nhưng càng về sau, mọi người trong công ty xem cô như một chuyên gia, ngày càng có nhiều câu hỏi hơn, có nhiều câu chuyện được kể ra hơn. Đến nỗi chuyện ái ân của Lan và chồng trở thành một đề tài thú vị được mọi người hưởng ứng.

Lan thấy thế thì vui lắm. Dần dần cô cũng chẳng ngại mà bày tỏ hết. Chuyện vợ chồng cô làm việc với tần suất bao nhiêu một tuần, với tư thế nào, cách anh ân ái với vợ ra sao. Các em gái trẻ, các chị trong công ty cứ trầm trồ mở to mắt mà thán phục. Họ khen Lan được chồng cưng chiều, khen anh đúng là một người đàn ông tuyệt vời. Lan càng nở mũi nhiều hơn nữa. 

Thế nhưng cô không ngờ rằng trong đám em út bé bỏng cùng công ty ấy, có một cô gái lặng lẽ tiếp cận chồng cô. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Anh ngã vào lòng cô gái trẻ. Khi biết chuyện đó, Lan bàng hoàng, cô cần một lời giải thích. Cô ta chỉ nói rằng cô ta cũng muốn được như Lan, cũng khao khát có một người đàn ông giỏi chuyện chăn gối như vậy. Lan chết lặng, những câu chuyện buôn dưa lê bình thường bỗng chốc trở thành nguyên nhân khiến gia đình cô tan nát.

Còn Hoàng Anh, dù không đến nỗi bị cướp chồng như Lan, nhưng cũng lâm vào cảnh khốn đốn khi đem chuyện ân ái riêng tư đi kể cho mọi người. Lúc đầu cô chỉ nghĩ nó là chuyện mua vui, chia sẻ cùng chị em để giữ gìn bí quyết hôn nhân. Nhưng ai dè mọi chuyện đến tai chồng. Anh giận dữ, cho rằng cô không biết giữ cho riêng mình chuyện cá nhân.

Dung dai dem chuyen an ai voi chong lam de tai buon dua le
Chuyện ái ân riêng tư, chỉ nên để hai vợ chồng biết - Ảnh minh họa

Mỗi lần gặp chồng Hoàng Anh ở ngoài là các chị em bạn dì lại khúc khích cười. Anh cảm thấy vô cùng bực bội và khó xử. Cứ như rằng những gì riêng tư nhất của anh cũng bị cả thế giới biết. Càng khó chịu bao nhiêu, anh càng giận cô vợ bà tám của mình bấy nhiêu. Họ cứ thế mà chiến tranh lạnh đã cả tuần nay, chẳng còn muốn làm lành nữa. Sau này, dù cố gắng làm mới mẻ chuyện ái ân, nhưng anh vẫn cứ bị ám ảnh bởi cái cảm giác vợ sẽ đi khoe với bè bạn. Vì thế mà anh cũng chẳng muốn làm mới, chuyện gối chăn trở nên hờ hững, lạnh nhạt. Lúc này cô có hối hận thì cũng đã muộn. Tất cả chỉ vì những lần nhiệt tình chia sẻ của Hoàng Anh.

Thực tế là rất nhiều chị em hiện nay thường chia sẻ chuyện ân ái cho bạn thân, đồng nghiệp. Có người chia sẻ vì muốn khoe chồng, có người chia sẻ để trao đổi kinh nghiệm, có người lại chỉ đùa vui, lấy chuyện để kể. Nhưng họ không lường trước được một số hậu quả. Mặc dù lúc kể cùng nhau sẽ rất vui vẻ, hào hứng, nhưng đằng sau đó, sẽ có những cái nhìn khác, tác động của người khác đến đời sống chăn gối, hôn nhân của bạn. Việc chia sẻ là tốt, nhưng chỉ nên có giới hạn, chừng mực. Khi đã kết hôn, bạn nhất định phải giữ cho riêng mình những bí mật mà chỉ hai vợ chồng biết, đặc biệt là chuyện tế nhị như chuyện ái ân.

Xét cho cùng, chuyện chăn gối là chuyện rất riêng tư. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, nếu chuyện gì cũng đem cho mọi người biết thì bản thân bạn cũng là một bà tám, chuyên đi buôn dưa lê. Các ông chồng vì thế mà chán nản, thậm tệ hơn nữa là có biết bao con giáp thứ 13 muốn tò mò đi vào cuộc sống gối chăn của bạn. Như thế thì chẳng vui vẻ gì, hạnh phúc hôn nhân lại bị đe dọa.

Bí quyết là giữ cho riêng mình một khoảng trời mà chỉ có bạn và chồng mình ở trong đó, để cuộc sống hai người được thêm phần riêng tư, ấm êm và viên mãn. 

Hà Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI