Chồng lấy dải khăn bịt mắt tôi vào rồi mới 'hành sự'

25/11/2016 - 06:30

PNO - Vừa rồi lúc ăn nằm, ông xã tôi đột nhiên lấy một dải khăn bắt tôi bịt mắt lại rồi mới hành sự. Tôi thấy lạ nhưng không phản đối. Sau đó, tôi có hỏi thì anh ấy nói để tạo cảm giác mới.

Vừa rồi lúc ăn nằm, ông xã tôi đột nhiên lấy một dải khăn bắt tôi bịt mắt lại rồi mới hành sự. Tôi thấy lạ nhưng không phản đối. Sau đó, tôi có hỏi thì anh ấy nói để tạo cảm giác mới. Tôi phản đối kịch liệt vì thường thấy cảnh này trên mấy bộ phim bạo lực, cưỡng bức. Tôi phản ứng mạnh như thế có quá đáng không? (Ông xã tôi là người hay có “sáng kiến” trong chuyện vợ chồng).

Th.Trinh (TP.HCM)

Chong lay dai khan bit mat toi vao roi moi 'hanh su'

Chiếc khăn đen bịt mắt trong chăn gối rất dễ gợi lên hình ảnh lệch lạc, bạo lực (thêm chiếc còng tay, roi da, kềm kẹp càng kinh dị, rất hay gặp trong những bộ phim hay sách truyện bạo dâm). Tuy nhiên, xét kỹ nó chẳng hung tợn, bạo lực gì hơn việc nhiều đôi vợ chồng tắt hết đèn đóm để gần nhau trong bóng tối.

Xét kỹ thì có vẻ việc bịt mắt khi yêu hơi đi ngược lại với những lời khuyên từ sách vở là phải huy động tối đa thị, thính, khứu, vị, xúc giác trong chăn gối để có thể đạt mỹ mãn bài toán khoái lạc.

Thật ra không phải thế, đây là cách khôn ngoan để giải phóng tối đa hiệu quả của những giác quan vừa và nhỏ khác khi tắt hẳn kênh thị giác (nhìn ngắm) bấy lâu là thứ “đặc quyền đặc lợi” trên giường. Như đã nói, cách này sẽ mang lại nhiều sắc thái mới cho tình dục, trước hết từ sự bùng nổ của những giác quan xếp sau thị giác.

Cụ thể nhờ cuộc “binh biến” của bóng tối này mà các bà, các cô sẽ nhận ra sự thăng hoa khác thường từ xúc giác, thậm chí thính giác. Bóng tối còn là đạo diễn tài ba cho loạt tưởng tượng, gay cấn, hồi hộp và cả chút vụng trộm hay bị tấn công… hoàn toàn đắc lợi cho một cuộc cải tổ phòng the, nhất là với phụ nữ vốn bị động trong tình dục.

Như vậy, bịt mắt không khác tắt hết đèn đuốc, nhưng chiếc khăn đen gặp khó khăn khi tìm sự đồng tình, nhất là với quý bà, quý cô nhạy cảm, bởi tiếng xấu hơi oan ức của nó.

Bạn thân mến, có lẽ sơ sót của ông xã bạn là “tiền trảm hậu tấu” mà chưa bàn trước với bạn trong việc sử dụng một trong những “gia vị” của tình dục này. Riêng bạn, có lẽ không nên quá xét nét “nhân thân” một dải khăn đen vô hại, nhất là khi nó được chính đức lang quân của bạn chứ không phải một người đàn ông bạo lực, biến thái nào khác thực hiện. Chưa nói, hiệu quả mang lại có thể “một vốn bốn lời” với chuyện vợ chồng, quá hời cho một khuôn vải không mất tiền mua phải không bạn?

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI