Chồng nghiện condom

31/03/2018 - 15:36

PNO - Chồng tôi có thú lạ là rất “máu” sử dụng bao cao su, kiểu này kiểu nọ thay đổi thường xuyên.

Chồng tôi có “thú” lạ là rất “máu” sử dụng bao cao su, kiểu này kiểu nọ thay đổi thường xuyên. Mặc dù tôi đang dùng thuốc ngừa thai nhưng ông xã luôn xài bao khi gần gũi. Chiều chồng và cũng không thiệt hại gì, song tôi vẫn cảm thấy có chút gì đó không ưng.

Chong nghien condom
Ảnh minh họa

 Y. Nhung (TP.HCM)

Ngày nay, bao cao su đã vượt xa các “tiền bối”, không chỉ phục vụ hai chức năng chính là ngừa thai và phòng bệnh, chúng còn mang đến nhiều “giá trị gia tăng” khác. Một chiếc condom dày cộp, phết thêm lớp thuốc tê, chuyên dùng cho các ông dễ khai hỏa sớm. Thiết kế ngóc ngách kiểu “12 con giáp”, “vòng bi”… được cho có thể giúp món quà tình dục dành cho các bà, các cô thăng hoa thêm vài phần. Nếu chỉ để thay đổi không khí, hoa lá cành một tí, các ông vẫn có vô số lựa chọn về màu, mùi, họa tiết...

Trừ những trường hợp phá cách thái quá, rõ ràng sự đa năng này của các loại condom góp phần không nhỏ tạo “gia vị” cho cuộc vui tình dục của nhiều quý ông lẫn quý bà. Cũng chính vì vậy, những loại bao cao su lắm chiêu này đã thu hút được một lượng “fan” đáng kể. Nhiều ông có hẳn bộ sưu tập để đổi kiểu hằng ngày. Hẳn nhiên, thú chơi này trong mắt người ngoài có vẻ… lẩm cẩm nhưng có là người hưởng lợi từ chúng, trong đó có các bà, thì mới vỡ ra đây hoàn toàn không phải là một sở thích không giống con giáp nào.

Thật ra, nhiều trường hợp, góp vào cơn nghiện condom của các ông còn do thói quen và phản xạ. Nhiều ông sau một thời gian dài sử dụng bao cao su để tránh thai, ngừa bệnh, khi được xả lệnh, thì nếp cũ đã ăn vào máu, khiến ông phải “khôi giáp” đủ đầy mới yên tâm lên giường được. Tất nhiên, nếu phải bám dính chiếc bao cao su để chống xuất tinh sớm, thì việc ông một công đôi việc, vừa chữa thẹn với vợ vừa thay đổi không khí chăn gối là không có gì lạ.

Chong nghien condom
Ảnh minh họa

Do vậy, rơi vào hoàn cảnh này, nếu được, các bà nên rộng cửa cho thú chơi của chồng, với điều kiện chừng mực, không quá tốn kém, không mất thời gian và nhất là không sa đà bạo lực, trác táng thái quá.

Tuy vậy, có thể vẫn còn một lấn cấn khiến các bà không thật sự thoải mái với máu mê bao cao su của chồng. Bằng một cách khó hiểu nào đó, nhiều phụ nữ không hề muốn có bất kỳ vật ngăn cách da thịt nào giữa mình và người chung chăn gối trong cuộc vui tình dục, dù nó mỏng dính như một lớp bao cao su. Da thịt chạm da thịt mới sinh khoái cảm. Thậm chí nó còn “ám thị” khiến các bà cảm thấy không nhận đủ khoái cảm giường chiếu. Thêm vào đó, việc chồng lên giường phải “áo xống” tạo cảm giác như ông đang e dè, giữ kẽ với sự không thanh sạch của cơ thể vợ. Cảm giác có chút mủi lòng này hệt cảnh một người đến gần bạn lại rút khăn mùi xoa ra bịt mũi. Tóm lại, nếu mọi điều kiện được thỏa thì bạn hoàn toàn có thể đồng lòng cùng chồng, ít ra trong thời gian ông còn “máu”. 

BS ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI