Chồng ham nhậu vợ trị bằng chiêu 'siêu lầy' xem sao!

16/10/2017 - 11:18

PNO - Những anh chồng ham nhậu có muôn vàn lý do để đến với ma men. Hễ ở đâu có rượu bia thì anh ta có mặt, không từ một bữa nào.

Một ngày nọ, tôi buồn chồng nên quyết định sẽ uống say. Rồi tôi lên phòng, nhưng nằm mãi vẫn không ngủ được - cảm giác rất khó chịu và tôi bắt đầu nôn khắp phòng. Chồng tôi biết lỗi, kiên trì dọn dẹp và đưa tôi đi tắm. Sáng hôm sau, khi tôi đã tỉnh, anh bảo: “May quá, anh chưa bao giờ uống say như em. Say đến thế thì đúng là chẳng ai chịu nổi!”.

Chong ham nhau vo tri bang chieu 'sieu lay' xem sao!
 

Vì sao phụ nữ ghét đàn ông nhậu?

Không làm thống kê nhưng nhìn xung quanh tôi có thể đoán, 10 người đàn ông thì hết 7 người thích uống. Rượu bia, ở một khía cạnh nào đó, là một phần niềm vui cuộc sống. Lễ lạc, tiệc tùng mà không có tí bia rượu thì cũng nhạt. Bạn bè lâu ngày gặp nhau, uống vài ly bia thì cuộc vui mới tăng phần phấn khích. Các mối xã giao, quan hệ làm ăn, người ta cũng lấy tửu lượng làm thước đo sự chân thành. Dù vậy, có được bao nhiêu người biết đặt bia rượu ở đúng vai trò tí vui kết nối? Trái lại, rất nhiều người vì mê nó mà sinh ra biết bao hậu quả.

Chồng ham nhậu thường lấy cớ, nay thì “gặp thằng bạn” mai thì “tiếp đối tác”, kia bảo “sếp kêu uống”. Ham nhậu là tan sở sẽ không về nhà ngay mà la cà quán xá; việc đón con, nhà cửa, cơm nước dành cho vợ hết. Mà cuộc vui khi đã “ăn” vào người rồi thì biết mấy giờ mới kết thúc. Vợ cũng đi làm cả ngày mệt mỏi, chiều phải đón con, cơm nước rồi đợi mỏi đợi mòn cũng chẳng thấy chồng đâu. Chịu cảnh này hoài cũng tức chớ!

Có chồng ham nhậu thì còn nhiều cái phải ghét nữa. Đó là những hệ lụy sau mỗi cuộc vui, khi mà men rượu đã ngấm vào người rồi, abc xyz có đủ cả, ai biết. Thế nên vợ ghét. Chưa đâu, cái mà vợ ghét nhất là khi chồng nhậu xỉn về nhà trong tình trạng “chó còn chê”. Thành phần đàng hoàng thì không đánh vợ mắng con, nhưng kiểu gì cũng thấy ghét. Nhậu về không chịu tắm rửa, mang y nguyên bộ dạng đó lên giường ngủ. Hỏi có ai muốn ngủ với một người nồng nặc mùi bia rượu không? Có ai muốn hôn một người mới nhậu say không? Rồi còn chuyện tế nhị kia, gặp bữa bạn đang muốn “vui vẻ tí” mà anh chồng đã “quắc cần câu” thì hỏi có tức không? Vậy nên, một hai lần trong một tháng phải chịu cảnh vậy đã thấy “điên” lắm rồi. Gặp phải anh chồng nhậu nguyên tháng thì làm sao chịu nổi!

Chong ham nhau vo tri bang chieu 'sieu lay' xem sao!
 

Chồng nhậu, tranh đấu làm sao?

Nếu khi yêu nhau mà bạn gặp phải anh ham nhậu thì tốt nhất đừng nên kết hôn để không phải gặp những điều không một người phụ nữa nào mong muốn. Dấu hiệu của một anh chồng ham nhậu đến vô trách nhiệm bạn có thể nhận ra ngay sau câu hỏi này - “khi quen nhau, có khi nào anh nhậu say đến mức phải để bạn chở về không?”.

Một người đàn ông uống không biết điểm dừng, uống mà không nghĩ đến bạn gái, có sức uống nhưng không có sức chạy xe về nhà, tôi cho như thế rất hèn. Khi yêu nhau đã vậy, cưới về rồi thì bạn “xác định” luôn đi.

Vậy, nếu đã lỡ lấy anh ham nhậu rồi thì sao? Bạn phải đấu tranh. Anh ấy phải hiểu đâu là giới hạn chịu đựng của bạn. Ví dụ, bạn có thể đưa ra số ngày anh ấy có thể uống trong một tháng hoặc giới hạn của tình hình thực tế khi anh ấy về nhà như: có thể tự chạy xe hay không, về nhà có nói năng bất bình thường hay không, nhậu về có biết tắm rửa hay không, còn có thể trông con không… Chỉ cần một lần bạn dễ dãi với thói ham ăn nhậu của chồng, anh ấy sẽ mặc nhiên nghĩ đó là chuyện tất nhiên.

Sau cùng, chiêu bạn có thể áp dụng với những anh chồng ham nhậu là bạn hãy thử uống say một bữa và về nhà trong tình trạng “bê bết” xem anh ấy phản ứng thế nào. Tất nhiên, để làm được điều này, bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian và thời gian. Hãy cho anh ấy thử cảm giác nhìn một cô vợ say xỉn đến mức “rất lầy”, say đến mức nôn ói khắp nhà và buộc anh phải dọn thì mới mong có ngày anh giật mình nhìn lại. Chúc bạn tranh đấu thành công. 

Đừng bao giờ để chồng thấy việc mình đi nhậu mỗi ngày là bình thường. Hãy biết cách biến mọi lần nhậu của chồng sau giờ làm việc thành chuyện gì đó rất ghê gớm.

An Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI