Chồng giục nhân tình có bầu để cưới, còn “con ma nhà anh, anh sẽ tìm cách tiễn sớm”

05/10/2016 - 11:26

PNO - Chồng tôi nhắn tin cho nhân tình, nói chỉ cần có bầu là sẽ bỏ tôi để cưới cô ta ngay...

Chào chị Thúy! Đọc tâm sự của chị trong bài viết 10 năm chữa hiếm muộn không thành, xin con nuôi thì bị bệnh, em chỉ muốn chết cho xong, tôi vừa thương lại vừa mừng cho chị. Thương vì tôi hiểu rất rõ cảm xúc đi tìm con buồn khổ hi vọng như thế nào, mừng là vì chị có được người chồng quá tuyệt vời, chẳng bù cho tôi...

Chong giuc nhan tinh co bau de cuoi, con “con ma nha anh, anh se tim cach tien som”

Tôi cũng đã đi tìm con 3 năm nay mà chưa có kết quả. Không được như chị, tôi biết chồng muốn đuổi tôi khỏi nhà lắm rồi mà chưa được vì ông bà, bố mẹ chồng không cho phép. Hơn nữa, lý do hiếm muộn là từ chồng mà anh cứ đổ hết lên đầu tôi.

Chúng tôi lấy nhau vì tình yêu mà do chuyện không có con nên cãi vã suốt, rồi tình cảm cũng nhạt dần. Có điều, tôi lại may mắn có được ông bà, bố mẹ chồng tốt, thương quý như con cái trong nhà. Ba năm qua, tiền chạy chữa, thụ tinh trong ống nghiệm hết mấy trăm triệu đồng cũng do bố mẹ chồng đứng ra lo cho vợ chồng tôi.

Mới đầu, chồng tôi rất hợp tác nhưng mấy tháng trở về đây, anh ấy thôi không cùng tôi đi khám và lấy thuốc uống nữa. Cho rằng chồng mệt mỏi vì chuyện con cái, tôi không dám thúc giục, chỉ biết lựa lời đồng viên cùng cố gắng. Đáp lại tôi là thái độ hững hờ, chồng thể hiện rõ sự chán ghét.

Mãi gần đây tôi mới biết vì sao. Chồng tôi đã có người khác. Một đồng nghiệp cùng phòng, trẻ hơn tôi 4 tuổi, chưa chồng. Họ có vẻ rất yêu nhau, nhắn tin cho nhau toàn những lời sướt mướt. Theo tôi tìm hiểu thì chồng tôi đã qua lại với cô ta được gần một năm và cả hai đang cố có con để có thể đường đường chính chính về với nhau.

Chồng tôi nhắn với cô ta rằng vì tôi được mọi người quý nên “em phải có con thì anh mới bỏ nó được”. Trong hàng dãy tin nhắn dài dằng dặc, có một tin nhắn tôi nhớ nhất. Chồng tôi viết: “Em chỉ cần có con là anh sẽ cưới về làm vợ còn con ma nhà anh, anh sẽ tìm cách tiễn sớm”. Đúng là chua chát, đau đớn.

Chong giuc nhan tinh co bau de cuoi, con “con ma nha anh, anh se tim cach tien som”

Nghĩ tình nghĩa vợ chồng có lẽ đã hết, tôi xin bố mẹ chồng cho ly hôn, chỉ nói lý do là không còn yêu, cảm thấy cuộc sống áp lực, bế tắc chứ không nói là do chồng ngoại tình. Thế mà mẹ chồng tôi đã tìm hiểu ra và tìm gặp nhân tình của chồng tôi, cho cô ta một trận nên thân. Sau đó, chồng đã xin lỗi và hứa sẽ không phạm phải chuyện đó nữa.

Vì còn yêu, lại thương bố mẹ chồng nên tôi lại mềm lòng. Thế nhưng, chồng cũng chỉ tử tế được vài tuần. Giờ tôi biết anh vẫn qua lại với nhân tình, họ còn đưa nhau đi chữa hiếm muộn. Tôi ở lại nhà này cũng không còn ý nghĩa gì nữa. Thế nên, tôi đã để lại đơn ly hôn trong phòng ngủ và lặng lẽ dọn về nhà bố mẹ đẻ.

Tôi không nghĩ mình lấy nhầm chồng, chỉ là do số khổ mà thôi. Đôi điều tâm sự muốn viết ra cho nhẹ lòng, mong nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Lê Mai (Nghệ An)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI