Chồng em sắp chết rồi, em phải mổ thôi để chồng được nhìn mặt con trước khi nhắm mắt

20/11/2016 - 06:30

PNO - Vợ chồng em lấy nhau được 5 năm rồi, giờ mới có được mụn con thì lại xảy ra chuyện đau lòng này...

Em và chồng lấy nhau khi vừa mới ra trường, chưa có nghề nghiệp gì cả. Lúc đó em dính bầu nên phải cưới. Em bảo bỏ nhưng chồng không nghe. Lấy nhau về, chồng hàng ngày chạy xe ôm, em bán trà đá, thiếu thốn nhưng hạnh phúc. Có điều, em mất con khi thai mới được 4 tháng.

Chong em sap chet roi, em phai mo thoi de chong duoc nhin mat con truoc khi nham mat

Sau nỗi đau đó, vợ chồng em động viên nhau cố gắng. Chồng em là người rất thương vợ, chăm chỉ, tuyệt nhiên không mắc một tệ nạn nào: rượu không, thuốc lá không...suốt ngày nai lưng ra làm để kiếm tiền. Hôm nào anh cũng đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về, chạy xe ôm rồi có ai thuê bốc vác là anh cũng làm luôn. Dần dần, chúng em có một khoản vốn nhỏ. Hai vợ chồng quyết định mở một cửa hàng quần áo. May mắn nhờ trời thương nên rất đông khách, rồi chúng em cũng bắt đầu có đồng ra đồng vào. Kinh tế bắt đầu ổn định nhưng mọi chuyện vẫn chưa vẹn toàn. Từ sau lần mất con kia, em chưa lần nào mang thai trở lại.

Chồng em rất yêu trẻ con nên em sốt ruột lắm, đi khám thì vẫn bình thường, không hiểu sao mãi con yêu không về. Đến năm thứ 5 vợ chồng, em mới được nhìn que thử 2 vạch. Khỏi phải nói vợ chồng em vui mừng thế nào, chồng em còn khóc nữa.

Kể từ ngày hôm đó, em dừng hẳn việc bán hàng, cho chồng lo liệu hết, em chỉ ở nhà dưỡng thai. Tưởng là hạnh phúc đã đến rồi thì lại có chuyện kinh khủng xảy ra. Chồng em trước giờ vốn rất gầy nhưng chẳng bao giờ ốm cả. Thế nhưng, dạo gần đây, anh thấy khó thở nên em giục đi khám. Bác sĩ nói anh bị ung thư phổi, đã di căn sang gan rồi.

Chong em sap chet roi, em phai mo thoi de chong duoc nhin mat con truoc khi nham mat

Căn bệnh quái ác phát triển quá nhanh, từ lúc biết bệnh chỉ vỏn vẹn trong một tuần mà chồng em đã nằm liệt. Bác sĩ nói giờ không chữa trị được nữa, chỉ tiêm thuốc giảm đau thôi rồi anh đi lúc nào là đi. Em nghe tin đó mà như chết cả con người. Giờ em mới bầu 30 tuần mà bác sĩ bảo chồng em không sống được quá hai tháng. Đau đớn quá các chị ơi, em chỉ muốn chết luôn theo chồng nhưng còn con em...

Chồng em đã mong ngóng đứa trẻ này bao nhiêu năm nay rồi nên em muốn trước khi chồng nhắm mắt, anh được nhìn mặt con. Vì thế, em định sẽ sinh mổ, không biết như vậy có được không các chị? Trẻ sinh non không tốt nhưng em thấy nhiều bé sinh non vẫn khỏe mạnh đúng không các chị? Em muốn chồng em được nhìn thấy con, con em được gần bố một lần thôi. Em làm vậy có được không?

Lê Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI