Chồng đay nghiến, tiếc rẻ 600 nghìn bồi dưỡng vợ mang bầu

07/06/2016 - 05:58

PNO - Từ khi mang thai con tới giờ, chưa một lần nào được cái gì vỗ béo vào miệng. 6 tháng rồi mà bụng bé con con

Bây giờ tôi thật sự không hiểu, không biết làm sao với chồng của mình nữa. Tôi sinh năm 1991, chồng tôi hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi chỉ vừa mới kết hôn được 1 năm, và hiện tôi đang mang bầu được 6 tháng. Vậy nhưng 6 tháng trời, thai mới được có 6 lạng...

Chồng tôi là một doanh nhân, nói về kinh tế thì gia đình chồng tôi không nghèo. Vậy nhưng ông trời phũ với tôi quá, chồng tôi coi trọng tiền bạc hơn cả con. Đem so sánh tiền tiêu của bà bầu với người đang đi học được bố mẹ nuôi.

Có 600 trăm nghìn thôi, tiêu trong gần 2 tuần vậy mà còn bị trách mắng là tiêu nhiều, tiêu hoang. Từ khi mang thai con tới giờ, chưa một lần nào được cái gì vỗ béo vào miệng. 6 tháng rồi mà bụng bé con con, 6 tháng rồi mà ăn quả trứng cũng bị nói này nói nọ. Thậm chí lão chồng tôi còn tính toán tới mức tưởng tượng của tôi. 

Chong day nghien, tiec re 600 nghin boi duong vo mang bau
tôi phải sống như thế nào đây, gục ngã hoàn toàn ( ảnh minh hoạ )

Một tuần 2 quả trứng lộn cho là 8 nghìn, hai lần ăn thịt chó là 100 nghìn, hai lần ăn thịt bò là 100 nghìn, tổng thể một tuàn là 210 nghìn. Hai tuần mới hết 420 nghìn. Vậy mà đây chưa hết 2 tuần là hết 600k.

Trong khi đầy người chồng của phụ nữ khác còn khó khăn hơn, phải đi làm đủ mọi việc nặng nhọc, vậy mà còn quan tâm tới vợ của mình, chăm cho vợ con trong bụng. Vậy mà đây, tôi, gia đình có nghèo đâu, có nghèo tới mức một người đang mang bầu như tôi phải chịu đựng những cảnh này không.

Các mẹ ai đang mang bầu, có con thì sẽ hiểu được hoàn cảnh của tôi. Còn tôi, tôi phải sống như thế nào đây, gục ngã hoàn toàn. Còn nhiều chuyện uất ức lắm, càng lúc càng vượt xa trí tưởng tượng của tôi. 

Ánh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI