Chồng có bồ vẫn nồng nàn với vợ: Tôi cay cú nhưng vẫn yêu

09/03/2016 - 07:28

PNO - Chồng có bồ, hết đợt này đến đợt khác. Tôi cũng cay cú lắm, sau dần cũng quen... vì hắn vẫn nồng nàn với tôi. Lần này thì khác.

Chồng tôi được đánh giá là một doanh nhân tài giỏi. Cái gì anh cũng giỏi, giỏi từ việc làm ăn, ngoại giao, đến những tài lẻ ít người có... thậm chí, đã già nhưng cưa gái già trẻ rất giỏi. Ai mới nhìn vào đều ngưỡng mộ nói tôi tốt số lấy được anh, gia thế giàu có, ăn chơi bát ngát, tôi thích gì được lấy.

Thế nhưng, trong chăn mới biết chăn có rận. Chồng liên tục qua mặt tôi để đến với những con bồ nhí... ăn bám. Biết mà tôi chẳng thể làm gì được anh, vì anh quá khéo léo với tôi và vì tôi sợ mất anh. Nếu mất anh, tôi ý thức mình sẽ mất tất.

Chong co bo van nong nan voi vo: Toi cay cu nhung van yeu
Chồng có bồ, hết đợt này đến đợt khác. Thời gian đầu tôi cũng cay cú lắm, sau dần cũng quen... vì hắn vẫn nồng nàn với tôi. (Ảnh minh họa).

Vừa đây, "tay trong" tại cơ quan chồng cho tôi biết chồng lại đang tà lưa, cưa cẩm một con bồ khá xinh lại được tiếng thông minh, giỏi giang hay lui tới cơ quan. Cô ta tên Nhi đang làm sếp to, sếp bé gì đó tại một trung tâm gì đó. Dĩ nhiên là cô ta chưa chồng - vì tôi biết chồng chỉ thích săn gái non.

Thừa nhận là trẻ hơn tôi. Và tôi biết chồng chỉ chơi bời một thời gian xong thôi lại tìm kiếm những cô gái khác và đêm thì lại về với tôi, lại say sưa với tôi. Ôi, tôi đã định giấu nhẹm đi, nhưng bẫn quá, quá sức chịu đựng quá rồi... nên đành phải lôi mình ra trải lòng.

Thế nhưng, khác với những con bồ khác, lần này chồng có vẻ lâu bền hơn, đã hơn 5 tháng mà chưa bỏ. Chồng có vẻ say đắm cô ta. Tay luôn cầm điện thoại, thỉnh thoảng anh lại cười nhẹ như đang yêu... mặc cho tôi có nhìn anh, có tha thiết ra vẻ vô tâm không để ý hay vẫn mềm mại với anh thì anh cũng bơ tôi.

Chủ nhật 3 tuần trước, tôi chạm mặt cô ta và anh khi đang ngồi quán cà phê. Anh tỏ vẻ không gì bất ngờ giới thiệu tôi là vợ. Tôi nhẹ nhàng chào cô ta. Cô ta đưa đẩy, thảo mai:

- Chị thật là đẹp! Em nghe anh kể về chị nhiều nhưng hôm nay mới được gặp chị.

Cô ta nói chuyện khá tự nhiên và ra vẻ lịch sự, thông minh. Đôi mắt chồng nhìn cô ta cười hay tỏ vẻ thân thiết khiến tôi phát điên lên. Gặp tôi mấy lần sau đó, lần nào cô ta cũng đon đả, nhẹ nhàng, ra cái vẻ chẳng có chuyện gì. Thế mà, cứ tối đến lại đi đi cà phê với chồng tôi.

Tôi đã định nhiều lần lao vào tát cô ta vài cái vì thái độ và phong thái ảo diệu của cô ta. Thế nhưng tôi chẳng làm được. Vì tôi sợ làm mất mặt anh.

Cuộc sống của tôi lúc nào cũng kè kè chạy theo cảm xúc của chồng rất mệt. Tôi ăn mặc nhiều hơn, để ý đến nhan sắc nhiều hơn... Thậm chí nóng bỏng hơn, hở hang hơn... đàn ông nhìn tôi thèm thuồng còn chồng thì bơ. Chỉ đêm về thì chồng mới cuồng nhiệt với tôi.

Vẫn thì thầm "anh yêu em" dẫu biết là giả dối, nhưng tôi vẫn cố tin. Chồng chẳng bao giờ to tiếng với tôi, vẫn quan tâm, ân cần quan tâm như một người vợ... đúng nghĩa.

Chong co bo van nong nan voi vo: Toi cay cu nhung van yeu
Vừa yêu vừa cay cú là cảm xúc hiện tại của tôi. Tôi là vợ, đường đường chính chính là vợ nhưng lại vô cùng bối rối trước cảm giác chông chênh không lối thoát này. (Ảnh minh họa)

Tôi có gì thiếu gì đâu: Nhan sắc, xinh đẹp, dịu dàng, ăn mặc đẹp với hàng đống quần áo hàng hiệu xa xỉ - những thứ vốn quen thuộc lâu nay với tôi. Vậy mà chồng vẫn đi cặp bồ, vẫn tha thiết với cô ta, tôi tự hỏi mình.

Tôi yêu chồng và nhất định không thể bỏ anh. Thế nhưng, tôi cũng không biết ứng xử thế nào mỗi lần thấy chồng đi cùng cô ta. Có mắt mà tôi cứ vờ như đang mù. Chồng đi sớm về muộn nhiều hơn. Tôi biết có điều gì đó không ổn đang diễn ra trong cuộc sống gia đình mình, thế nhưng tôi chẳng thể làm gì.

Vừa yêu vừa cay cú là cảm xúc hiện tại của tôi. Tôi là vợ, đường đường chính chính là vợ nhưng lại vô cùng bối rối trước cảm giác chông chênh không lối thoát này. Lần này chồng cặp bồ, tôi thấy sợ. Tôi phải làm sao để chồng chỉ yêu tôi, chỉ một mình tôi thôi.

Minh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI