Chồng "chưa đến chợ đã sạch tiền", vợ hụt hẫng

05/03/2017 - 12:43

PNO - Mặc dù thông cảm với nỗi khó “chưa đến cổng chợ đã tiêu hết tiền” của chồng nhưng hầu hết phụ nữ khó mà không “tâm tư” khi chịu đựng những cuộc vui hay bị ngắt quãng như thế.

Chồng mới cưới của tôi bị xuất tinh sớm nên anh ấy thường cố ý “lòng vòng” trong chuyện chăn gối đến sốt ruột . Việc này ảnh hưởng đến tâm lý của tôi khá lớn. Thương chồng, nhưng không lẽ tôi phải chịu đựng mãi...

Chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

T.Trinh (TP.HCM)

Bác sĩ  Đỗ Minh Tuấn trả lời:

Câu giờ bằng cách sử dụng nhiều “động tác giả”, ngưng ngang nhiều lần các động tác chăn gối, lạm dụng những động tác xoay trở “không tải”, thậm chí cố tình ngưng ngang giữa chừng để làm việc gì đó như hút thuốc, đi vệ sinh… là một trong những cách mà các ông hay dùng để đối phó nạn “khai hỏa sớm”. Mục đích đơn giản là để giảm thiểu tối đa những kích thích tại chỗ và kích thích thị giác.

Không khó nhận ra đây chỉ là kiểu ái ân “tồn tại” chứ không phải “sống”, không chỉ với ông mà cả với bà. Khoái cảm (cho hai bên) từ hạnh phúc gối chăn khó mà đến nơi đến chốn với kiểu ăn nằm vòng vo này. Thực tế, thiệt thòi thuộc về phụ nữ phần nhiều, không chỉ là quyền lợi khoái cảm mà còn bức bối tâm lý, lâu ngày có thể gây ra những hậu quả khó lường, thậm chí lãnh cảm.

Mặc dù nhiều phụ nữ khá thông cảm với nỗi khó “chưa đến cổng chợ đã tiêu hết tiền” của chồng nhưng hầu hết phụ nữ khó mà không “tâm tư” khi chịu đựng những cuộc vui hay bị ngắt quãng như thế.

Bạn cần bàn với lang quân tìm cách khác để cải thiện tình trạng của mình. Có nhiều mẹo nhỏ có thể giúp các ông chống “khai hỏa” quá sớm như lơ đãng hướng tâm trí đi đâu đó, mang nhiều bao cao su một lúc, dùng thuốc tê vào “chỗ ấy”…

Tuy vậy, chung quy đó cũng chỉ là những biện pháp “chữa cháy”, cốt lõi là người đàn ông phải tự “rèn luyện” mình theo thời gian giúp hệ điều hành xuất tinh cứng cáp dần. Ðừng quên với quỹ thời gian eo hẹp cỡ chưa tàn điếu thuốc, một người đàn ông thạo việc cộng chút thông minh vẫn có thể làm hài lòng người dưới gối, trong khi chờ ê kíp xuất tinh đủ bản lĩnh dần.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI