Chồng bít đường tìm tòi chuyện giường chiếu của vợ

15/12/2019 - 04:58

PNO - Mặt trái của sự bùng nổ thông tin làm nhiều quý ông khó chịu. Giả sử như cô vợ nhập tâm bài viết kiểu “10 cách đưa nàng lên đỉnh” sẽ nhận ra cách của chồng bấy lâu sai hết.

Khó tin trong chuyện vợ chồng: tôi nhận ra chồng tôi cố tình gạt ngang những tìm tòi, hiểu biết của tôi. Để làm gì, tôi cũng đoán ra. Tôi rất “hận” chồng nhưng không biết phải làm sao.

 Thùy An (TP.HCM)

Với chăn gối, sự hiểu biết chắc chắn mang đến nhiều lợi ích. Nếu cả đôi cùng sáng láng thì hoan hỷ tất nhân đôi. Vậy ma xui quỷ khiến thế nào mà một bên, thường là các ông, lại đang tâm bưng bít “chất xám” của người đầu ấp tay gối.

Động cơ số một khiến ông chồng chủ ý dìm vợ vào sự “kém mở mang”, dễ đoán, vì an toàn. Làm cho ai đó tin rằng, xe ngựa là phương tiện đi lại duy nhất thì người đó tất chẳng màng tò mò đến ô tô. Mấy ông kém tự tin khả năng chinh chiến trên giường, luôn tìm sợi dây giữ vợ khỏi nhòm ngó, là ứng viên hàng đầu hay xài bài “ngu dân”.  

Chong bit duong tim toi chuyen giuong chieu cua vo
Ảnh minh họa

Khỏe mạnh đã thế, với mấy ông đang va vấp gì đó tất nhiên không muốn vợ “mở mang đầu óc”. Một kịch bản minh họa: nếu để vợ nhà ngộ ra thời gian xuất tinh như điện xẹt của ông bấy lâu là dưới mặt bằng chung cả thước, thì khó mà sóng yên gió lặng.

Nói đi phải nói lại, không phải ông chồng nào chủ trương “kiểm duyệt” vợ cũng là tay độc đoán. Nếu từ sớm đã nhận ra vợ mình thiên bẩm có tính so đo, đứng núi này trông núi nọ hay tiềm ẩn những nhu cầu tình dục bất kham, khó trách ông phải ra đòn sớm trừ hậu họa. Cái hậu họa này có thể tính đến nước cuối “ôm cầm sang bến khác”, tan đàn sẻ nghé khi người đàn bà, với thế sớm đầu tối đánh đặt sẵn trong gen, bất ngờ mở rộng tầm mắt. 

Vậy nếu đã xác định, thì kỹ thuật bưng bít của ông trông thế nào? Đa số các ông dùng thần thái mặt cau mày nhó của mình. Cũng lắm ông mạnh tay bằng đòn vu oan bảo rằng những tìm tòi, khám phá của bà là bằng chứng của sự lẳng lơ, phóng đãng. 

Tận tay có ông chơi chiêu cắt đường truyền internet, đặt ngoài tầm mắt vợ sách báo, phim ảnh tiềm ẩn nội dung khai sáng. Có ông đáo để cắt cả đường dây thông tin từ cô hàng xóm, bạn cơ quan của vợ. Phải nói thêm, mặt trái của sự bùng nổ thông tin lắm khi trở thành kẻ “ngộ sát” gia cang người. Cô vợ trẻ quá nhập tâm bài viết kiểu “10 cách đưa nàng lên đỉnh” tìm được trên mạng, nhiều cơ sẽ nhận ra cách đưa vợ lên đỉnh của chồng bấy lâu không đáng xách dép như sách bảo.

Thật ra, mấy nhát kéo kiểm duyệt kiểu này hiệu quả khá hạn chế, có thành công cũng chỉ nhất thời. Sớm muộn, bằng nhiều ngả, thậm chí bằng trực giác, các bà cũng nhận ra mình đang ngồi dưới đáy giếng và ông xã đang dùng từng viên gạch xây bít miệng giếng.

Quay lại chuyện của bạn. Bạn đã nhận ra bụng dạ của lang quân nên còn lại là dành tâm trí cho cách giải quyết. Kế hoạch của ông xã đã lộ thì không còn cơ thua keo này bày keo khác. Nhắc lại, việc đàn ông tiến hành chính sách “ngu dân” lắm khi vì lo xa cho giềng mối gia đình, một sự độc tài có chút dễ thương. Do vậy, nếu quyết phải nóng, thì nóng thế nào cho không ai bị bỏng là cách xử lý hay nhất đáng đề nghị với bạn. Ngược lại, nếu bạn chọn lạnh thì êm cửa êm nhà rồi.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI