Tuyệt vọng sau trò chơi tình ái với sếp Hàn

28/04/2016 - 09:34

PNO - Tôi tự nhận mình là một người con gái hư hỏng, chuyên tìm kiếm thành công trong sự nghiệp bằng các mối quan hệ với các sếp.

Trời phú cho tôi một vóc dáng cao ráo, ba vòng cân đối, quyến rũ và một cái đầu thông minh, nhạy bén với thời cuộc. Tôi cho rằng nếu như không biết tận dụng thế mạnh của mình để kiếm tiền thì thật là uổng phí.

Tôi được nhận vào làm nhân viên hành chính trong một công ty Hàn Quốc. Vì tôi biết tiếng Anh giao tiếp và có học lõm bõm một ít tiếng Hàn từ trước, nên trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong buổi phỏng vấn hôm đó. Sếp nhìn tôi một lượt từ đầu tới cuối, tôi đã thấy nhột nhột hiểu ý. Và rất nhanh chóng, tôi nhận ra tình cảm sếp dành cho mình từ những ngày đầu tiên.

Buổi trưa, tôi được chỉ định dẫn sếp đi ăn ở các nhà hàng Hàn Quốc để tiện thanh toán và có thể đặt món thay sếp. Đương nhiên, tôi biết đây là cơ hội của mình. Sau những bữa ăn trưa, sếp cho lái xe đưa cả sếp và tôi đi đến những quán café để ngồi nói chuyện, giải lao. Rồi cũng đến những hôm, chúng tôi nghỉ ngơi trong khách sạn. Khỏi kể đến chắc các bạn cũng biết chuyện gì xảy ra. Tôi vốn thuộc kiểu con gái bạo dạn, nên dâng hiến cho sếp những lần thật nồng say.

Sếp cũng chẳng phải dạng vừa, thể hiện là một soái ca gốc Hàn đích thực khi vừa nhẹ nhàng vừa cuồng nhiệt, yêu chiều tôi hết mức. Tôi hưởng những đặc ân đó từ sếp, và thậm chí đã mơ về những điều viển vông hơn, như có một ngày được sang xứ kim chi mặc áo cô dâu. Từ việc ban đầu chỉ là mục đích tấn công sếp để tìm được thăng tiến trong công việc và mức lương, tôi đã yêu sếp thật sự. Sếp đối xử với tôi rất tốt, thường thầm lặng mua tặng tôi những món quà mà tôi cực kỳ yêu thích. Ví như toàn bộ mỹ phẩm xách tay từ Hàn sang, hay những bộ cánh vừa trẻ trung, đáng yêu lại vừa quyến rũ hết người này người kia ngợi khen.

Tuyet vong sau tro choi tinh ai voi sep Han

Nhưng cuộc đời đúng là không nói trước được điều gì. Tôi đang trên đà hạnh phúc với tình yêu bao la từ vị sếp đáng kính của mình. Thì bỗng một ngày, tôi đến công ty và không thấy sếp nữa. Đám đồng nghiệp phòng kế toán dành cho tôi những cái lườm nguýt kéo dài hẳn cả mấy cây số, mà không còn sán lại gần xu nịnh như trước.

Chị Thảo lao công là người duy nhất thông báo cho tôi biết tin động trời: công ty sẽ thay sếp mới. Sếp cũ vì mải chơi, khiến công ty sụt giảm doanh thu nên đã bị sa thải về nước. Quyết định này đã có từ trước, nhưng mọi người vì không ưa tôi nên chẳng ai nói với tôi nửa lời. Tôi tuy là thân cận với sếp, nhưng sếp muốn lợi dụng tôi cho đến tận cùng, nên cũng đã im lặng.

Tôi chết đứng với sự thật chẳng khác gì sét đánh ngang tai. Tôi vốn ỉ lại vào cây đại thụ là sếp, nên đã kênh mặt hạnh họe các nhân viên khác, nên bây giờ bị mọi người xa lánh, chỉ dành cho những sự khinh bỉ thấy rõ trên mặt họ. Tôi hiểu, sếp đi rồi, thì tôi cũng không thể ở lại được nữa. Tôi xin thôi việc và tiếp tục cuộc đời của mình theo hướng khác. Trái tim tôi thật sự vụn vỡ, chơi vơi vì bỗng nhiên như bị đày xuống vực thẳm.

Tình yêu, mộng tưởng tan tành, công việc ngon lành bị mất, những món quà đắt giá và những lần đi chơi ở các khách sạn 5 sao cũng không còn nữa. Tôi đóng cửa tự kỷ mất một thời gian khá lâu rồi mới có thể vực lại tinh thần của mình. Nhưng càng hoang mang hơn khi tôi nộp đơn xin việc ở đâu cũng không được nhận. Người ta không cần lắm một nhân viên hành chính quá xinh đẹp như tôi, và điểm trừ nữa là tôi nghỉ việc quá nhanh ở công ty cũ, chỉ làm được 3 tháng rồi nghỉ. Vậy nên họ e dè sợ sệt có chuyện gì đó trong quá khứ của tôi.

Tính đến nay đã là 5 tháng ròng rã, tôi vẫn chưa tìm được việc mới. Tiền tiết kiệm tiêu đã dần hết. Vì dành thời gian chủ yếu cho sếp và công việc, nên bây giờ hầu như tôi không có bạn bè. Hỏi đến cũng chẳng ai muốn giúp đỡ tôi. Tôi cảm thấy cực kỳ đau khổ, mất phương hướng và như thể vừa rơi xuống hố sâu tuyệt vọng. Tôi không biết mình phải làm gì nữa, không lẽ là đưa vốn tự có ra để kiếm tiền? Hay trở về quê nhà ăn bám mẹ cha? Nếu vậy thì cuộc đời thật khủng khiếp đối với tôi.

Nguyên Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI