Tự ti về cơ thể, mỗi lần anh mơn trớn là tôi cứng đờ

08/02/2017 - 07:00

PNO - Tôi năm nay 33 tuổi, da bụng đã rạn, nhiều nếp nhăn, thân hình cũng sồ sề hơn nhiều khiến tôi mất hẳn tự tin khi "yêu".

Tôi năm nay 33 tuổi, bụng đã rạn nhiều nếp nhăn, thân hình cũng xồ xề hơn nhiều khiến tôi mất hẳn tự tin khi "yêu".

Sau khi sinh đứa con thứ hai, bụng tôi rạn nhiều mà không có cách nào láng mịn lại như thời con gái. Nhiều vùng da cũng bắt đầu thâm sạm đi. Thêm vào đó, thời gian sau khi đi làm về đều dành hết cho con cái, tôi không còn thói quen chăm sóc da, tóc... Nhìn lại ảnh cưới, tôi nhận ra nhan sắc mình đi xuống nhiều quá.

Tuy chồng không chê gì, anh vẫn quan tâm chăm sóc gia đình, nhưng khi ân ái, tôi luôn tắt hết đèn để bớt tự ti về cơ thể mình. Nhưng chồng tôi lại không thích cảm giác bức bối trong bóng tối nên luôn tìm cách mở hết đèn lên. Tôi can thì anh có vẻ bực tức: "Vợ chồng bao nhiêu năm rồi mà còn bày đặt".

Có khi tôi làm anh mất hứng, bỏ ngang cuộc yêu... Thậm chí khi hai vợ chồng mới bắt đầu "yêu", tay anh mơn trớn trên ngực và bụng là tôi lại bắt đầu cứng đờ cả người. tôi tưởng tượng anh đang khó chịu vì những lớp mỡ trên người tôi... Cảm giác đó thật đáng sợ! Nhưng tôi không biết phải dùng lời nào để chia sẽ với chồng về nỗi tự ti của mình nữa!

Tu ti ve co the, moi lan anh mon tron la toi cung do
 

Tôi cũng bắt đầu ngại đi tiệc tùng cùng anh vì sợ nhan sắc xuống cấp của mình khiến người khác nhìn ngó, so sánh với vẻ ngoài vẫn phong độ của chồng. Nhiều lần rủ nhưng tôi đều gạt ngang khiến anh có vẻ không vui. Tôi biết làm như vậy càng tạo cơ hội cho anh "ngán cơm, thèm phở". Nhưng tôi không vượt qua được sự tự ti của bản thân...

Tôi đã cố gắng tập thể dục những khi có thời gian, chịu khó chăm sóc da hơn, nhưng những vết rạn và vòng 1 "nhão nhề" thì không cách gì cứu chữa nổi. Tôi tìm đến nhiều trang thông tin trên mạng cũng chưa tìm được cách nào giải quyết được nỗi khổ tâm của mình! Chỉ sợ rằng nếu tôi cứ bị áp lực tâm lý như vậy sẽ khiến anh ấy càng chán nản hơn. Càng nghĩ tôi lại càng căng thẳng...

Ánh Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI