Tôi hả hê khi chiến thắng ngoạn mục cô vợ cục mịch của người tình

20/05/2016 - 07:09

PNO - Và cuối cùng tôi cũng được hả hê trong chiến thắng trước lời nói của anh: “Anh sẽ có trách nhiệm với em”.

Tôi vốn được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, thông minh, ra trường tôi xin được vào một công ty xây dựng của tỉnh, làm thư kí cho phòng phó giám đốc.

Anh là một người đàn ông trẻ trung, lịch lãm. Mới ở 35 tuổi nhưng với sự giỏi giang, đĩnh đạc của mình, sự nghiệp của anh cứ vươn lên như diều gặp gió.

Tôi vốn đã có vài mảnh tình vắt vai nhưng tôi chưa bao giờ tìm thấy ở họ điều đặc biệt như anh. Anh không phải là một người nói nhiều cũng chẳng thuộc tuýp đàn ông trăng hoa, thích buông những lời ong bướm.

Ở anh toát ra cái vẻ phong trần, lịch lãm, cả nét quyến rũ của một người đàn ông đã trải đời mà bất kì cô gái nào lần đầu gặp cũng bị xao xuyến. Sau những ngày tháng làm việc cùng anh, tôi nhận ra mình đã yêu anh và khao khát muốn có được anh.

Tôi không biết làm cách nào để trái tim mình bớt loạn nhịp khi gặp anh. Tôi chán ghét sống những ngày phải lao tâm khổ tứ để giấu đi cảm xúc trong lòng mình. Và rồi tôi quyết định phải thổ lộ tất cả những gì tôi thầm giấu với anh.

Suốt một tháng trời, tôi liên tục gửi những dòng tâm sự qua email nhưng anh vẫn không trả lời. Đến công ty anh cũng tỏ thái độ bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Điều đó làm tôi rất khó hiểu.

Cho đến buổi sáng hôm đó, anh đến công ty làm việc với vẻ mặt uể oải, chán trường. Cuối ngày làm việc, khi tôi chuẩn bị ra về thì anh bước đến nói với tôi “Tối nay em có thể đi cùng anh được không?".

Không tin vào mắt mình, tôi lặp phặp không nói lên lời:“Được… được… ạ!”. Anh dẫn tôi đến một nhà hàng và nói với tôi “Em gọi đồ ăn đi, anh không đói”, rồi anh gọi hai chai rượu Whisky.

Chưa biết anh có chuyện gì nhưng tôi liền nói “Được rồi, em sẽ uống với anh. Anh yên tâm tửu lượng của em cũng tốt lắm đấy”. Nghe vậy, anh cũng bật cười “Nghe được đấy chứ”. Sau những chén rượu liên tiếp, anh đã mở lời tâm sự với tôi.

Vợ anh là một giáo viên, họ yêu 3 năm rồi kết hôn và đã có một bé trai. Nhưng thời gian chung sống, anh nhận ra hai người không hợp nhau. Cô ấy vốn là người rất phép tắc và bảo thủ. Họ cãi nhau suốt vì bất đồng quan điểm.

Năm qua, hôn nhân khiến anh vô cùng mệt mỏi và bế tắc. Thì ra, bấy nhiêu năm trời anh đã cố giấu đi những rạn vỡ trong hôn nhân để mọi người khỏi bàn tán. Và anh cũng muốn con trai lớn lên trong một gia đình trọn vẹn.

Nhưng giờ đây, anh không thể chịu đựng thêm nữa. Áp lực công việc ngày càng nhiều đồng nghĩa với những trận cãi vã ngày càng lắm.

Nghe xong, tôi thấy anh thật đáng thương và không hiểu nổi tại sao anh có thể chịu đựng người đàn bà đó 5 năm trời. Sau những dòng tâm sự, tôi càng muốn được ở bên anh, khiến anh được hạnh phúc.

Buổi tối hôm đó, chúng tôi ngồi bên nhau, uống với nhau rất nhiều. Cuối cùng, tôi chủ động mời anh qua đêm tại nhà riêng của mình.

Đó cũng là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi tìm đến nhau, quấn lấy nhau bằng sự nồng nhiệt và cùng nhau tận hưởng những phút đê mê, nồng cháy.

Toi ha he khi chien thang ngoan muc co vo cuc mich cua nguoi tinh
Chúng tôi tìm đến nhau, quấn lấy nhau bằng sự nồng nhiệt và cùng nhau tận hưởng những phút đê mê, nồng cháy. (Ảnh minh họa)

Mối quan hệ của chúng tôi được giữ kín trong 6 tháng thì bị vợ anh phát hiện. Cô ta đã nhiều lần nhắn tin, đe dọa, yêu cầu tôi buông tha cho chồng mình. Nhưng tôi cũng không quan tâm mà thẳng thừng trả lời: “Có chồng không giữ được thì còn trách ai”.

Một tuần khẩu chiến bất thành, tôi giáp mặt cô ta tại công ty. Người đàn bà cục mịch ấy hùng hổ vác cả liềm đến tận công ty định đánh ghen.

Hôm đó, cả công ty được một phen ầm ĩ, sự việc vỡ lở. Nhưng thực tình, tôi cũng muốn nó vỡ ra lâu rồi. Tôi muốn công khai với tất cả mọi người rằng anh chỉ hạnh phúc khi ở bên tôi.

Sau những lời sỉ vả gay gắt, cô ta lao vào định cấu xé tôi nhưng anh kịp thời chạy đến giữ lấy cô ta. Anh bảo, “mọi chuyện để về nhà giải quyết” nhưng cô ta vẫn gầm lên như một con hổ dữ.

"Chị im đi, tôi đã có thai, tôi đang mang trong mình giọt máu của anh ấy”. Nghe tôi tuyên bố như vậy, thân hình cô ta loạng choạng đi. Còn anh thì đưa ánh mắt sững sờ nhìn tôi. Tôi đợi xem anh sẽ nói gì. Và cuối cùng tôi cũng được hả hê trong chiến thắng trước lời nói của anh: “Anh sẽ có trách nhiệm với em”.

Mụ vợ anh nghe được điều đó mà chẳng nói được lời nào mà ôm nước mắt ra về. Sau đó, mụ ta vẫn rất nhiều lần nhắn tin dọa nạt tôi nhưng tôi cũng bơ đi. Giờ đây tôi chỉ quan tâm đến việc, tôi sẽ sinh con cho anh.

Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI