Tạm biệt anh - người chỉ coi em là ''người tình hờ''

07/06/2016 - 13:29

PNO - Khi đem lòng yêu thương một ai đó là khi trái tim ta dành trọn cho một người vốn chẳng phải là người thân cũng không phải là bạn bè...

Khi đem lòng yêu thương một ai đó là khi trái tim ta dành trọn cho một người vốn chẳng phải là người thân cũng không phải là bạn bè mà đơn giản chỉ là một người xa lạ nhưng người xa lạ ấy làm ta ngẩn ngơ, làm ta vui vu vơ và hình thành một nỗi nhớ vu vơ.

Khoảng thời gian yêu là khoảng thời gian đẹp nhất là vô tình đong đầy kỉ niệm trên những đoạn đường ta qua. Vậy mà khi cuộc tình tan vỡ thì nó trở thành nỗi đau không bao giờ quên được. Tôi yêu một người gần 4 năm nay, luôn tin tưởng người đó. khi còn ở cạnh nhau tôi rất thương người đó dù anh bệnh tật, anh không giàu có như người khác, cũng không lãng mạn.

Tam biet anh - nguoi chi coi em la ''nguoi tinh ho''
Khoảng thời gian yêu là khoảng thời gian đẹp nhất là vô tình đong đầy kỉ niệm trên những đoạn đường ta qua ( ảnh minh hoạ )

Ngày lễ cũng không đi chơi cùng nhau. Nhưng chẳng hiểu tại sao tôi lại yêu anh như vậy. Rồi tôi ra trường xin được việc phải đi xa, anh vẫn ở nhà. Nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ, vẫn liên lạc vói nhau. Nhưng tôi không hề biết rằng sau khi tôi đi 1 tháng anh quen người khác, tối không nói chuyện với tôi anh nói anh bận đi làm. Tôi vẫn tin và thương anh vô cùng vì anh vất vả. Vậy mà ở nhà hàng đêm anh chở người mới đi chơi.

Cứ thế vài tháng sau anh vào gần chỗ tôi chúng tôi gặp lại nhau vẫn yêu thương nhau như trước, đường đi lại xa xôi nhưng anh vẫn dành thời gian cho tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ anh có thể lừa dối tôi trong khi không chia tay với tôi.

Đến một ngày tôi phát hiện ra anh yêu người khác thì anh nói anh sẽ chia tay với người con gái kia, nhưng tất cả chỉ là giả dối. Anh chỉ lợi dụng tôi vì anh xa người đó. Tôi đau đớn vô cùng, tôi rất tin tưởng, yêu anh thật lòng, vậy mà anh lừa dối tôi. Anh nói anh suy nghĩ cho tôi không muốn tôi bỏ việc theo một người không có gì, nhưng anh không biết chia tay với anh tôi đau đớn nhường nào, không ăn không ngủ, suốt ngày suy nghĩ.

Tam biet anh - nguoi chi coi em la ''nguoi tinh ho''
Bên người ấy, anh vui chứ, anh hạnh phúc chứ? ( ảnh minh hoạ )

Dù anh là kẻ lừa dối nhưng tôi lại không quên được, vẫn yêu và nhớ anh vô cùng. Tôi không biết phải làm sao vì cuộc sống giờ đây của tôi chẳng khác gì địa ngục. Mọi suy nghĩ không thể có lối thoát ....

Lúc nào tôi cũng dặn mình không được suy nghĩ thế để không còn cảm thấy hụt hẫng , không còn khóc lóc hàng đêm, chỉ có một mình nếm trải nỗi đau mà anh gây ra. Bên người ấy, anh vui chứ, anh hạnh phúc chứ?

Tạm biệt anh - người xem em là ''người tình hờ''.....

Thiên Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI