Phẫu thuật thẩm mỹ: Rất nhiều người đàn ông không hề ưa… đồ giả

07/06/2017 - 17:30

PNO - Rất nhiều người đàn ông, trong đó có tôi, không hề ưa… đồ giả. Một khi biết đó là ngực bơm, thì cảm xúc hấp dẫn giới tính trong bọn chúng tôi tụt cái ào!

Một cô gái có bộ ngực khá đầy, tâm sự thật với tôi, rằng để được như hôm nay, cô đã phải âm thầm chịu đựng nỗi đau gấp chục lần đau sinh mổ! (Ai từng trải qua chắc sẽ cảm nhận rõ hơn).  

Sau thời gian cho con bú, thường thì ngực phụ nữ sẽ “teo tóp” dần đi. Để cứu vãn nhanh nhất, phẫu thuật bơm ngực là sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là những ai có điều kiện kinh tế. Và tất nhiên, do ít nguồn để tham khảo, các cô chỉ có thể biết đến sự đau đớn khi chuyện đã rồi.

Phau thuat tham my: Rat nhieu nguoi dan ong khong he ua… do gia
Ảnh minh họa

Ngẫm thấy những người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ vừa đáng thương, vừa đáng trách. Khi không đi tốn kém và chịu đau thấu xương để rồi phải mang vác những cái không thật trên người suốt cuộc đời. Chưa kể là các vật liệu cấy vào chưa biết chất lượng ra sao, liệu có thể “chung sống hòa bình” được bao lâu?!

Sẽ là không đáng bàn lắm, nếu các cô được sử dụng dịch vụ tiến tiến, kỹ thuật cao. Khổ nỗi, trung tâm thẩm mỹ bình dân mọc lên như nấm, để đáp ứng nhu cầu của các cô gái thích làm đẹp lại có ít tiền. Và dấu vết hậu quả của thẩm mỹ trình độ thấp có thể nhìn thấy rất nhiều trên các gương mặt phụ nữ.

Nhiều nhất phải kể đến là những mí mắt được cắt ẩu, những cái mũi nâng hơi lố. Chúng không làm cho chị em tự tin hơn, mà ngược lại, cứ phải e ấp tránh những ánh nhìn hơi kỹ lưỡng của người đối diện. Có thể họ trông đẹp hơn khi nhìn từ xa và trang điểm đậm, nhưng nhìn gần thì thật là thiếu thiện cảm.

Sau nỗi đau, các “di chứng” khác dần xuất hiện.

Rất nhiều người đàn ông, trong đó có tôi, không hề ưa… đồ giả. Một khi biết đó là ngực bơm, thì cảm xúc hấp dẫn giới tính trong bọn chúng tôi tụt cái ào! Khó giải thích lắm, nhưng đó là sự thật. Không ít ông chồng đã giảm hẳn sự hưng phấn tự nhiên dành cho vợ, sau khi biết cô ấy thay hình đổi dạng bằng can thiệp kỹ thuật.

Phau thuat tham my: Rat nhieu nguoi dan ong khong he ua… do gia
Ảnh minh họa

Đàn ông chúng tôi ai cũng háo sắc, nhưng phải là vẻ đẹp trên nền tảng của sự tự nhiên. Chúng tôi thích phụ nữ mạnh khỏe, trẻ trung, vui tươi, thanh lịch, nhu mì… Tất cả những thứ ấy đều có thể sở hữu thông qua các liệu pháp dinh dưỡng, tinh thần kết hợp thể thao, yoga, massage,…

Một cô gái có thể không được trời phú cho gương mặt khả ái hay cao ráo chân dài, nhưng tập luyện cho vóc dáng thon gọn; tri thức hiểu biết đủ cho ánh mắt, gương mặt toát lên sự nhân hậu, chân thành, vui vẻ, thông minh, thì luôn hấp dẫn với cánh đàn ông.

Tin tôi đi, thật mà!

Đoàn Quý Lâm (Nhà báo, Giám đốc Tập đoàn Truyền thông MAI A)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI