Phát hiện bí mật động trời trong ngày dẫn bạn trai về ra mắt

02/04/2016 - 09:24

PNO - Đúng là nhà giàu lắm em ạ! Thảo nào nó dại trai, bao anh từ a tới z dưới Hà Nội. Bố mẹ giàu thế không chia cho thiên hạ nó phí! 

Tôi là con út trong 1 gia đình khá giả, nhà chỉ có 2 chị em gái. Chị gái tôi hơn tôi 3 tuổi, cũng đang là sinh viên học ở Hà Nội. Học xong cấp 3 tôi cũng thi đỗ vào một trường đại học ở Hà Nội. Ngày tôi nhập học cũng là ngày bố mẹ tôi giao tiền đặt cọc 1 căn hộ chung cư để 2 chị em ở cho đỡ thiếu thốn, đỡ phải chịu cảnh thuê nhà. Đời sinh viên của tôi cứ được bố mẹ chu cấp cho đủ đầy như thế.

Sau 1 năm học xa nhà, tôi mới quen và yêu anh qua lời giới thiệu của cô bạn rất quý tôi ở lớp đại học. Anh hơn tôi 2 tuổi cũng đang theo học tại 1 trường đại học ở Hà Nội, là người Hải Phòng. Qua tiếp xúc, tôi thấy rất có cảm tình với anh, một anh bạn ít nói, hiền hiền và có nụ cười rất duyên. Nhờ có cô bạn chân gỗ nên cuộc tình của chúng tôi sớm có kết quả. Tôi chính thức nhận lời là bạn gái anh sau 5 tháng anh tấn công dồn dập. 

Phat hien bi mat dong troi trong ngay dan ban trai ve ra mat

Chúng tôi yêu nhau và tôi rất thông cảm cho anh vì biết hoàn cảnh gia đình anh khó khăn. Chính vì thế không bao giờ có chuyện anh phải mời tôi, hay quà cáp đắt tiền gì cho tôi cả. Tất cả mọi việc tôi chủ động hoàn toàn để cho anh đỡ ngại. Khi chủ động như thế, tôi lại sợ anh ấy ngại và mặc cảm, nên cứ phải dào trước đón sau. Vậy mà việc làm ấy của tôi đến giờ tôi mới biết là thừa thãi. 

Yêu nhau được một thời gian, anh không còn e ngại với hoàn cảnh của mình với tôi nữa, bằng chứng là việc anh cầm tiền của tôi tiêu mà không mảy may suy nghĩ, thậm chí chẳng cần để tôi đưa mà anh thiếu là chủ động hỏi. Tính tôi vốn thương người, lại là người không tính toán thiệt hơn nhất là với bạn trai mình đang trong hoàn cảnh khó khăn. Tôi cứ dại dột đánh đổi mọi thứ như thế để có được tình yêu của anh ta. 
Chuyện yêu đương bố mẹ tôi không bao giờ có ý ngăn cấm, rất thoải mái và khuyến khích con cái rộng lòng tìm hiểu và lựa chọn để có người đàn ông phù hợp nhất cho đời mình. Chính vì thế, yêu nhau được gần 2 năm là tôi đã chính thức mối quan hệ của mình với bố mẹ. 

Trong dịp nghỉ cuối tuần, tôi dẫn anh về Lào Cai ra mắt bố mẹ. Một buổi ra mắt thật hứa hẹn với nhiều điều tốt đẹp, vì bố mẹ tôi rất ưng con người, và cách cư xử lễ của anh. Cứ nghĩ sau ra trường, chắc chắn tôi sẽ được làm cô dâu nhỏ bé của anh với ngập tràn niềm hạnh phúc. Vậy mà mọi chuyện đã bị lật tẩy.

Đêm hôm đó, anh được sắp xếp ngủ riêng 1 phòng trên tầng 3, còn tôi và chị gái vẫn ngủ ở tầng 2 như mọi lần về. Vừa nằm xuống, tôi mới chợt nhớ phòng anh mới chỉ có 1 chiếc chăn mỏng, tôi sợ anh bị lạnh nên đã cầm thêm chăn lên cho anh. Nào ngờ nhờ sự quan tâm đó của tôi mà tôi đã nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện toan tính của anh với ai đó trong điện thoại: “Đúng là nhà giàu lắm em ạ! Thẩm nào nó dại trai, bao anh từ a tới z dưới Hà Nội. Bố mẹ giàu thế không chia cho thiên hạ nó phí! Cứ yên tâm rồi anh sẽ cắp hết về cho cưng, cưng ạ!”. 

Tôi đau đớn chết lặng khi biết mình bị lừa dối, biết mình đang nâng niu một tình yêu không có thật. Lặng lẽ đi xuống phòng trong nỗi uất ức vì sự bạc bẽo, vì sự lừa dối bấy lâu. Không thể giấu nổi cảm xúc của mình, tôi tâm sự toàn bộ câu chuyện của mình với chị gái. Chị ấy khùng lên đòi lên ba mặt một lời rồi tống khứ anh ta ra khỏi nhà tôi lúc nửa đêm. Nhưng vì tôi không muốn mọi chuyện ầm ĩ, bố mẹ lại khổ tâm nên đã cố ngăn chị lại. 

Ngay sáng hôm sau, tôi lấy lý do phải về trường có việc gấp để kết thúc 2 ngày ra mắt ông con rể tương lai của bố mẹ tôi. Tôi không muốn anh ta ở nhà mình thêm một giây phút nào nữa. 

Suốt thời gian trên đường, tôi không hề nói với anh ấy một lời, chỉ khóc. Anh ta còn giả bộ quan tâm, hỏi han chăm sóc tôi ghê lắm nhưng tất cả điều đó càng làm tôi khinh thường con người anh ta hơn. Nếu chưa biết chuyện thì hẳn là tôi đang thấy hạnh phúc lắm với những cử chỉ đó. Lúc đó tôi chỉ ước, đã về tới Hà Nội, để nói thẳng chuyện tôi nghe được của anh, xem anh trả lời tôi thế nào, rồi kết thúc mối tình đầu đó. 

Chưa bao giờ tôi đau đến thế này, một cảm giác thật khó tả. Tôi bị biến thành món đồ béo bở cho kẻ xấu lên kế hoạch chiếm đoạt. Anh ta đâu yêu tôi mà chỉ định lợi dụng tôi, một người thật tham lam, vô liêm sỉ như thế không xứ đáng là bạn trai nữa. 

  • Hồng Quế
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI