Lỡ săm tên bồ cũ tôi chết dở với chồng sắp cưới

17/02/2016 - 07:39

PNO - Ôi, cái mối tình sinh viên say mê điên dại ấy, biết giải thích với anh ra sao, liệu anh có nghĩ là tôi "đã từng hư hỏng" không?

Tôi, một người phụ nữ hạnh phúc và đáng ghen tỵ, tôi nghĩ thế! Ở tuổi hai nhăm, tôi có tất cả: sắc đẹp, sự nghiệp, gia đình và cả tình yêu. Anh hơn tôi 5 tuổi, đẹp trai, ga lăng, hài hước, duyên, và hơn thế, anh giàu có. Đồng nghiệp ai cũng ghen tỵ vì tôi "vớ bẫm" quen được anh giám đốc trẻ, đẹp trai, gốc Hà Nội.

Anh yêu tôi say đắm, tất nhiên, vì tôi xinh đẹp và tài năng, hơn thế xung quanh tôi không lúc nào thiếu "vệ tinh" và anh luôn hãnh diện vì điều đó. Chúng tôi với nhau khiến bao gã trai và cả không ít cô nàng đố kỵ. 

Quen anh từ một lần dự tiệc sinh nhật bạn thời đại học. Còn nhớ bữa đó tôi lộng lẫy và kiêu sa, nổi bật trong bữa tiệc, đốn gục tất cả những ánh nhìn. Và anh cũng không ngoại lệ: bị tôi hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau nhiều lần trò chuyện và gặp gỡ, chúng tôi nhanh chóng đến với nhau.

Phải thừa nhận là ban đầu tôi có chút tính toán. Đến với anh đơn giản chỉ vì anh đẹp trai, là giám đốc giàu có và nhà ở Hà Nội. Nhưng càng tiếp xúc, càng gắn bó tôi lại càng thấy mến anh thực sự, cả tính cách lẫn con người, anh hoàn hảo!

Công tử con nhà giàu nhưng anh không đua đòi ăn chơi, anh tài năng và tự mình gây dựng sự nghiệp. Tôi phục anh và yêu anh!

Đêm Valentine anh làm tôi ngỡ ngàng và hạnh phúc. Trong không khí lãng mạn, sang trọng của nhà hàng Pháp, dưới ánh nến huyền hảo, âm nhạc du dương anh cầm bó hoa và món quà tặng tôi. Đúng như trong những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc. Tuy "sến súa" nhưng tôi thích và anh luôn chiều theo ý thích của tôi.

Đêm hạnh phúc tuyệt vời cũng là đêm khiến tôi bối rối, và quá khứ không mấy vui trong phút chốc lại ùa về. Anh tự tay dịu dàng đeo chiếc vòng cổ mảnh đính kim cương tinh xảo cho tôi, vén tóc và anh thấy hình săm ấy.

Lo sam ten bo cu toi chet do voi chong sap cuoi
Tôi khó xử và không biết làm thế nào khi anh phát hiện ra hình săm sau gáy (Ảnh minh hoạ: Internet).

Cái hình săm quái ác sau gáy, một thời tuổi trẻ nông nổi và bồng bột của tôi. Ôi, tôi cũng không muốn nhắc lại cái mối tình sinh viên say mê điên dại ấy nữa. Nhưng biết giải thích với anh ra sao, liệu anh có nghĩ là tôi "đã từng hư hỏng" không?

Để chứng minh tình yêu với người cũ, tôi đã chiều theo ý hắn và săm một hình trái tim nhỏ sau gáy có khắc hai chữ T và G, tên hai đứa. Một chút buồn nhẹ thoáng trong phút chốc và nhanh chóng tan đi, tôi giật mình khi anh hỏi ý nghĩa của hình săm là gì. Biết trả lời anh ra sao đây?

Nói là cái bớp sinh ra đã có? Không, thật quá ngu xuẩn và anh cũng không phải trẻ con để tôi qua mặt một cách ngớ ngẩn như thế! Nói là chữ cái đầu tên bố mẹ tôi ư? Không, sớm muộn gì anh cũng biết vì bố mẹ tôi cũng không thể thay tên đổi họ, và nếu biết tôi nói dối thì sự việc còn tệ hại hơn!

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, trong tích tắc tôi nhanh trí nói rằng đó là tên hai đứa con sẽ đặt sau này khi có với anh. Anh lại cười ranh mãnh hỏi là tên gì, tôi cũng không vừa trả lời lại: "Nếu sau này mình kết hôn, anh sẽ được biết sau". Anh cười phá lên và cốc nhẹ đầu tôi một cái.

Phải nói là tôi quá thông minh và phục mình khi nghĩ ra được cách thoát thân nhanh chóng. Chúng tôi cười vui vẻ và tiếp tục ăn uống. Nhưng tôi vẫn chưa hết lo lắng, anh là người kín đáo, không dễ bộc lộ hết ra ngoài. Liệu anh đã thực sự tin những lời tôi nói chưa? Liệu anh có nghĩ tôi "hư hỏng" không? Rồi còn mẹ anh nữa, liệu bà có đánh giá và ngăn cản chúng tôi vì một hình săm không?

M.H (Maihoa...90@yahoo.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI