Kỉ niệm ngày cưới, chồng đã đốt hết quần áo của tôi

09/08/2017 - 05:00

PNO - Tôi quá choáng váng và đau đớn, không nghĩ là anh có thể hành xử thô bạo như vậy. Khi tôi vừa khóc vừa hỏi lý do. Anh đã quát thẳng vào mặt tôi...

Thuở còn con gái, đám bạn bè của tôi đã ghen tị vô cùng với thân hình của tôi. Tuy không có được chiều cao đáng mơ ước như những người mẫu, diễn viên nhưng bù lại tôi có số đo ba vòng rất chuẩn. Phần eo của tôi được cả các bà, các cô trong dòng họ khen là thắt đáy lưng ong, đúng chuẩn vẻ đẹp của những người phụ nữ thời xưa. Tôi rất tự hào và yêu cơ thể của mình. Vì thế tôi càng giữ gìn, nâng niu nhiều hơn.

Càng ngày, dáng vóc tôi càng thêm chuẩn, vì tôi thường xuyên ăn uống điều độ, lại chăm chỉ đi tập gym. Công việc văn phòng nhẹ nhàng cũng giúp tôi không phải phơi nắng cả ngày ngoài đường. Da dẻ vì thế mà thêm mịn màng. 

Khi tôi yêu và lấy người chồng hiện tại, anh rất yêu cơ thể tôi. Tuy vậy, cũng kể từ đó, tủ quần áo của tôi thưa dần những chiếc váy ngắn, những chiếc áo hai dây. Anh nói rằng cơ thể này của tôi chỉ được một mình anh nhìn ngắm anh không muốn bất kỳ người đàn ông nào thấy cả.

Những lúc như thế, tôi bật cười và rất vui vì anh đã yêu tôi nhiều như vậy. Để chiều ý anh, tôi cũng bắt đầu mặc những chiếc váy dài, luôn kín đáo hơn khi ra ngoài. Những chiếc váy ôm sát cơ thể đã nhường chỗ lại cho những chiếc quần lưng cao thanh lịch. Mặc dù có chút không thoải mái, nhưng tôi vẫn tử nhủ mình đã có chồng rồi, thay đổi chút cũng không sao.

Ki niem ngay cuoi, chong da dot het quan ao cua toi
Tôi bỏ hết những chiếc váy áo hai dây, sexy thời trẻ để chồng vui lòng - Ảnh minh họa

Mọi chuyện cứ bình thường diễn ra như thế, cho đến một ngày tôi lên ý định đi du lịch biển kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Vì rất háo hức, tôi đã tưởng tượng ra rất nhiều điều ngọt ngào và cùng bàn tán với các chị đồng nghiệp. Một chị trong đó hỏi:

- Em đã mua bikini chưa? Chị có chỗ này bán bikini đẹp và sexy lắm. Dáng em đi biển mà mặc thì khỏi chê, cho chồng ngẩn ngơ luôn.

Tôi ngơ ngác:

- Bikini á? Em chưa mặc bao giờ. Mà chắc chắn là chồng em cũng không thích đâu.

Thế là ngay lập tức các chị trong phòng tôi nhao nhao lên. Nào là thời buổi nào rồi mà đi biển không mặc bikini? Cứ mặc đi, chồng thấy đẹp lại bắt mặc hoài. Rồi lại bảo tôi không mặc sau này có con, già rồi, nhăn nheo, bị rạn da như các chị lại tủi thân không dám mặc…

Tôi bị tác động bởi những lời nói đó mãi. Cuối cùng, sau rất nhiều đắn đo, tôi đã tự ý đi mua cho mình một bộ bikini thật. Khi mang về nhà, tôi giấu tiệt, không để anh biết. Tôi dự định sẽ làm anh bất ngờ trong lần kỉ niệm này. Lúc ra biển, tôi sẽ tự tin thả dáng trong bộ đồ này. Đằng nào tôi cũng chưa từng mặc bikini, dù sao cả đời tôi cũng phải thử chứ. Càng ngẫm lời của các chị đồng nghiệp, tôi càng thấy có lý. Người ta dáng không đẹp còn dám tự tin mặc, trong khi đó dáng tôi có thừa mà cứ suốt ngày phải giấu giấu giếm giếm. Tôi quyết tâm sẽ lột xác và trở thành cô gái nóng bỏng trong lần đi biển này để anh ngạc nhiên.

Cuối cùng thì ngày kỉ niệm của chúng tôi cũng tới. Tôi và anh chọn khách sạn ở gần một bãi tắm trong xanh tại Phú Quốc. Buổi sáng hôm ấy, tôi bảo anh đi ra dạo biển trước, để tôi ở lại thay đồ, thoa kem chống nắng rồi sẽ ra sau. Anh vô tư đồng ý.

Tôi ở phòng, hồi hộp khoác lên người bộ bikini màu đen quyến rũ. Từng khoảng da thịt lộ ra xinh đẹp khiến tôi thêm tự hào. Lần đầu tiên, tôi thấy rõ ba vòng của mình đẹp như thế nào. Trước đây, tôi cũng chỉ từng mặc váy ôm sát, nhưng không khi nào nóng bỏng như lần này. Tôi thoa thêm kem, rồi khoác một chiếc khăn mỏng hờ hững trên vai. Vừa bước chân ra khỏi phòng khách sạn, tim tôi lại đánh trống liên hồi. Không biết khi anh nhìn thấy tôi, anh sẽ phản ứng như thế nào nữa.

Nhưng quá đỗi trái với sự mong đợi của tôi. Ngay khi nhìn thấy tôi trong bộ đồ sexy đó, anh đã ngay lập tức đùng đùng bỏ về. Chuyến đi kỉ niệm kết thúc quá đỗi nhanh chóng, khi mà tôi còn chưa kịp tận hưởng.

Ki niem ngay cuoi, chong da dot het quan ao cua toi
Đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng mình đã kết hôn với một người quá gia trưởng và cổ hủ - Ảnh minh họa

Vừa về đến nhà, anh lôi hết quần áo của tôi ra và đốt sạch. Tôi quá choáng váng, không nghĩ là anh có thể hành xử thô bạo như vậy. Khi tôi vừa khóc vừa hỏi lý do. Anh đã quát thẳng vào mặt tôi:

- Em thích lả lơi đúng không? Em muốn mặc hở hang đúng không? Nếu vậy từ nay em cứ mặc bộ đồ này mà ra đường. Anh không thể chấp nhận nổi một người phụ nữ có gia đình rồi mà vẫn ăn mặc khiêu gợi như vậy trước mặt bàn dân thiên hạ. Em thử nhớ lại xem có bao nhiêu nguồi đàn ông nhìn vào em? Em nghĩ thế là hay ho lắm sao, đẹp lắm sao?

Tôi không thể nói gì nữa. Bây giờ tôi mới biết con người của anh cổ hủ, gia trưởng đến như thế nào. Trước kia, tôi nghĩ anh vì quá yêu nên mới cấm đoán tôi chuyện ăn mặc sexy. Nhưng giờ đây, tôi mới hiểu anh rất bảo thủ và phong kiến.

Tối hôm đó, tôi mặc bộ quần áo duy nhất trên người và bỏ ra khỏi nhà. Tôi đứng trước một khách sạn đẹp, đắn đo một lúc, tôi vào thuê phòng. Tôi cởi đồ, thả mình trong bồn tắm tuyệt đẹp ở đây, hết khóc rồi cười. Tôi tự ngắm mình trong gương, cơ thể, gương mặt, con người của cha mẹ tôi đã ban tặng cho tôi đây mà, sao tôi phải giấu giếm nó?

Sáng hôm sau, bình tĩnh lại, tôi đi tìm thuê phòng và bắt đầu cuộc sống mới, cuộc sống cho riêng mình. Chắc chắn, tôi sẽ không tha thứ cho đến khi nào anh nhận ra lỗi sai về mình. Tôi sẽ không thay đổi vì ai nữa, nếu yêu tôi, tự anh phải thay đổi.

Hải Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI