Khốn khổ vì bạn gái giăng tình tứ phương

05/03/2016 - 14:42

PNO - Cô ấy là mối tình đầu của tôi. Tôi rất yêu cô ấy và cảm thây bị tổn thương trước những lời hứa hẹn ngọt ngào của cô.

Cô ấy là mối tình đầu của tôi, trẻ trung, xinh đẹp, nết na, thùy mị, ăn nói khéo léo. Tôi thì đích thực là một con mọt sách, học hành khá khẩm, trước đó cũng thích, cũng mến vài người nhưng là quá khứ thôi. Tôi thấy mình may mắn khi được cô ấy chọn là người yêu.

Cô ấy tán tôi, khiến tôi lao vào vòng yêu thương vô hạn với cô ấy, những lời lẽ ngọt ngào cô ấy dành cho tôi khiến trái tim tôi tan chảy."Em sẽ là người vợ tốt nhất của anh", "Anh là người con trai tuyệt vời nhất trong cuộc đời em", "Anh ngọt ngào chung thủy quá, chúng nó sẽ phải ghen tị với em" hay chỉ những chuyện cỏn con tôi giúp cô ấy cũng khiến cô ấy thốt lên rằng "Sao cái gì anh cũng chiều chuộng em?".

Khon kho vi ban gai giang tinh tu phuong
Người yêu tôi cá tính, giăng tình tứ phương (Ảnh minh họa)

Cô ấy lưu tôi trong điện thoại với cái tên trừu mến "Trái tim mùa thu". Cô ấy khiến tôi cảm thấy hưng phấn và liên tục làm những điều tốt đẹp cho cô ấy và nghĩ mình là người đàn ông hoàn hảo nhất phương trời này. Nào ngờ... cô ấy lại làm trái tim tôi tan vỡ.

Việc đầu tiên tôi phát hiện, khi đang đi chơi cùng cô ấy thì chuông điện thoại trên bàn cà phê reo lên với số gọi đến mang tên "Sao băng ngút ngàn". Chuyện sẽ chẳng có gì khi lần trùng hợp nữa tôi lại thấy cuộc gọi đến với tên gọi "Nồng nàn Hà Nội".

Tôi bắt đầu hồ nghi, mình cũng mang cái tên đầy cảm hứng như cách cô ấy đặt tên những người khác. Tôi bỗng hoang mang nhưng chưa dám ngỏ lời hỏi han cho đến khi tôi gặp một ông bạn cũ. Và thật trùng hợp, ông bạn biết người yêu tôi, vì rằng bạn của ông bạn từng bị người yêu tôi cắm sừng?

Tôi sửng sốt khi biết thông tin ấy vì trước giờ chỉ mới nghe cô ấy kể yêu 2 người, mối tình đầu và tôi. Thậm chí cô ấy còn trang bị trước câu nói "Em nhiều người theo đuổi, có những người không tán nổi em nên hay bày trò sau lưng em, anh phải tỉnh táo nhé".

Vâng! chuyện cũng sẽ lại chẳng có gì cho đến khi tôi đăng ảnh em và tôi lên trang cá nhân. Ngay lập tức một ông bạn khác gọi điện cho tôi "ông yêu Thương à! hiền như ông thì thôi đừng dây với em ấy, ai dính với em thì khổ đường tình duyên đấy", rồi lại dẫn link cho tôi xem những chàng trai đã từng đau khổ vì em... Bằng chứng rõ mồn một là những bức ảnh cùng những dòng tâm trạng đau khổ chưa nguôi. Tôi cảm thấy hoài nghi và dằn vặt.

Tôi mày mò đi tìm sự thật, tôi thu thập được từ những lời đồn đại là người yêu tôi hấp dẫn, lắm tài nhiều tật. Và một trong những "tật" đó là giăng tình khắp tứ phương, đi đâu em cũng có người yêu hoặc "suýt lấy".

Dẫu biết là quá khứ nhưng tôi cứ canh cánh trong lòng, hôm ấy tôi gọi em đi uống nước trò chuyện về việc này. Em thật thà tâm sự:

"Đi đâu em cũng tươi cười gần gũi thân thiện khiến ai cũng phải yêu mến. Khi họ tán thì em luôn mở lòng chào đón, và chẳng ngại lưu người ta với những cái tên mĩ miều khiến ai cũng đổ rạp vì em, nhưng cuối cùng em lại chẳng lấy họ... vì em hết yêu", cô ấy nói thật phũ phàng.

Khon kho vi ban gai giang tinh tu phuong
Cô ấy có thể bỏ tôi đi bất cứ lúc nào (Ảnh minh họa).

Xưa nay, tôi chỉ nghe chuyện đàn ông lăng nhăng, giăng tình nhiều nơi thế nhưng bây giờ người yêu tôi lại thuộc hạng cao tay như thế. Tôi có nên chủ động dừng lại để bảo toàn trái tim mình, hay tiếp tục tấn công và trở thành người hùng bất bại trong em không! vì rằng dù em lăng nhăng nhưng vẫn rất hấp dẫn với tôi...!

Kim Trung

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI