Khốn đốn suốt ngày 8/3 vì ba người phụ nữ

08/03/2016 - 16:44

PNO - Tôi bị xoay như chong chóng vì những cuộc gọi, những dòng tin nhắn, cùng những lời trách móc vì lỡ hẹn

Tôi vốn được mệnh danh là chàng công tử nhà già có tiếng của khu phố. Bố mẹ tôi làm ăn buôn bán lớn, nên từ nhỏ tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ đến vấn đề cơm áo gạo tiền.

Cuộc sống lớn lên trong nhung lụa, công việc của tôi chỉ đơn giản là ở nhà học cách buôn bán, làm ăn của bố mẹ để sớm tiếp quản gia nghiệp. Nhưng với tôi, tất cả còn quá sớm, tôi chưa muốn bắt đầu những công việc đau đầu, chán ngắt đó.

26 tuổi, tôi vẫn còn đắm mình trong những cuộc chơi và những cuộc tình hoan lạc. Tôi luôn tìm cách theo đuổi những cô gái chân dài, xinh đẹp.

Với tôi, việc tán một cô gái thật chẳng gì dễ bằng. Chỉ cần xòe ra chút tiền, dẫn nàng vào shop hàng hiệu hay mua tặng nàng vài món đồ trang sức đắt tiền là các nàng cứ dạt theo tôi như điếu đổ.

Mấy tháng trước, trong một bữa tiệc sinh nhật bạn, tôi có quen Linh, một cô gái xinh xắn, cao ráo. Tôi kết nhất là nước da trắng hồng, mịn như tơ, cùng giọng ngọt ngào nhẹ nhàng của nàng.

Linh là cô gái sống khá thoáng, chỉ sau hơn một tháng quen nhau, Linh đã đồng ý lên giường với tôi. Mối quan hệ giữa hai đứa ngày càng mặn nồng. Nhưng cô nàng ngày nào cũng đòi gặp, đòi đi chỗ này chỗ nọ khiến tôi phát ngán lên.

Khon don suot ngay 8/3 vi ba nguoi phu nu
Ảnh minh họa

Tôi viện hết lí do này đến lí do khác để từ chối những cuộc gặp. Dần dần, Linh cũng quen với việc một tuần gặp nhau vài ba lần.

Quen biết những cô nàng dễ dãi, dẫn đi mua sắm, đi chơi vài bữa là các nàng liền đồng ý khoác tay vào nhà nghỉ khiên tôi chẳng còn thích thú.

Vì vậy, tôi quyết định đổi gió, chinh phục một cô gái ngoan, một cô nàng thật cứng để thay đổi cảm giác xem sao.

Lần này tôi đóng giả là một chàng trai hiền lành tử tế, công việc đã ổn định để tán tỉnh một cô bé trong lớp đại học của em một thằng bạn. Cô bé, tên là Lan, kém tôi 5 tuổi.

Vốn là một cô gái xinh xắn đứng nhất nhì của lớp, đã có rất nhiều chàng trai ngỏ lời yêu nhưng cô bé chưa chịu ai cả. Nhưng với tôi thì lại khác, màn cải trang của tôi thật quá ngoạn mục.

Với vẻ ngoài thu hút, mác trai phố cùng kinh nghiệm tình trường dày dặn tôi nhanh chóng hạ gục em sau hai tháng tấn công. Cô bé tự hào và kiêu hãnh với lũ bạn về mối tình đầu của mình lắm.

Những lúc bên tôi, Lan hay nói về chuyện tương lai của hai đứa và nguyện sẽ lấy tôi làm chồng sau khi học xong. Nghe những lời đó, tôi cũng có chút động lòng và hứa hẹn lại với nàng những lời ngọt ngào, âu yếm.

Bắt đầu mối quan hệ "bắt cá hai tay", mỗi tuần, công việc khiến tôi bận rộn nhất là lên lịch đi chơi với hai cô người yêu sao cho êm đẹp. Sau mấy tháng trời, hai cô nàng vẫn chìm đắm, hạnh phúc bên tôi mà chẳng nghi ngờ gì.

Nhưng với tôi như thế chưa phải là tất cả, bởi với những cô gái trẻ, tôi lúc nào cũng phải chủ động, phải chiều chuộng, dỗ dành khiến tôi cảm thấy mệt mỏi.

Tôi muốn tìm một cảm giác mới, một mối tình để thi thoảng, tôi cũng được chiều chuộng, được nâng niu. Hơn thế, lũ bạn tôi lúc nào xa xả bên tai "nghe tao đi, chơi gái già là ngon nhất, vừa nhiều kinh nghiệm lại biết chiều mà chẳng tốn tiền".

Vậy là, một lần nữa tôi quyết tâm đổi gió một lần nữa và cũng là đạt được mục đích sao cho bằng bạn bằng bè.

Tôi tìm đến một quán rượu và làm quen với một bà chị hơn tôi 20 tuổi. Chị ta vốn là giám đốc một công ty trách nhiệm hữu hạn những lại thất bại trong hôn nhân.

Sau một vài ly rượu làm quen, ả cũng mau chóng gục trước vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú, cùng sự nhiệt tình của tôi. Và cuối cùng tôi cũng được thử cảm giác vui thú với gái già. Qủa đúng như những gì lũ bạn tôi nói.

Nhưng sau một tuần, tôi bắt đầu nhận ra "mình tự hại mình" vì sự tham lam mù quáng này. Tôi bị xoay như chong chóng vì những cuộc gọi, những dòng tin nhắn, cùng những lời trách móc vì lỡ hẹn.

Hơn thế mùng 8/3 này, nàng nào cũng đòi ở bên tôi, đòi được chiều chuộng vì cả năm chỉ có một lần. Tôi thật chẳng còn cách nào để từ chối và cũng chẳng biết giải quyết ra sao cho vừa lòng cả ba người.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI