Đội quân bồ nhí chơi lại tới bến sếp dê già...

01/03/2016 - 07:26

PNO - Hắn mải mê đi gieo rắt những đau khổ, nhưng hắn nhận được chẳng phải là nước mắt buồn thương thê thảm hay tủi phận trách mình của các cô gái.

Hắn dám một lúc bắt cá nhiều tay. Ôi chao, hắn xơi tôi xong còn ngang nhiên xơi bạn thân của tôi nữa. Trời đất, hắn cứ nghĩ chúng tôi là nai tơ, mặt búng ra sữa, non nớt... trăm ngàn thứ hay sao mà ngang nhiên hành nghề như thế nhỉ?

Thật đáng thương, vì hắn "chơi" nhầm đối tượng, hoặc có lẽ, con gái trẻ bây giờ không ngây ngô như thời còn trẻ của hắn nữa. Những cô gái hiện đại họ rất thoáng trong chuyện được - mất, sòng phẳng, yêu đến bất tận, và vứt là vứt luôn, chẳng mấy đau đớn, ỉ ôi như hàng chục năm về trước của hắn.

Hắn quen tôi trong một hoàn cảnh bất ngờ tại bữa tiệc sinh nhật của nhỏ bạn cùng cơ quan. Hắn tuy hơi già một chút nhưng khá lịch lãm và ăn nói rất thông minh, biết cách đưa đẩy... nên tôi chủ động sa ngã mà chẳng bận quan tâm hắn đã có gia đình hay chưa.

Lấp liếm tôi, hắn thủ thỉ "Gia đình anh có, nhưng không hạnh phúc, cô ấy cũng có nhân tình mới, bọn anh sống vì nghĩa vụ thôi", tôi chẳng tin lắm nhưng cũng vờ vịt như nai tơ, động viên an ủi. Và thế là, sau bữa tiệc, chúng tôi hẹn hò, rong chơi, tận hưởng những cung bậc hạnh phúc của tình yêu.

Doi quan bo nhi choi lai toi ben sep de gia...
Hắn mải mê đi gieo rắt những đau khổ, nhưng hắn nhận được chẳng phải là nước mắt buồn thương thê thảm hay tủi phận trách mình của các cô gái... (ảnh minh họa).

Hai tuần sau đó, đứa bạn thân cùng phòng tâm sự với tôi, đôi mắt sáng ngời vì hạnh phúc chuyện gặp được "soái ca" của đời mình. Ấp úng, úp mở câu được câu chăng cuối cùng cũng lòi ra đang yêu người đàn ông đã có vợ nhưng không hạnh phúc. Trời đất, là hắn, cũng quen tại bữa tiệc sinh nhật... cũng hẹn hò, cũng rong chơi những địa điểm tôi từng đến!

Bất ngờ hơn nữa là bữa tiệc sinh nhật của nhỏ bạn cùng cơ quan chẳng dưng mà hắn xuất hiện, hắn là bồ của nhỏ ấy sau thời gian nghe ngóng tôi cũng hóng được câu chuyện không mấy bất ngờ ấy.

Tính sơ sơ trong mối quan hệ bạn bè của tôi, hắn cũng nhập nhằng được vài em. Hóa ra, chúng tôi cùng bị hắn ngạo nghễ cho vào chòng cùng một lúc. Hắn hứa hẹn những câu hứa "vụng thối" khi mà trùng nhau đến 90% từng lời nói. 

Ôi chao, đàn ông một khi xác định bắt cá bằng lưới mà còn những phương thức "dại gái" đơn giản và thô sơ như thế còn non lắm. Thời buổi này lừa được ai nữa. Hắn bỗng chẳng còn chút hấp dẫn nào, khi luôn lúng túng khi bị tôi hỏi dò, xoáy đểu về chuyện yêu đương nhăng quậy.

Doi quan bo nhi choi lai toi ben sep de gia...
Theo thời gian, những cô gái cũng cáo già và dày dặn kinh nghiệm hơn rất nhiều. Thế nên, đàn ông có gia đình thích lăng nhăng cũng phải dè chừng. (ảnh minh họa)

Chúng tôi lên kế hoạch "chơi" lại hắn trước khi rửa tay gác kiếm. Đứa tỏ ra ghê gớm ác liệt, đứa tỏ ra nhu mì cảm thông, đứa say đắm ngây thơ vô tội... nhưng đều tha thiết với hắn. Bòn rút cả thể xác, vật chất lẫn tinh thần của hắn... xong phắn.

Hắn quay cuồng, bơi lội  khi vừa chia tay với em này thì em kia lại gọi. Trông hắn lóc sóc cố vừa lòng tất cả chúng tôi mà đến tội. Hắn bơ phờ vì cái mác "Đàn ông chuẩn" bề ngoài tỏ ra như không có chuyện gì.

Đang ngồi cạnh em này mà em kia cứ nhắn tin: "Anh ơi, em muốn đi chơi, bạn thân em muốn gặp anh". Tin nhắn chưa kịp trả lời thì em khác gọi điện: "Em sắp đi qua quán cà phê chúng ta từng hẹn hò, anh có gần đó không...", hắn nhảy tót vào nhà vệ sinh ngồi ỉ ôi gần 30 phút mới ló mặt ra... chắc vì sợ bạn tôi qua thật.

Sau chưa đầy một tháng, hắn quay cuồng chạy loạn xạ trong mớ bòng bong tình trường đến hao mòn hốc hác cả đôi mắt bởi chiêu trò của chúng tôi - những cô gái từng xơi hắn.

Thật tội cho lũ đàn ông hèn hạ như hắn, cuối cùng hắn còn lại gì, cái thân cóc khô, cay cú về với người vợ thủy chung của hắn... khi chúng tôi hợp tác xơi bằng sạch những gì hắn có.

Nói thật, tiền bạc với chúng tôi cung khá quan trọng. Nhưng quan trọng là chúng tôi muốn dạy cho ra trò, cho hết cái thói trăng hoa muôn phần xấu xa của lũ đàn ông dối trá, ham mê "của lạ" đáng khinh như hắn, đã thế lại còn không có chiêu mới để hấp dẫn chúng tôi đến cùng, thế nên cái kết cũng xứng.

Nên nhớ, đàn ông mải mê đi gieo rắt những đau khổ nhưng cái kết nhận được chẳng phải là nước mắt buồn thương thê thảm hay tủi phận trách mình bị lừa của các cô gái đâu. Theo thời gian, những cô gái cũng cáo già và dày dặn kinh nghiệm hơn rất nhiều. Thế nên, đàn ông có gia đình thích lăng nhăng cũng phải dè chừng.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI