Cuối tuần này là cưới mà tôi lại phát hiện bí mật động trời trong tin nhắn của chồng

02/11/2016 - 11:27

PNO - Chồng và Mai hẹn nhau “chia tay” trước khi anh đi lấy vợ. Thật đau xót vì Mai là bạn thân của tôi.

Tôi đã quyết định hủy bỏ đám cưới này nhưng chưa nói với ai cả. Tôi sẽ bắt tận tay cặp đôi bội bạc kia rồi mới làm mọi chuyện bung ra. Hôm qua, khi chồng chưa cưới đi tắm thì tôi nằm nghịch điện thoại của chồng.. Xem qua các ứng dụng thì thấy chồng tôi dùng Zalo. Chuyện này khá lạ vì trước giờ chưa nghe anh nói dùng ứng dụng này bao giờ, nhiều lần tôi bảo anh cài để hai đứa cùng dùng, anh đều bảo không thích.

Cuoi tuan nay la cuoi ma toi lai phat hien bi mat dong troi trong tin nhan cua chong

Tò mò, tôi mở phần tin nhắn ra xem thì thấy có người được lưu là Flower nhắn: “Mai chúng mình gặp nhau để chia tay nhé”. Nhìn ảnh ava, tôi biết đây là Mai – bạn thân của mình. Hai người họ hẹn “chia tay” nhau trong nhà mới của chúng tôi. Đọc nhanh những tin nhắn chồng chưa kịp xóa, tôi chết đứng vì không biết hai người họ qua lại với nhau từ bao giờ.

Tôi lập tức sang nhà Nga để nói chuyện này. Nga là bạn thân của cả tôi và Mai, ba chúng tôi chơi thành một nhóm từ thời cấp 3. Nghe tôi bảo chồng tôi và Mai có quan hệ tình cảm, Nga không tỏ vẻ ngạc nhiên, cô nói đã biết từ lâu rồi, còn khuyên tôi: “Chuyện tình cảm khó nói lắm, không ai kiểm soát được. Đừng trách nó”. Đúng là điên! Thật cay đắng.

Sợ Nga sẽ nói chuyện tôi đã phát hiện cho cặp đôi kia biết, tôi bình tĩnh giả bộ nói đồng ý sẽ cho qua để đám cưới được thuận lợi. Sau đó, tôi chạy sang nhà cô bạn thân thời đại học. Nghe tôi kể, bạn tôi rất bực bội, nói nhất định phải bắt tận tay.

Cuoi tuan nay la cuoi ma toi lai phat hien bi mat dong troi trong tin nhan cua chong

Nhà mới của vợ chồng tôi ở quận 1, đã sắm đầy đủ nội thất, bày biện phòng tân hôn nhưng chúng tôi vẫn chưa dọn về, tôi vẫn ở với bố mẹ, chồng tôi cũng vậy. Mai hẹn chồng tôi đến nhà mới để “chia tay” vào 8h tối thứ 5 tuần này. Tôi và cô bạn thân tính sẽ đến nhà đó trước và chờ đợi, khi cặp đôi đó “vui vẻ” thì sẽ ập vào.

Khi vạch ra kế hoạch, tôi rất quyết tâm nhưng ngày mai là đến ngày thực hiện thì tôi lại thấy sợ hãi, không biết có nên làm vậy không hay cứ nói thẳng là biết chuyện chồng qua lại với Mai rồi chia tay thôi? Nghĩ ra thấy đời mình thật trái ngang, bị chồng và bạn thân đâm cho hai nhát đau đớn, đúng là tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân…

Minh Nguyệt (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI