Cứ vui hết phút giây này và đừng mong chờ quá nhiều là được?

12/08/2017 - 05:30

PNO - Nhưng sau cuộc tình một đêm liệu có phải là vết trượt dài của những cuộc hẹn hò hiện đại? Mà sau đó, cô không bao giờ có quyền ước vọng về một mối quan hệ nghiêm túc?

Buổi sáng hôm ấy, Thùy tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ và cố gắng đoán xem anh chàng nằm cạnh cô sẽ phản ứng gì khi thức dậy.  Họ đã có một đêm cuồng nhiệt sau khi đã chếnh choáng giữa đêm thứ 6 “xõa hết nấc” của đám văn phòng. Thuỳ nằm im ngắm nhìn khuôn mặt chỉ cách cô vài cm, đôi môi ngon lành này đã tham lam lướt khắp thân thể cô, chiếc mũi cao như ngọn tháp kia đã cọ sau gáy khiến cô mềm nhũn và đôi mắt, đôi mày tuyệt mỹ của anh đã làm cô bước qua ranh giới “gái ngoan” để có cuộc tình một đêm đầu tiên trong đời.  Chỉ ít phút nữa thôi,  anh sẽ dậy, đôi mắt ấy chắc chắn sẽ không nhìn thẳng vào cô và cả hai sẽ vô cùng bối rối. Cô nên làm gì bây giờ?

Có nên thổ lộ cô muốn tiếp tục chuyện của đêm qua?

Hay nhanh chóng mặc đồ vào và… biến?

Thùy nhắm mắt lại, những cảnh nóng bỏng đêm qua tua qua đầu cô như những thước phim quay chậm. Anh ấy tuyệt quá! Nhưng cô không cách nào nuôi mộng bắt đầu một mối quan hệ, bởi chàng trai này đã thẳng thắn nói với cô trên bar: “Em đừng mong chờ gì nhé”. Anh ta đã có bạn gái hay anh ta chỉ thích những mối quan hệ qua đường như thế này, không ràng buộc, không dấu vết? Còn cô, làm sao có thể bước ra khỏi căn hộ sang trọng này và coi tất cả như một giấc mơ đẹp?

Cu vui het phut giay nay va dung mong cho qua nhieu la duoc?
Làm sao cô có thể bước ra khỏi căn hộ sang trọng này và coi tất cả như một giấc mơ đẹp? - Ảnh minh họa

Thùy vốn là một “tường thành nhan sắc” của cả tòa nhà nơi cô làm việc. Cô luôn kiêu hãnh trên những đôi giày cao gót chênh vênh và những bộ trang phục thời thượng nhất. Đôi chân thon dài và nuột nà của cô từng khiến nhiều người nửa đùa nửa thật: “Em nên mua bảo hiểm cho đôi chân của mình đi”. Mỗi khi Thùy xuất hiện, mọi cô gái khác dường như bị lu mờ bởi cô luôn quá nổi bật với chiều cao và khuôn mặt lạnh tanh.

25 tuổi, xinh đẹp, tài giỏi và nền tảng gia đình của cô khiến không ít chàng trai đổ gục, sẵn sàng làm tất cả để đổi lấy nụ cười mỹ nhân. Chỉ trừ anh ta! Anh chàng thiết kế tưng tửng vừa du học về với vô số giải thưởng đồ hoạ, có cả hàng chục ngàn người hâm mộ trên trang facebook cá nhân đã “lơ đẹp” Thùy ngay từ ngày đầu tiên. Không săn đón, không gợi chuyện, anh ta thậm chí còn trêu chọc các đồng nghiệp nam theo đuổi Thùy.

Vốn kênh kiệu, Thùy chẳng quan tâm. Chỉ là, đôi lần cô bần thần trước những bản vẽ đẹp đến lặng người hoặc trái tim cô rung rung như phím đàn khi thấy anh lướt tay điêu luyện trên những phím dương cầm đen trắng và hát tình ca “không-cho-riêng-ai”. Cô không thể khống chế mình không nhìn lúc anh phả khói thuốc, những lúc ấy, cô chỉ ước được một lần chạm tới đôi môi kia.

Cu vui het phut giay nay va dung mong cho qua nhieu la duoc?
Họ đã có một đêm cuồng nhiệt và nóng bỏng - Ảnh minh họa

Mải suy nghĩ, Thùy giật mình khi thấy anh cựa mình. Nhân cơ hội, cô cũng xoay lưng lại để dễ bề leo xuống giường. Nhưng vừa xoay đi, Thùy đã thấy hơi thở nóng rát của anh phả sau gáy, anh kéo cô vào lòng và đặt lên gáy cô một cái hôn dài. Cô rùng mình, người đàn ông này thật biết cách khiến phụ nữ tan chảy trong tay anh ta. Nhanh chóng lấy lại thế chủ động, cô hỏi: “Anh dậy rồi hả?” Anh khẽ một tiếng “Ừm” rồi ôm cô chặt hơn. Thùy gỡ tay anh cương quyết:

 - Anh ngủ thêm đi, em về.

- Em không thích sao?

- Em… không phải... nhưng em thấy không nên như vầy.

Anh siết cô thật chặt, bàn tay tham lam đã lần tìm đến khuôn ngực và thêm một cái hôn nóng rát ở gáy.

- Thùy, anh bảo này…

- Gì?

- Em đừng tự ép mình trong những khuôn khổ nữa. Chẳng phải như vầy rất vui sao? Chúng ta đang sống ở thời hiện đại và sẽ chẳng ai phán xét em hết. Cứ vui hết phút giây này và đừng mong chờ quá nhiều là được.

- Anh nói chuyện này hôm qua rồi.

- Ừ, anh nói vậy thôi. Bây giờ anh chỉ muốn được ôm em và hôn em như thế này…

Cu vui het phut giay nay va dung mong cho qua nhieu la duoc?
Cơn mưa buổi sáng vẫn rả rích và chăn gối quá ấm áp, khiến cô không cưỡng lại được - Ảnh minh họa

Thùy im lặng, phía ngoài kia cơn mưa buổi sáng vẫn rả rích và chăn gối này quá ấm áp, cô không thể cưỡng lại được. Nhưng sau cuộc tình một đêm này, liệu có phải là vết trượt dài của những cuộc hẹn hò hiện đại? Mà sau đó, cô không bao giờ có quyền ước vọng về một mối quan hệ nghiêm túc? Hay bởi hi vọng kết quả sau một đêm ngủ cùng những anh chàng đào hoa là điều bất khả?

Chỉ tiếc là, lòng cô đã trót yêu và chấp nhận một mối tình không ràng buộc, không có tương lai!

Mây Xù (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI