Chị vợ thuê trai bao hại đời em rể

25/09/2015 - 14:12

PNO - Thấy em gái phải chịu quá nhiều đau khổ, chị Giang quyết ra tay dạy cho gã em rể một bài học.

Xét về nhan sắc, chị Nhàn cũng chẳng có gì xinh đẹp xuất chúng, song từ khi còn học đại học, chị đã là một trong những cô gái được nhiều chàng trai theo đuổi nhất. Đó là bởi ở chị luôn toát ra cái vẻ hiền lành, nhu mì – điều mà ngày càng hiếm thấy ở các cô gái hiện đại. 

Có rất nhiều chàng trai đã ngỏ lời với chị, nhưng chẳng hiểu sao, chị lại chỉ thích Thiện.  

Trái ngược với chị Nhàn, Thiện là một thanh niên ăn chơi, ngỗ ngược. Ngoài chị Nhàn, Thiện còn tán tỉnh rất nhiều cô gái khác. 

Chi vo thue trai bao hai doi em re
5 năm hôn nhân cũng là 5 năm Thiện ngoại tình trước mũi Nhàn (ảnh minh họa)

Biết gia đình chị Nhàn có điều kiện, lại chỉ có hai chị em gái, Thiện ra sức lấy lòng Nhàn. Thiện hứa hẹn sẽ thay đổi; trước mặt chị, anh ta tỏ ra là người đàn ông đứng đắn, đàng hoàng, chỉ một lòng với chị, nhưng sau lưng chị, anh ta vẫn qua lại với các cô bạn gái khác. 

Khi biết mình có thai, Nhàn vừa vui mừng, lại vừa lo lắng. Chị báo tin cho Thiện mà lòng vẫn không ngớt bồn chồn. Thiện tiếp nhận cái tin ấy một cách thản nhiên, anh ta chấp nhận làm đám cưới. 

Khỏi phải nói chị Nhàn đã vui sướng, nhẹ nhõm như thế nào. Chị tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất trong đời.

Chi vo thue trai bao hai doi em re
Điện thoại lưu đầy những tấm ảnh nóng của Thiện và trai bao (ảnh minh họa)

Nhưng vào đúng ngày cưới của chị, khi nhạc hỉ đang vang lên rộn rã trong hội trường, thì có một nhóm các cô gái trẻ kéo vào làm ầm ĩ, phá rối và ngăn cản đám cưới. 

Họ tự xưng là các cô bạn gái của Thiện rồi lao vào hò hét, chửi bới và xé rách váy cưới của Nhàn, phải có rất nhiều người can thiệp mới làm cho vụ ẩu đả ngừng lại. Chị Nhàn vừa đau đớn vì tình yêu bị phản bội, vừa bẽ bàng với quan khách, họ hàng, làng xóm… 

Bộ mặt Sở Khanh của Thiện đã bị phơi bày, nhưng nghĩ tới cái thai trong bụng, cực chẳng đã, chị trở thành vợ của người đàn ông mà ngay từ giây phút đầu tiên của cuộc hôn nhân đã phản bội niềm tin của chị.

Sau vụ rắc rối đó, ai cũng nghĩ rằng Thiện sẽ thay đổi, có gia đình rồi, anh ta sẽ tu chí, không lăng nhăng nữa; nhưng nào ngờ anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Thỉnh thoảng lại có một vài cô gái gọi điện đến cho chị Nhàn để “ghen ngược”. 

Không chỉ có vậy, Thiện còn bòn rút tiền của nhà vợ để ăn chơi và bao gái. Tất cả những nỗi khổ này, chị Nhàn chỉ cắn răng nhẫn nhịn, chịu đựng một mình, không dám chia sẻ với ai. 

Nhưng chị Nhàn không biết rằng chị Giang – chị ruột của chị, luôn âm thầm dõi theo cuộc sống của em gái. Khi thấy em mình phải chịu quá nhiều thiệt thòi, đau khổ, chị đã quyết ra tay dạy cho gã em rể một bài học để anh ta không còn dám lăng nhăng nữa.

Biết gã em rể có tật mê gái trẻ, hám của lạ, chị Giang đã thuê một cô gái làm PG, đúng “gu” của Thiện để tiếp cận anh ta. Cô gái chẳng khó khăn gì để đưa Thiện vào bẫy. Sau một chầu bia pha thuốc ngủ, Thiện đã ngà ngà say, anh ta liên tục gạ gẫm cô gái cùng anh ta “vui vẻ” chốc lát.

Cô gái đồng ý, sau khi hai người đã vào đến khách sạn, thuốc ngủ phát huy tác dụng và Thiện lăn ra ngủ. Anh ta không hề hay biết rằng “tiếp đãi” anh ta lúc này không phải là cô PG trẻ đẹp mà là một chàng trai bao rất thiện nghệ. Những tấm ảnh bỏng mắt giữa hai người đàn ông được chuyển vào máy điện thoại của chị Giang làm bằng chứng.

Chi vo thue trai bao hai doi em re
Nhàn thực sự bế tắc về cuộc hôn nhân của chính mình (ảnh minh họa)

Sáng hôm sau tỉnh dậy, biết đã qua đêm cùng một gã đàn ông, Thiện vừa sợ hãi, vừa ghê tởm chính mình. Sau khi nhận được “lời nhắn” của bà chị vợ và biết đó là một cái bẫy, Thiện hết sức tức giận, song anh ta chẳng thể làm gì vì sợ những bức ảnh sẽ bị phát tán ra ngoài. 

Từ đó, anh ta không còn dám lăng nhăng với bất kì cô gái nào khác, nhưng cũng chẳng mặn mà gì với vợ, thậm chí anh ta còn hay cáu bẳn, bạo hành tinh thần chị.
Về phía chị Nhàn, chị tình cờ phát hiện ra bộ “ảnh nóng” khi kiểm tra máy điện thoại của chồng. Thoạt đầu, chị cảm thấy ghê sợ anh ta và định sẽ viết đơn ly hôn, nhưng sau khi biết đó là màn dàn dựng của chị gái mình, chị Nhàn lại rơi vào cảm giác hoang mang, không biết nên vui hay buồn, nên cảm ơn hay oán trách chị gái mình.  

  • Trang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI