'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi': Bình tĩnh chờ định mệnh trưởng thành

18/04/2018 - 14:00

PNO - Bộ phim của đạo diễn Ahn Pan Seok mới đi hết 1/3 đoạn đường, đã khiến hàng triệu trái tim con gái tan chảy. Nhất là những “gái già” chờ ế, họ còn cái gì đó để tin vào tình yêu định mệnh...

Họ bàn tán, họ xôn xao, họ háo hức vì dường như họ nhìn thấy mình trong những thước phim ấy. Và họ mong chờ những thước phim như mong chờ điều kỳ diệu đến  với mình chăng?

Phim cũng có một bà mẹ nhiều định kiến như hàng ngàn các bà mẹ quanh quẩn trong đời sống chúng ta. Lấy cái lý do muốn được con mình sung sướng hạnh phúc, họ thường mong con có được một tấm chồng con nhà danh giá, giàu sang, chức tước địa vị. Mà các bà mẹ ấy thường không nghĩ đến chàng trai ấy nó trái tim yêu nồng nhiệt và chân thành.

Bà mẹ của phim cũng thế. Một bà mệ suốt ngày ca cẩm những câu quen thuộc, suốt ngày lầm bầm chuyện chồng con, suốt ngày sợ bạn bè cười chê mình không có rể giàu, suốt ngày nhìn nhà người ta mà sống. Bà mẹ trong phim không xa lạ gì với các bà mẹ của chúng ta hàng ngày.

'Chi dep mua com ngon cho toi': Binh tinh cho dinh menh truong thanh
 

Điều đặc biệt nhất của phim đến tập này chính là tình yêu. Chỉ có duy nhất tình yêu mới diệu kỳ đến thế, mới làm cho con người bừng sống mãnh liệt đến thế. Cô gái ấy, cũng như chúng ta, vùi mình vào công việc, bận rộn với bao mối giao tế công sở thường tình.

Cũng chấp nhận chịu thiệt thòi bao nhiêu điều chỉ nhằm giữ cho mình một công việc tốt. Nhưng, sức hút kỳ lạ từ tình yêu của chàng trai trẻ, là em trai của cô bạn thân của mình, đã khiến cô gái ấy trở nên mạnh mẽ hơn, dám chống đối hơn và bạo liệt hơn trong tình yêu.

'Chi dep mua com ngon cho toi': Binh tinh cho dinh menh truong thanh
 

Cũng thường tình như bao cuộc yêu mà chúng ta trải qua trong đời mình, khi yêu, đều quan trọng nhất chính là được ở cạnh nhau. Cô gái ấy cho chúng ta một minh chứng hùng hồn rằng, khi yêu, chẳng còn một ranh giới nào cho tuổi tác, ở tuổi nào, rồi chúng ta cũng yêu giống nhau mà thôi.

Cô gái ấy, dù đã 35 tuổi, vẫn đêm đêm trốn nhà “theo trai”, vẫn thức thâu đêm suốt sáng nói chuyện qua điện thoại, lén lút âu yếm nhau ở bất cứ nơi nào... Phim làm chúng ta gợi nhớ chính mình, đến những ngày yêu đã xưa cũ, đến những nhớ nhung chất ngất chỉ có tình yêu mới có thể mang lại được, thổi bùng được cảm xúc của ái ân.

'Chi dep mua com ngon cho toi': Binh tinh cho dinh menh truong thanh
 

Chỉ tình yêu thôi, mới chứng minh được rằng, tuổi tác thực ra chỉ là những con số. Tình yêu của bạn có thể là em trai của cô bạn thân, đang đâu đó chờ trưởng thành. Vậy đâu có lý do gì mà vội. Cứ thong thả sống, không gấp gáp vội vã. Việc của những cô nàng còn ế là đợi chàng trai của mình lớn lên.

Tình yêu, như những gì Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi gửi gắm, đó chẳng phải là một điều gì cần phải đao to búa lớn hết. Mà bản chất của tình yêu chính là những điều bình thường nhất, giản dị nhất. Nhiệm vụ của mình là yêu thôi, đừng đắn đo gì.

'Chi dep mua com ngon cho toi': Binh tinh cho dinh menh truong thanh
 

Mọi xôn xao về Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi vẫn chưa ngừng lại, nghĩa là những khát khao về tình yêu vẫn còn đâu đó trong tất bật cuộc sống thường nhật này. Điều mà bộ phim mang đến cho tất cả các cô gái chính là một sự vỗ về, động viên họ. Hãy cứ sống, cứ yêu, cứ liều... Rồi ai cũng sẽ tìm được cho mình tình yêu thôi. Hãy bình tĩnh chờ định mệnh của mình bước đến đời mình.

Ái Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI