Chết điếng phát hiện vợ 'bón cháo cho con' trên giường gã hàng xóm

24/05/2016 - 06:49

PNO - Theo phản xạ tôi phi thẳng vào phòng trong, mở toang cửa. Thì hỡi ôi, vợ tôi đang “bón cháo cho con” trên giường của gã hàng xóm kia.

Thật cực lắm khi làm thằng đàn ông mà bị vợ cắm sừng, cắm sừng ngay trước mặt mà không biết. Những ngày vừa qua tôi đã rất đau khổ vì điều đó. Vợ chồng tôi quen nhau là do bác ruột tôi giới thiệu, mai mối.

Qua tìm hiểu tôi thấy cô ấy hợp với mình, lại hiền lành ít nói nên đã quyết định tán tỉnh. Chỉ sau 4 tháng tấn công dồn dập, vợ tôi đã nhận lời yêu tôi. Hơn 1 năm sau, chúng tôi làm đám cưới. 

Vì 2 cả đều là người tỉnh lẻ, nhà cửa thuê trọ chứ chưa có nhà riêng nên cuộc sống còn khó khăn vô cùng. Sau khi cưới vợ, chúng tôi tìm được 1 gian nhà rộng rãi ở mặt ngõ khá rộng để vừa mở cửa hàng bán tạp hóa cho vợ bán. Còn tôi làm nghề sửa chữa đồ điện dân dụng cách đó khoảng 1km. 

Sau 3 tháng kết hôn, chúng tôi có tin vui. Mặc dù có con lúc này, cuộc sống còn nhiều thiếu thốn nhưng cả 2 vẫn vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi cứ cùng nhau cố gắng và yêu thương nhau rồi cuộc sống cũng dần khá hơn. Khi con gái của tôi 2 tuổi cũng là lúc chúng tôi có chút vốn liếng riêng để tôi về mở cửa hàng sửa chữa điện tại nhà.

Chet dieng phat hien vo 'bon chao cho con' tren giuong ga hang xom
Ảnh minh họa

Đó cũng là lúc vợ chồng tôi thân hơn với vợ chồng anh hàng xóm gần nhà. Hai anh chị ấy là người dân gốc ở đó, anh chồng thì ở nhà bán hàng điện thoại di động còn chị vợ thì làm nhân viên hành chính cho 1 cơ quan nhà nước. 

Sau vài lần trò chuyện, tôi thấy quý và thích cách nói chuyện của anh hàng xóm. 2 ông chồng thân thiết, rồi 2 bà vợ vì thế mà cũng trở nên gần gũi. 2 chị em cứ có thời gian là thủ thỉ tâm sự… Từ đó, 2 gia đình coi nhau như anh em trong nhà. Nhà ai có món gì ngon lại í ới gọi nhau hoặc nếu không cũng tổ chức ăn uống tập trung 2 ngày vô cùng vui vẻ. 

Mối quan hệ như vậy, lại ở sát ngay cạnh nhà nên tôi chẳng thể nào nghĩ được lại có ngày bị vợ cắm sừng như thế. Con gái tôi 2 tuổi nhưng rất lười ăn nên vợ tôi thường phải dong dẻo bón mớm mất rất nhiều thời gian. Và từ ngày quen thân với nhà anh hàng xóm, vợ tôi thường mang cháo sang đó cho con ăn.

Cô ấy nói, sang đó có anh cu chạc tuổi, nó thích chơi, rồi quên đi mà há mồm, may chăng bón được miếng nào hay miếng đó. Tôi nghe vợ nói cũng có lý nên cũng chẳng nghi ngờ gì mà còn ủng hộ việc ngày 2, 3 lần vợ lê la hàng tiếng ở nhà anh hàng xóm.

Bữa sáng, bữa tối thì đa phần là có vợ anh ấy ở nhà, còn bữa trưa, chị ấy đi làm không về nhưng tôi vẫn để vợ hồn nhiên sang đó. Đó là lỗi của tôi, do tôi quá tin tưởng vợ nên đã xảy ra chuyện này.

Nếu như không có cái ngày vợ tôi mải quấn quýt bên anh ta đến nỗi tôi phải sang gọi về ăn trưa thì chắc tôi vẫn báu vợ và coi anh ta như người anh của mình. Hôm đó, vợ tôi vẫn bế con sang đó ăn trưa, nhưng đi từ lúc 11h kém mà hơn 12h vẫn không thấy vợ cho con về. Tôi dở tay nên cũng không sang ngó nghiêng gì đến tận lúc xong việc, tôi mới sang gọi vợ về. 

Sang tới nơi, tôi thấy 2 đứa trẻ đang ngồi phòng khách chơi, đứa thì xem hoạt hình đứa thì ngồi xếp ô tô. Tôi hỏi: “Mẹ con đâu?” thì đứa con trai nhà anh ta nhanh nhảu trả lời: “Ở trong nhà ạ!” Tôi bắt đầu chột dạ, trong suy nghĩ xuất hiện nhiều điều lạ. Theo phản xạ tôi phi thẳng vào phòng trong, mở toang cửa. Thì hỡi ôi, vợ tôi đang “bón cháo cho con” trên giường của gã hàng xóm kia. Họ đang mải miết bên nhau trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Vì quá sốc nên tôi đã chẳng thể thốt lên nổi lời nào, chỉ kịp xông vào đấm vào mặt gã kia 1 cái và kìm giọng nói vợ quý hóa của mình mặc đồ vào rồi về nhà nói chuyện sau. Tôi không muốn to chuyện vì còn 2 đứa 2 ngoài phòng khách rồi còn bà con hàng xóm. 

Bắt gặp quả tang vợ tằng tịu với gã hàng xóm, tôi thật sự choáng sốc và tuyệt vọng vô cùng. Trong mắt tôi, cô ấy vẫn là người vợ hiền, biết điều và yêu thương bố con tôi lắm cơ mà. Vậy mà nay cũng dễ dàng ngã vào lưới tình vụng trộm.

Chuyện xảy ra đã hơn 1 tuần nay, vợ tôi ngày nào cũng khóc lóc, van xin thậm chí quỳ gối trước tôi để cầu xin tôi tha lỗi, cầu xin tôi giữ kín chuyện này.

Cô ấy hứa sẽ không bao giờ lặp lại nữa và muốn chuyển nhà trọ đi nơi khác để không còn gặp lại người kia nữa. Tất cả tôi mới đang chỉ dừng lại ở mức phản ứng vô cảm chứ chưa hề đưa ra quyết định nào.

Tôi có nên ly hôn người vợ này không?

Quỳnh Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI