Chân dung người đàn ông hoàn hảo

02/07/2013 - 16:13

PNO - Anh ấy được giáo dục tốt, khoảng 40 tuổi, thành đạt, không uống rượu và tốt nhất là làm bác sĩ. Cuộc khảo sát trên người trưởng thành Mỹ tiết lộ điều đó.

Cuộc khảo sát do tạp chí 60 minutes/Vanity Fair thực hiện, điều tra trên 1.168 người trên toàn nước Mỹ về đặc điểm được xem là quan trọng ở một người đàn ông có thể hẹn hò.

Chan dung nguoi dan ong hoan hao
 

Đứng đầu trong số các tiêu chí là trình độ học vấn, với 35% coi đó là chỉ tiêu quan trọng nhất ở một chàng trai trẻ trưởng thành. Xếp thứ 2 và 3 là các tiêu chí "làm việc chăm chỉ", "lịch sự", với lựa chọn lần lượt là 28 và 27%. Chỉ có 1% số người được hỏi cho rằng "lực lưỡng" là đặc điểm quan trọng hàng đầu.

Người đàn ông được đánh giá kém cỏi nhất là nóng tính và rượu chè bê tha. Phụ nữ cũng cho rằng mối quan hệ giữa người đàn ông với mẹ anh ta đóng vai trò quyết định: 69% nói anh ấy sẽ trở thành người hoàn hảo khi mẹ "kiểm soát nhiều", và 9% khác khẳng định khi mẹ anh ta "kiểm soát hoàn toàn".

Trong khi hầu hết mọi người tin rằng sự thành công của người đàn ông nên được đo ở tuổi 40, thì 23% đẩy lùi giới hạn này tới tận "lúc lâm chung".


 T. An (Theo opposingviews)
VnExpress

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI