Chán đến tận cổ vì chồng toàn đi “tàu nhanh”

10/08/2015 - 06:53

PNO - “Chồng y hệt một khúc gỗ, mục tiêu chỉ là hoàn thành trách nhiệm với vợ, thỏa mãn nhu cầu của mình là… xong phim!”.

Ông xã chị L.P (Ngọc Khánh, Ba Đình, HN) là người không bao giờ biết đến chữ “dạo đầu” viết thế nào trong khi “gần gũi” vợ.
 
Chị chán nản kể: “Hồi mới yêu, chồng mình bảo: ‘Anh không phải người lãng mạn, nhưng anh yêu em bằng cả tấm lòng’. Mình nghe xong, cười hạnh phúc, nghĩ chỉ cần thế là đủ. Ai dè chồng mình khô khan và đá sỏi ngay cả trong lúc vợ chồng thân mật.

Chồng toàn làm quáng quàng cho xong nhiệm vụ. Hình như phương châm của chồng là đánh nhanh tiêu diệt gọn và đi thẳng vào mục đích chính chứ chẳng có đầu với cuối gì cả. Chồng mình bảo yêu vợ bằng cả tấm lòng mà chả khi nào hỏi vợ được một câu: có cảm giác thỏa mãn không hay đã ‘đủ’ chưa”.
 
Chị giãi bày rằng, chị đã dùng nhiều cách gián tiếp và ý tứ nhắc nhở ông xã như gửi vào e-mail của chồng những link bài viết nói về tầm quan trọng của công cuộc dạo đầu, hay những đoạn phim lãng mạn. Thậm chí còn “dọa” khéo chồng bằng những bài viết kiểu như: vợ ngoại tình vì chồng quá khô khan. Nhưng tình trạng vẫn chẳng được cải thiện chút nào, tất cả vẫn dậm chân tại chỗ.

Chan den tan co vi chong toan di “tau nhanh”

Dạo đầu ông xã chị L.P còn chẳng thực hiện thì… dạo cuối đối với chị đích thị cũng chỉ là mơ tưởng: “Xong chuyện thì một là chồng quay phắt nằm ngáy khò khò một cách ngon lành, hai là chồng rời khỏi ‘chiến trường’ để đi làm việc khác, như đọc nốt cái tin giật gân mà chồng đang đọc dở chẳng hạn. Mình nằm 1 mình ấm ức chồng cũng chẳng hay biết”.
 
Chị đã có một chiến dịch hâm nóng lại đời sống vợ chồng, nhưng rồi cũng thất bại thảm hại. “Có hôm mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng vô cùng, nào là váy ngủ sexy, còn bôi kem dưỡng thơm dịu khắp người. Thế mà chồng cứ như không thấy không nghe không biết, đánh nhanh rồi rút gọn như bình thường. Mình tỏ ý dỗi hờn thì lão phang ngay cho một câu: ‘Nhanh anh còn đi làm nốt việc! Đầy việc đang đợi anh kia kìa, thời gian đâu mà ở đây nằm ườn ra với em!’. Đến phải bó tay với lão chồng có một không 2 của mình!” - chị ngao ngán.
 
“Cái tính khô khan của chồng đôi lúc cũng làm mình chạnh lòng, tủi thân lắm. Nhưng mà nghĩ lại, chồng mình khô khan, nhưng chồng rất yêu vợ thương con. Chồng có thể thức cả đêm quạt cho vợ và con ngủ nếu chẳng may nhà mất điện. Chồng cũng có thể suốt đêm không ngủ, lo lắng chạy như con thoi nếu chẳng may vợ ốm. Thỉnh thoảng, mở mắt giữa đêm, thấy chồng vẫn ngồi ở bàn làm việc, mình lại tự nhủ thầm: ‘Ừ, chồng khô thật, nhưng quan trọng hơn, đó là chồng yêu vợ bằng cả tấm lòng’” - chị cười tâm sự.

Nói về đức ông chồng của mình, chị H. (Sơn Trà, Đà Nẵng) cũng bao phen chán nản không thôi. Chung quy cũng bởi chồng chị lười kinh dị, không bao giờ cho vợ được một cuộc “dạo đầu” cho ra “dạo đầu”.
 
Chị thở dài: “Ước muốn có được một đêm nồng nàn của mình thực sự là quá xa vời. Chồng y hệt một khúc gỗ, mục tiêu chỉ là hoàn thành trách nhiệm với vợ, thỏa mãn nhu cầu của mình là… xong phim!”.
 
“Bao lần mình nghĩ, chắc bác giai nhà mình có vấn đề rồi, có khi ra ngoài thấy toàn gái xinh gái trẻ, về nhà cứ gần vợ xấu vợ già thì lại nghĩ đến mấy em xinh xinh ở chỗ khác nên không còn cảm xúc nữa cũng nên. Hay lại nuôi bồ rồi có khi. Bồ giúp chồng tiêu hết ‘tiền vốn’ và hứng thú rồi, về nhà với vợ nhăn nheo như quả mướp đắng chả chán ngán là phải. Nhưng ngoài chuyện đó ra thì tình cảm chồng dành cho vợ con vẫn như thế, giờ giấc sinh hoạt vẫn bình thường và chẳng có điểm gì đáng nghi cả” - chị bộc bạch.

Chan den tan co vi chong toan di “tau nhanh”

Chị còn ấm ức kể lại, có hôm, chị vừa tỉa đểu cũng là vừa nhắc khéo chồng: “Chồng ơi, dạo đầu là cái gì, nó như thế nào mà bao năm nay vợ chẳng hề được biết?”. Chồng chị hồn nhiên đáp: “Đó là một công đoạn thừa không cần thiết! Đi ngay vào việc chính không hay hơn à, đỡ mất thời gian mà khỏi mệt người!”. Thế là chị cứng họng.
 

Hồng Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI