Canh cua 'bá đạo' không lọc bã, rau để nguyên cọng đang dậy sóng mạng

08/04/2017 - 12:15

PNO - Sau bát canh cua nấu nguyên cả con cua đồng năm trước dậy sóng mạng thì hôm nay bát canh cua không lọc bã, rau để nguyên cọng dài khiến chồng mắng vợ ầm ĩ đang hút sự chú ý của dân mạng.

Cách đây 9h, trong facebook dành cho các bà mẹ trẻ, một phụ nữ có tên N.T.D đã chia sẻ về bát canh cua nấu rau rất đặc biệt của mình khiến dân mạng dậy sóng.

Cụ thể, N.T.D viết: “Có bác nào như em không? Mất bao nhiêu công sức và thời gian để nấu ra bát canh này. Cua đồng rau mùng tơi sạch mà chồng em đi làm về khen không khen được 1 câu lại cứ chửi em là: ‘Mày nấu cho lợn ăn à? Thế này thì bố mày ăn sao nổi?’.

Chắc chồng không muốn ăn canh cua thì bảo với em 1 câu sao cứ chửi em hoài vậy?”.

Canh cua 'ba dao' khong loc ba, rau de nguyen cong dang day song mang

Canh cua 'ba dao' khong loc ba, rau de nguyen cong dang day song mang

Ngay sau khi đăng tải bát canh cua “bá đạo” trên, người vợ vụng thối vụng nát này đã nhận được cơn mưa gạch đá của dân mạng. 

Kèm theo những dòng chia sẻ trên là bát canh cua rất to được nấu với rau mùng tơi. Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như bát canh cua ấy đã được lọc sạch bã và rau mùng tơi được cắt nhỏ như bình thường nhiều bà nội trợ vẫn làm.

Ngược lại, bát canh cua của bà mẹ trẻ N.T.D lại được nấu khi không lọc bã cua và rau mùng tơi nấu kèm vẫn còn nguyên cả cọng dài.

Ngay sau khi đăng tải bát canh cua “bá đạo” trên, người vợ vụng này đã nhận cơn mưa gạch đá của dân mạng. Bài viết có 327 lượt comment và gần 700 like của người dùng mạng.

Canh cua 'ba dao' khong loc ba, rau de nguyen cong dang day song mang

 Ai cũng cho cô vợ “đoảng” này bị chồng mắng là quá đúng, không cãi được.

“Canh này, cua không lọc bã thì ăn làm sao được”, “Không biết nấu thì hỏi xem có ai biết nấu không. Nấu canh cua như thế chồng chẳng đạp cho là may”, “Chồng chửi là phải rồi”, “Canh vỏ cua nấu à?”, “Mang về cho mẹ đẻ ăn xem mẹ nói gì”, “Đúng là canh cho lợn ăn mà”… là những lời bình luận chê thẳng thừng của dân mạng. Ai cũng cho cô vợ “đoảng” này bị chồng mắng là quá đúng, không cãi được.

Thậm chí, nhiều người dùng mạng còn nhận xét: “Giã, xay thịt cua mà không lọc thì còn dị hơn là nấu cả con”, “Cả bã và xác cua thế kia nuốt trôi qua cuống họng mới siêu ấy. May nó không vả cho là may. Không đưa lên đây sợ mọi người không biết mình đảm à gái?”, “Em nấu canh cua thì phải có rau này mới ngon: rau đay, mồng tơi, mướp. Chị thấy em nấu như vậy chồng em nói đúng. Vì rau em để to không thái nhỏ, không có mướp, cua lọc còn bã sao ăn được em. Cái này cho lợn ăn thì đúng hơn”.

Từ bát canh cua bá đạo của người vợ vụng về, nhiều chị em khác lại cười ngặt nghẽo khi nhớ tới những bát canh cua “cạn lời” khác mà họ được chứng kiến.

Canh cua 'ba dao' khong loc ba, rau de nguyen cong dang day song mang

Canh cua 'ba dao' khong loc ba, rau de nguyen cong dang day song mang

Trước đó vào tháng 8/2016, bát canh cua nấu nguyên con, còn luôn cả mang cua của cô gái trong ngày đầu ra mắt nhà chồng đã khiến dân mạng “lạc trôi lời”.

P.N kể: “Ở xóm mình ngày trước có bà vợ chuyên đi hóng hớt buôn chuyện. Hôm cũng nấu canh cua này xong mải buôn lọc cua không cẩn thận vừa nấu vừa đi buôn, thế là canh vừa sạn vừa mặn.  Trưa chồng đi làm về không ăn nổi khiến ông ấy điên tiết chửi ầm lên. Thậm chí ông bắt bà này phải ngồi húp hết nồi canh thì thôi”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng xuất hiện bát canh cua “bá đạo” không lọc bã cua trên. Trước đó vào tháng 8/2016, bát canh cua nấu nguyên con, còn luôn cả mang cua của cô gái trong ngày đầu ra mắt nhà chồng đã khiến dân mạng “lạc trôi lời”.

Nói chung, ngay sau khi nhìn thấy bát canh bá đạo trên của các cô gái vụng thời @. Bên cạnh những lời bình luận hài hước thì nhiều người tỏ ra rất lo ngại về khả năng nấu ăn của các bà chủ gia đình.

Hiện topic trên vẫn tiếp tục thu hút bình luận rôm rả của dân mạng. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI