Cần gì nhạc dạo, hát hay là ổn hết

02/06/2017 - 14:22

PNO - Nếu cứ nghĩ chỉ cần “hát hay”, có sức khỏe sung mãn, “cày” lâu là đủ để khiến bạn đời của mình thấy thỏa mãn là các anh đã sai trầm trọng.

Nếu như “chưa đi chợ đã hết tiền” hay rối loạn cương dương là những vấn đề khách quan, xuất phát từ thể trạng của cánh mày râu thì tình trạng bỏ qua khúc dạo đầu lại đến từ tâm lý chủ quan của những ông chồng thiếu kiến thức phòng the. Đây là nỗi niềm mà rất nhiều bà vợ gặp phải nhưng còn ngại ngần không dám mở lời góp ý.

Thực trạng đáng buồn

Một nghiên cứu không đầy đủ gần đây đã chỉ ra rằng, có tới hơn 70% các bà vợ Việt không hoặc rất ít khi cảm thấy thỏa mãn trong “chuyện ấy”. Rất nhiều người trong số họ thường xuyên phải giả vờ hài lòng để không làm đức lang quân xấu hổ, khó chịu. Hẳn trong số các độc giả đang đọc bài viết này cũng có không ít người cùng ở trong hoàn cảnh đáng buồn ấy.

Can gi nhac dao, hat hay la on het
Ảnh minh họa

Một trong những lý do phổ biến nhất gây nên tình trạng này là ở chỗ, các ông chồng thường xuyên bỏ qua “khúc nhạc dạo đầu”. Họ cho rằng chỉ cần “hát hay”, có sức khỏe sung mãn, “cày” lâu là đủ để khiến bạn đời của mình thấy thỏa mãn mà không biết rằng, khi thiếu đi phần mở màn, người phụ nữ không chỉ thiếu đi những tín hiệu cần thiết của cơ thể để nhập cuộc trơn tru, mà còn bị ảnh hưởng xấu đến tâm lý.

Kiểu nhập cuộc đột ngột, vội vàng và mạnh bạo sẽ gây ra đau đớn, khiến chị em cảm thấy khó chịu, miễn cưỡng và lâu dần sinh ra tình trạng chán nản, chỉ “yêu” cho có. Và tệ hơn, nếu như điều này kéo dài họ có thể rơi vào trạng thái lãnh cảm. Đặc biệt, khi không được “bôi trơn” đúng cách thì cuộc yêu càng kéo dài càng là nỗi ác mộng mà các bà vợ chỉ biết chịu đựng một mình.

Các ông chồng đừng ỷ y rằng đã có sự hỗ trợ của các loại chất bôi trơn, bởi “hàng giả” làm sao so sánh được với hàng thật! Chất nhờn trong cơ thể tiết ra cũng là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đang có những đòi hỏi mạnh mẽ và đã sẵn sàng nhập cuộc. Các loại chất bôi trơn nhân tạo chỉ hạn chế được cảm giác đau rát chứ đâu thể đem lại khoái cảm trọn vẹn như các anh vẫn lầm tưởng.

Bài hát nào cũng cần nhạc dạo đầu

Một bài hát dù có ca từ hay đến mấy cũng vẫn cần đến những nốt nhạc dạo đầu. Tương tự, trong chuyện ái ân, những cử chỉ vuốt ve, những nụ hôn ngọt ngào, cái ôm ấm áp… luôn là chất xúc tác đầy thi vị cho một cuộc yêu nồng cháy. Các ông chồng phải hiểu rằng, phụ nữ dù mạnh mẽ đến mấy vẫn khát khao nhận được sự quan tâm dịu dàng, đặc biệt là trong chốn phòng the. Làm sao có thể thoải mái được khi chồng vừa bước vào phòng ngủ đã “tả xung hữu đột” bất kể tâm trạng của vợ? Làm sao hào hứng được với những cuộc ân ái mà từ đầu đến cuối chồng chẳng hề bận tâm xem vợ mình đã được “thắp lửa” hay chưa?

Can gi nhac dao, hat hay la on het
Ảnh minh họa

Mà nào họ có đòi hỏi gì nhiều nhặn, chỉ cần những lời thủ thỉ khẽ bên tai, bàn tay nhẹ nhàng âu yếm, hay bất kỳ cử chỉ dịu dàng nào khác đều có thể chạm vào nỗi đam mê của vợ. Không khó, chẳng mất bao nhiêu thời gian, nhưng nàng vui anh cũng mát lòng. Nếu cứ mãi “tảng lờ”, bỏ mặc cảm xúc của vợ hoặc tệ hơn là ích kỷ, chỉ nghĩ đến mỗi cái sướng của bản thân thì sớm muộn gì, các ông chồng cũng sẽ phải đối mặt với gối chăn nguội lạnh.

Chớ quên rằng sự hòa hợp ái ân cũng là nguồn nhiệt giúp bảo tồn hôn nhân hạnh phúc. Hơn nữa, thước đo bản lĩnh của một người đàn ông, chẳng phải chính từ khả năng đem lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho người phụ nữ của mình hay sao? Các ông chồng nếu đọc được bài viết này, hãy “tự kiểm điểm” lại ngay để "nâng cấp" đời sống phòng the của mình nhé.  

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI